Kết quả tìm kiếm cho "từ vỏ trấu"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 683

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Hành xử côn đồ, cả nhóm bạn lãnh án

    Hành xử côn đồ, cả nhóm bạn lãnh án

    22-09-2023 06:13:37

    Đa phần các thanh, thiếu niên phạm tội đều nghỉ học sớm, hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ thiếu quan tâm nên dễ dẫn đến tự do tụ tập, gây sự đánh nhau bằng nhiều loại hung khí nguy hiểm. Từ đó, để lại nhiều hệ lụy xấu, gây bức xúc cho xã hội, điển hình như vụ việc dưới đây.

  • Sắc thu Hương cốm Tây Bắc

    Sắc thu Hương cốm Tây Bắc

    21-09-2023 08:57:35

    Dưới làn nắng hanh sao sắc thu vàng, những cánh đồng lúa nơi vùng cao Tây Bắc đang độ chín, nồng nàn mùi thơm hương nếp mới. Trong không gian ấy, đồng bào vùng cao cùng nhau làm cốm và tổ chức các sinh hoạt văn hóa cổ truyền.

  • Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    Người chiến sĩ cộng sản suốt đời học Bác

    21-09-2023 06:06:55

    Đó là cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ (ngụ khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), người đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Dù tuổi đã cao (81 tuổi) nhưng người lính 53 năm tuổi Đảng vẫn tràn đầy nhiệt huyết, chăm chỉ học tập Bác và hướng dẫn lớp con cháu noi theo tấm gương sáng, vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

  • Triệt phá đường dây ma túy quốc tế khủng qua đường Hàng không

    Triệt phá đường dây ma túy quốc tế khủng qua đường Hàng không

    18-09-2023 19:24:55

    Xây dựng 'chân rết' trong nước xong, bà 'trùm' ma túy có quốc tịch nước ngoài đã gửi hàng chục kg ma túy về nước để tiêu thụ…

  • Ước mơ học tập trong môi trường quân đội

    Ước mơ học tập trong môi trường quân đội

    15-09-2023 06:12:25

    Năm 2023, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) có 15 thí sinh đăng ký dự thi vào các học viện, trường quân đội. Kết quả, 4 thí sinh trúng tuyển, trong đó có 1 thí sinh trúng tuyển Trường Sĩ quan Chính trị, 1 thí sinh trúng tuyển Học viện Biên phòng, 1 thí sinh trúng tuyển Trường Sĩ quan Công binh và 1 thí sinh trúng tuyển Trường Sĩ quan Không quân.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang - Kỳ 2: Chuẩn mực đạo đức ngành ngân hàng

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang - Kỳ 2: Chuẩn mực đạo đức ngành ngân hàng

    14-09-2023 09:12:07

    Mỗi nghề nghiệp đều có chuẩn mực riêng và mong muốn người hành nghề hoàn thiện bản thân để hướng đến chuẩn mực đó. Chính vì vậy, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu để cá nhân điều chỉnh hành vi của mình sao cho hợp lý hơn, để từ đó nâng cao những phẩm chất đạo đức của người cán bộ ngân hàng, xây dựng hình ảnh đẹp của ngân hàng với xã hội, đáp ứng tốt yêu cầu phát triển của ngành trong bối cảnh hiện nay.

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    14-09-2023 09:12:07

    Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam, người chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn, một con người tài năng, đức độ vẹn toàn.

  • Nhận lúa tận nhà, xay miễn phí

    Nhận lúa tận nhà, xay miễn phí

    13-09-2023 19:45:20

    Chỉ một cú điện thoại hoặc nhắn tin cho biết cần xay lúa, ông Lường Văn Phúc (70 tuổi, ngụ ấp Tây Huề, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) liền điều khiển xe máy đến tận nơi, lấy lúa về nhà máy xay miễn phí và sau đó giao gạo đến tận nhà.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ Khai giảng tại Học viện Quốc phòng

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ Khai giảng tại Học viện Quốc phòng

    12-09-2023 14:22:52

    Sáng 12/9, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 tại Học viện Quốc phòng - Trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học quân sự hàng đầu của Quân đội và cả nước.

  • Người đàn ông bị trâu húc vỡ tim

    Người đàn ông bị trâu húc vỡ tim

    09-09-2023 08:48:38

    Trên đường đi làm về, một người đàn ông ở Thanh Hóa đã bị trâu húc vào vùng ngực, gãy nát xương vùng ngực trước, nguy cơ tử vong rất cao.

  • Nghề làm lò đất ở Long Xuyên

    Nghề làm lò đất ở Long Xuyên 

    09-09-2023 08:19:59

    Xã hội ngày càng phát triển, theo thời gian, chiếc lò đất dần bị thay thế bằng lò điện, bếp ga, lò vi sóng…. Tuy nhiên, ở một nơi trong nội ô TP. Long Xuyên vẫn có một gia đình gần cả thế kỷ qua vẫn bám trụ với nghề làm lò đất.