Kết quả tìm kiếm cho "từ vỏ trấu"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 686

  • Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    Từ trong tủi nhục, rũ bùn đứng dậy sáng lòa!

    25-08-2023 06:57:21

    Chủ tịch Hồ Chí Minh tổng kết: “Lịch sử dân tộc ta có nhiều thời kỳ rất vẻ vang. Nhưng trước ngày Cách mạng Tháng Tám 1945, dân tộc ta phải trải qua gần 1 thế kỷ vô cùng tủi nhục”. Cách mạng Tháng Tám có ý nghĩa vô cùng to lớn: “Chẳng những giai cấp lao động và Nhân dân Việt Nam có thể tự hào, mà giai cấp lao động và những dân tộc bị áp bức nơi khác cũng có thể tự hào rằng, lần này là lần đầu tiên trong lịch sử cách mạng của các dân tộc thuộc địa và nửa thuộc địa, một Đảng mới 15 tuổi đã lãnh đạo cách mạng thành công, đã nắm chính quyền toàn quốc”.

  • Thể hình và Fitness An Giang khẳng định sức mạnh

    Thể hình và Fitness An Giang khẳng định sức mạnh

    24-08-2023 06:32:49

    Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, môn thể hình và Fitness Đại hội Thể thao ĐBSCL lần thứ IX/2023 kết thúc thành công. Với sự chuẩn bị chu đáo, các lực sĩ An Giang đoạt 6 huy chương vàng (HCV), 6 huy chương bạc (HCB) và 3 huy chương đồng (HCĐ), xếp hạng nhất toàn đoàn.

  • Chủ tịch nước và Tổng thống Kazakhstan trải nghiệm làm Gốm Chu Đậu

    Chủ tịch nước và Tổng thống Kazakhstan trải nghiệm làm Gốm Chu Đậu

    22-08-2023 14:23:19

    Sáng 22/8, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã cùng Tổng thống Kassym-Jomart Tokayev và Đoàn Đại biểu Cấp cao Cộng hòa Kazakhstan đến thăm Làng nghề gốm Chu Đậu, tỉnh Hải Dương.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Thủ tướng khảo sát, kiểm tra các cơ sở, dự án KT-XH tại tỉnh Kon Tum

    Thủ tướng khảo sát, kiểm tra các cơ sở, dự án KT-XH tại tỉnh Kon Tum

    20-08-2023 08:03:20

    Thủ tướng Chính Phạm Minh Chính phủ yêu cầu tỉnh Kon Tum phối hợp với các bộ, ngành cơ quan thực hiện tốt công tác quy hoạch để phát huy hết tiềm năng thế mạnh, lợi thế.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    Những người truyền cảm hứng ở cù lao Ông Hổ

    18-08-2023 06:56:11

    Tọa lạc tại xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng là điểm đến văn hóa lịch sử, giúp người dân cả nước hiểu rõ hơn về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của Bác Tôn. Ở đó, các thuyết minh viên phát huy vai trò dẫn dắt, truyền cảm hứng cho người dân, du khách về vùng đất cù lao Ông Hổ, nơi gắn liền với thời niên thiếu và là động lực làm nên khí chất con người Tôn Đức Thắng.

  • Điều dưỡng hết lòng vì sức khỏe người bệnh

    Điều dưỡng hết lòng vì sức khỏe người bệnh

    17-08-2023 07:15:05

    Vững vàng về chuyên môn, luôn hoàn thành tốt công việc được giao, giản dị trong cuộc sống, gần gũi với đồng nghiệp, hết lòng với người bệnh… Đó là những nhận xét của cán bộ, đồng nghiệp và người nhà bệnh nhân khi nói về điều dưỡng Nguyễn Công Lý (Trung tâm Y tế huyện An Phú).

  • Thu hút phụ nữ tham gia tổ chức hội

    Thu hút phụ nữ tham gia tổ chức hội

    17-08-2023 07:17:25

    Nhằm nâng cao năng lực chi hội trưởng, tổ trưởng phụ nữ, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Đông Xuyên phối hợp phường Mỹ Hòa, Mỹ Long và xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên) tổ chức tọa đàm “Giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi hội, thu hút, tập hợp phụ nữ tham gia tổ chức hội”. Hoạt động thu hút nhiều ý kiến đóng góp hay.

  • HETHONGBODAM - Nhà cung cấp lắp đặt hệ thống trạm chuyển tiếp tín hiệu bộ đàm uy tín tại VN

    HETHONGBODAM - Nhà cung cấp lắp đặt hệ thống trạm chuyển tiếp tín hiệu bộ đàm uy tín tại VN

    14-08-2023 15:09:59

    Ngày nay, bộ đàm được xem là thiết bị truyền tin được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các hoạt động có yêu cầu giữ liên lạc cao. Thay vì sử dụng điện thoại, bộ đàm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định, không lo hết pin. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bộ đàm và cần lắp đặt hệ thống trạm chuyển tiếp bộ đàm chất lượng nhất. Hãy đến ngay HETHONGBODAM để được hỗ trợ nhé.

  • Bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa dân tộc thiểu số

    Bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa dân tộc thiểu số

    14-08-2023 14:53:00

    Vùng đồng bào dân tộc thiểu số miền núi Phú Yên là địa bàn cư trú lâu đời của 3 dân tộc chính gồm Ê Đê, Chăm và Ba Na.

  • Nhớ thời bánh đúc bẻ ba

    Nhớ thời bánh đúc bẻ ba

    14-08-2023 08:41:46

    Nhớ thời “Bánh đúc bẻ ba/Tôm canh quẹt ngược/Cửa nhà anh xiêu”.