Kết quả tìm kiếm cho "từ sắt vụn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 433

  • Ông Út… hút đinh

    Ông Út… hút đinh

    09-11-2023 06:06:35

    Với mong muốn góp phần đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông, ông Mai Văn Út (65 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hiệp, xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã tự chế chiếc xe hút đinh để hút các loại đinh, vật bằng kim loại, vật sắc nhọn rơi vãi trên đường.

  • Nga bắt đầu xây dựng tuyến đường sắt tới Crimea

    Nga bắt đầu xây dựng tuyến đường sắt tới Crimea

    07-11-2023 08:04:50

    Nga bắt đầu khởi công xây dựng tuyến đường sắt nối từ Rostov-on-Don tới bán đảo Crimea.

  • Đón xem hai trận mưa sao băng trong tháng 11

    Đón xem hai trận mưa sao băng trong tháng 11

    03-11-2023 09:00:06

    Đêm 4/11, trận sao băng nhỏ có thể xuất hiện trên bầu trời, sau đó đêm 17 rạng sáng ngày 18, người yêu thiên văn có cơ hội chiêm ngưỡng thêm trận mưa sao băng khác.

  • Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    30-10-2023 06:09:50

    Trong mỗi gia đình Việt Nam, ông bà, cha mẹ luôn là tấm gương sáng để các con, các cháu noi theo trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ ứng xử giữa các thành viên trong gia đình để góp phần gìn giữ gia đình hạnh phúc, văn hóa, mẫu mực. Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi và ông Lê Văn Sính (khóm An Khương, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) là một minh chứng cụ thể.

  • Tọa đàm giới thiệu cuốn sách 'Việt Nam - Quê hương thứ hai của tôi' tại Hy Lạp

    Tọa đàm giới thiệu cuốn sách 'Việt Nam - Quê hương thứ hai của tôi' tại Hy Lạp

    18-10-2023 09:59:01

    Sáng 17/10, tại Hy Lạp, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Hy Lạp tổ chức Tọa đàm giới thiệu cuốn sách “Việt Nam - Quê hương thứ hai của tôi” của Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Việt Nam Kostas Sarantidis - Nguyễn Văn Lập.

  • Việt Nam-Campuchia hợp tác phát triển kinh tế khu vực giáp biên

    Việt Nam-Campuchia hợp tác phát triển kinh tế khu vực giáp biên

    16-10-2023 19:52:00

    Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị hai bên đẩy mạnh hợp tác, kết nối hai nền kinh tế, đẩy mạnh kết nối giao thông đường bộ cao tốc, đường thủy, hợp tác phát triển kinh tế khu vực giáp biên.

  • Chờ tuyển Việt Nam hoàn thiện

    Chờ tuyển Việt Nam hoàn thiện

    14-10-2023 14:19:17

    Bóng đá Việt Nam đang quyết thay đổi lối chơi sang cách kiểm soát bóng dưới thời HLV Philippe Troussier - người được mệnh danh là "Phù thủy trắng" đã gặt hái được rất nhiều thành công trong quá khứ tại Nhật Bản, Trung Quốc, hay nhiều quốc gia châu Phi.

  • Thủ tướng: Tập trung thúc đẩy tuyến đường bộ cao tốc Hà Nội-Vientiane (Lào)

    Thủ tướng: Tập trung thúc đẩy tuyến đường bộ cao tốc Hà Nội-Vientiane (Lào)

    04-10-2023 19:44:49

    Chiều 4/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp đồng chí Atsaphangthong Siphandone, Đô trưởng Vientiane (Lào) cùng đoàn đại biểu Thủ đô Vientiane đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

  • Kỷ niệm 50 năm Chủ tịch Cuba Fidel Castro đến thăm vùng giải phóng miền nam Việt Nam tại Quảng Trị

    Kỷ niệm 50 năm Chủ tịch Cuba Fidel Castro đến thăm vùng giải phóng miền nam Việt Nam tại Quảng Trị

    26-09-2023 20:53:54

    Chiều tối 26/9, tại thành phố Đông Hà, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Trị phối hợp Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam tổ chức Lễ mít-tinh kỷ niệm 50 năm Chủ tịch Cuba Fidel Castro đến thăm vùng giải phóng miền nam Việt Nam tại Quảng Trị (tháng 9/1973-9/2023).

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.