Kết quả tìm kiếm cho "thông tin mới nhất vụ bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 268

  • Đồng lòng xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia

    Đồng lòng xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia

    07-12-2020 06:26:06

    Những năm gần đây, TP. Long Xuyên (An Giang) có nhiều nỗ lực, quyết tâm trong việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, dù gặp không ít khó khăn, vướng mắc. Đến thời điểm này, gần 70% trường đạt chuẩn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu đổi mới.

  • Những buổi “tiếp xúc cử tri” đặc biệt

    Những buổi “tiếp xúc cử tri” đặc biệt

    02-10-2020 15:39:00

    Giống như nhiều địa phương khác trong cả nước, trước mỗi kỳ họp Quốc hội khóa XIV, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang có buổi tiếp xúc, gặp gỡ Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành. Qua các buổi “tiếp xúc cử tri đặc biệt” thường lệ này, nhiều ý kiến đề xuất, kiến nghị được tỉnh An Giang gửi gắm đến các vị ĐBQH, nhằm giúp tỉnh có thể tháo gỡ, giải quyết một số vấn đề bức thiết hiện nay. Cũng từ đó, vai trò của Đoàn ĐBQH và từng đại biểu ĐBQH được nâng lên, thể hiện rõ nét hơn trước, góp phần không nhỏ vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang.

  • Ngày hội của tình đoàn kết dân tộc

    Ngày hội của tình đoàn kết dân tộc

    19-11-2020 05:28:32

    Chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18-11-1930 _ 18-11-2020), Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020 đang được tổ chức ở các khóm, ấp. Nhưng thật ra, chỉ cần nơi đâu thắm thiết tình làng nghĩa xóm, tình cảm cộng đồng sâu sắc, thì nơi ấy ngày nào cũng là ngày đại đoàn kết!

  • An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ cuối: Tiếp tục lan tỏa nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả

    An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ cuối: Tiếp tục lan tỏa nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả 

    10-10-2020 16:24:00

    Phát huy những kết quả đạt được, trong những năm qua, các cấp, các ngành đã tập trung chỉ đạo đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc thường xuyên, nền nếp gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khoá XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong hệ thống chính trị và các phong trào thi đua “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng văn hoá, con người Việt Nam…, góp phần tạo sức lan tỏa rộng lớn trong toàn xã hội.

  • An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 3: Nhiều tấm gương làm theo Bác tiêu biểu

    An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 3: Nhiều tấm gương làm theo Bác tiêu biểu 

    08-10-2020 16:23:00

    Việc đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở An Giang ngày càng đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sức lan tỏa lớn trong toàn xã hội. Từ đó xuất hiện hiện nhiều tấm gương điển hình, tiêu biểu trong học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, được nhân dân tin yêu, quý trọng và được nhân rộng.

  • Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Ngàn cặp mắt ở biên cương

    Những bước chân vạn dặm trên biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Ngàn cặp mắt ở biên cương 

    24-10-2020 10:00:00

    Gần 300 ngày, cán bộ chiến sĩ ở mọi miền đất nước tham gia cuộc chiến “chống dịch như chống giặc”, quyết tâm đánh đuổi kẻ thù vô hình. Ở khu vực biên giới Tây Nam, An Giang gồng mình chống dịch COVID-19, với gần 100km đường biên giáp Vương quốc Campuchia. Loạt phóng sự này như nhật ký của tác giả về “cuộc chiến” ở vùng biên trọng điểm của Tổ quốc, gom góp những câu chuyện tuyệt đẹp về người lính thời bình. Người viết tin rằng, phẩm chất “vì nhân dân phục vụ”, thông điệp “văn hóa quân sự” của Bộ đội Cụ Hồ đã thể hiện rõ nét trong từng ý chí và hành động, càng vun đắp thêm sự tin yêu của nhân dân với Đảng, với Tổ quốc, với Quân đội.

  • Bản lĩnh doanh nhân thời hội nhập

    Bản lĩnh doanh nhân thời hội nhập

    13-10-2020 07:27:28

    Thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, đòi hỏi doanh nhân không chỉ giỏi trong hoạt động sản xuất - kinh doanh và điều hành doanh nghiệp (DN), mà còn phải có khả năng thích ứng tốt với thị trường, linh hoạt xử lý khi gặp khó khăn. Trong đó, phát huy lợi thế các kênh thương mại điện tử; thực hiện kết nối, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau là yêu cầu cần thiết.

  • Giai đoạn mới, nhiệm vụ mới

    Giai đoạn mới, nhiệm vụ mới

    25-09-2020 05:27:04

    Để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang đề xuất các cấp, ngành một số nhiệm vụ, giải pháp. Đó là bám sát chỉ đạo của Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, kết hợp với đặc điểm, tình hình thực tế ở địa phương để xác định nội dung, hình thức, phương pháp đấu tranh đúng và hiệu quả; tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, tạo sự thống nhất và quyết tâm của hệ thống chính trị trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, xem đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền gắn với phòng ngừa, ngăn chặn các biểu hiện suy thoái về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

  • Phấn đấu đến năm 2025, tăng trưởng kinh tế của An Giang bằng mức trung bình cả nước

    Phấn đấu đến năm 2025, tăng trưởng kinh tế của An Giang bằng mức trung bình cả nước

    25-09-2020 05:03:15

    Theo Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân, kinh tế An Giang tăng trưởng qua từng năm, phù hợp với nguồn lực của địa phương. Nét nổi bật là tỉnh luôn suy nghĩ tìm ra giải pháp tháo gỡ các “điểm nghẽn” trong thu hút đầu tư, nhất là về cải cách thủ tục hành chính, khuyến khích tập trung đất đai, mời gọi đầu tư phát triển nông nghiệp công nghệ cao, bước đầu hình thành các vùng chuyên canh gắn với nhà đầu tư, giải quyết bài toán giữa sản xuất - chế biến và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp; thu hút một số doanh nghiệp lớn đăng ký đầu tư lĩnh vực bất động sản, thương mại - dịch vụ, công nghiệp năng lượng tái tạo.

  • Nụ cười dịp trăng rằm

    Nụ cười dịp trăng rằm

    25-09-2020 05:15:06

    Bước vào tháng 7 (âm lịch), gian hàng bánh trung thu được dựng lên ở các tuyến đường nội ô. Trẻ con phố thị nhìn thấy “dấu hiệu” ấy, biết mùa Trung thu gần kề. Nhưng đối với đám trẻ ở làng quê, phum sóc, Trung thu là cái gì đó rất xa xôi. Vậy nên, người lớn phải mang không khí “trăng rằm tháng tám” về thật gần, để các em ghi vào ký ức của mình.

  • Đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm đưa An Giang phát triển nhanh và bền vững

    Đoàn kết, năng động, sáng tạo, quyết tâm đưa An Giang phát triển nhanh và bền vững

    24-09-2020 02:59:29

    Nhiệm kỳ 2015-2020, với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trong tỉnh đã nỗ lực phấn đấu, đoàn kết một lòng, ra sức tổ chức thực hiện nghị quyết, lập được nhiều thành tựu quan trọng và khá toàn diện. Nhân dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Võ Thị Ánh Xuân đã dành cho phóng viên Báo An Giang buổi phỏng vấn về những thành tựu Đảng bộ tỉnh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, phương hướng xây dựng và phát triển An Giang trong nhiệm kỳ mới.