Kết quả tìm kiếm cho "thánh thất họ đạo liên xã Khánh An - Long Bình"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 431

  • Phòng cháy là gốc của sự bình yên

    Phòng cháy là gốc của sự bình yên

    08-11-2023 06:14:17

    Mỗi đợt diễn tập, thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CNCH) đều rất mất thời gian, công sức và chi phí. Tuy nhiên, cân đong đo đếm lại, vẫn chỉ là con số rất nhỏ so với khi sự cố cháy, nổ thật sự diễn ra. Càng luyện tập, xử trí tình huống giả định nhiều bao nhiêu thì khả năng chữa cháy, CNCH càng thuần thục bấy nhiêu.

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • An Giang khai mở tiềm năng đất công

    An Giang khai mở tiềm năng đất công

    03-11-2023 06:50:22

    Quản lý nhà nước về đất đai là lĩnh vực khó, khá phức tạp, do thực tế diễn biến qua nhiều thời kỳ, quy định pháp luật về đất đai sửa đổi nhiều lần, có nội dung chưa phù hợp đời sống xã hội. Trong lĩnh vực đất công, nếu được quản lý, khai thác, sử dụng hiệu quả thì đây sẽ là nguồn lực bền vững để phát triển địa phương.

  • TP. Long Xuyên quan tâm nâng cấp hạ tầng giao thông đô thị

    TP. Long Xuyên quan tâm nâng cấp hạ tầng giao thông đô thị

    02-11-2023 06:13:41

    Là đô thị trung tâm của tỉnh An Giang, TP. Long Xuyên dần khẳng định được vị thế, tầm quan trọng trong tiến trình phát triển chung. Diện mạo địa phương ngày càng khang trang, đổi mới. Tuy nhiên, cần nhiều nỗ lực hơn nữa mới có thể đáp ứng nhịp độ phát triển nhanh chóng hiện nay, đáp ứng nhu cầu đi lại, sinh hoạt của người dân.

  • Vòng 1 V.League 2023-2024: Diễn biến khó lường ngay từ vạch xuất phát

    Vòng 1 V.League 2023-2024: Diễn biến khó lường ngay từ vạch xuất phát

    25-10-2023 19:22:47

    Trong 6 trận đấu đầu tiên của vòng 1 V.League mùa giải mới, chỉ có 2 trận đấu có kết quả phân định thắng bại. Việc có đến 4 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa cho thấy một mùa giải hứa hẹn nhiều diễn biến căng thẳng trong các cuộc cạnh tranh giành vị trí trên bảng xếp hạng.

  • Khát vọng, ý chí Trường Sa

    Khát vọng, ý chí Trường Sa

    15-10-2023 10:19:24

    Hành trình đến với Trường Sa của chúng tôi đã khép lại nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn như vừa mới hôm qua. Ngày mà chúng tôi đặt chân về tới đất liền cũng là lúc mỗi người đều chạm vào nỗi nhớ...

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    12-10-2023 08:44:55

    Thời gian qua, tình trạng lừa đảo bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội diễn ra ở nhiều nơi. Nhiều người vì tâm lý ham rẻ, thiếu cảnh giác, tin vào những lời mời chào hấp dẫn đã trở thành nạn nhân của đối tượng lừa đảo.

  • Cài đặt ứng dụng VssID cho người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội

    Cài đặt ứng dụng VssID cho người hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội

    10-10-2023 00:00:11

    Hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam và phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu được giao, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh triển khai kế hoạch, tổ chức nhiều hoạt động truyền thông, hỗ trợ cài đặt ứng dụng VssID đối với người hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng. Việc cài đặt và sử dụng ứng dụng VssID giúp các đối tượng này kịp thời cập nhật các thông tin mới về chế độ chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) cùng nhiều lợi ích thiết thực.

  • Hút bể phốt 686 - Sự lựa chọn thông minh khi cần hút hầm cầu

    Hút bể phốt 686 - Sự lựa chọn thông minh khi cần hút hầm cầu

    09-10-2023 14:33:15

    Sự đa dạng các đơn vị hút bể phốt trên địa bàn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hiện nay khiến không ít bạn đọc phân vân khi lựa chọn. Tìm kiếm được đơn vị hút bể phốt đáng tin cậy là bài toán khó nhưng không phải là không có. Quý bạn đọc có thể tham khảo dịch vụ tại Công ty Hút hầm cầu hút bể phốt 686.

  • Bộ mặt thật của 'quý nhân' giúp tìm 'việc nhẹ, lương cao'

    Bộ mặt thật của 'quý nhân' giúp tìm 'việc nhẹ, lương cao'

    05-10-2023 09:53:30

    Vì nhẹ dạ cả tin và thiếu hiểu biết, một người phụ nữ đã suýt nữa đưa con và cháu mình đi vào 'ngõ cụt' nếu không được tổ tuần tra của Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây (BĐBP Long An) phát hiện kịp thời. Đây cũng là bài học cho những người cả tin vào 'việc nhẹ, lương cao' để rồi trở thành món hàng béo bở cho những kẻ vì tiền sẵn sàng bán rẻ lương tâm.

  • Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    Tiếp tục chăm lo toàn diện cho người có công

    05-10-2023 07:50:16

    Người có công đã đóng góp rất lớn về vật chất, tinh thần, lẫn tính mạng, sức khỏe của mình trong quá trình hoạt động cách mạng. Thay lời tri ân, Đảng, Nhà nước ban hành nhiều chính sách hướng về người có công. Tuy nhiên, thực tiễn đặt ra nhiều vấn đề mới, cần được giải quyết kịp thời, hợp tình, hợp lý cho nhóm đối tượng chính sách đặc biệt này.

  • Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    Quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Bangladesh là hằng số bất biến

    22-09-2023 08:27:27

    Chiều tối 21/9 theo giờ địa phương, Chủ tịch Quốc hội, Giáo sư, Tiến sĩ Vương Đình Huệ có bài phát biểu chính sách quan trọng tại Học viện Ngoại giao Bangladesh, trong đó thông điệp đặc biệt nhấn mạnh: “Giữa biến đổi của thời cuộc và thăng trầm của lịch sử, sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp Việt Nam-Bangladesh là hằng số bất biến”.