Kết quả tìm kiếm cho "thắt chặt kiểm soát"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 2845

  • Nghiên cứu thành công Hệ thống chuẩn đo lường hàm lượng bụi tại Việt Nam

    Nghiên cứu thành công Hệ thống chuẩn đo lường hàm lượng bụi tại Việt Nam

    08-05-2024 14:27:03

    Ô nhiễm không khí là một trong những vấn đề sức khỏe môi trường lớn nhất mà các quốc gia trên thế giới đang phải đối mặt.

  • Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    07-05-2024 14:49:21

    Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đọc Diễn văn kỷ niệm.

  • 6 địa phương giải ngân vốn đầu tư công thấp nêu ra các bất cập

    6 địa phương giải ngân vốn đầu tư công thấp nêu ra các bất cập

    06-05-2024 19:50:29

    Tổ công tác số 5 về giải ngân vốn đầu tư công do Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc làm Tổ trưởng vừa có báo cáo Chính phủ về kết quả giải ngân vốn đầu tư công 3 tháng đầu năm của 6 địa phương là: Bình Thuận, Gia Lai, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh. Theo đó, tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công tại 6 địa phương trên đạt khá thấp với nguyên nhân được đưa ra là do có nhiều bất cập trong cơ chế chính sách, cũng như trong khâu tổ chức thực hiện.

  • Điều tra vụ tai nạn giao thông khiến 8 người thương vong tại Sơn La

    Điều tra vụ tai nạn giao thông khiến 8 người thương vong tại Sơn La

    06-05-2024 18:45:32

    Chiều 6/5, Giám đốc Công an tỉnh Sơn La đã chỉ đạo các lực lượng chức năng liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn xã Tú Nang, huyện Yên Châu, làm 1 người tử vong và 7 người bị thương.

  • Ưu tiên sử dụng thương hiệu Việt

    Ưu tiên sử dụng thương hiệu Việt

    06-05-2024 06:10:40

    Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, An Giang đã tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân và mọi thành phần kinh tế. Người tiêu dùng đã nhận thức được tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.

  • Bán kết Champions League: Bayern Munich khó chặn được “ông trùm” Real Madrid

    Bán kết Champions League: Bayern Munich khó chặn được “ông trùm” Real Madrid

    03-05-2024 20:18:15

    Tiếp đón Real Madrid trên sân nhà Allianz Arena trong trận bán kết lượt đi Champions League, Bayern Munich hiểu rằng họ phải tạo ra được lợi thế trước chuyến làm khách đầy khó khăn trên đất Tây Ban Nha ở trận lượt về. Thầy trò Thomas Tuchel đã ở rất gần một chiến thắng, thế nhưng Real Madrid với bản lĩnh đặc biệt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, vẫn luôn biết cách để có được kết quả tốt nhất.

  • Lò phản ứng thu nhỏ - giải pháp cung cấp năng lượng cho các căn cứ Mặt Trăng

    Lò phản ứng thu nhỏ - giải pháp cung cấp năng lượng cho các căn cứ Mặt Trăng

    02-05-2024 08:37:36

    Các phi hành gia sống trên Mặt Trăng sẽ cần rất nhiều năng lượng, nhưng họ không thể mang theo nguồn cung nhiên liệu bên mình. Thế hệ lò phản ứng hạt nhân thu nhỏ mới có thể là giải pháp tuyệt vời trước thách thức này.

  • Phòng bệnh gia súc, gia cầm mùa nắng nóng

    Phòng bệnh gia súc, gia cầm mùa nắng nóng

    02-05-2024 06:12:41

    Mùa nắng nóng hiện nay là điều kiện thuận lợi để mầm bệnh phát triển, nguy cơ phát sinh dịch bệnh lây lan, bùng phát trong đàn vật nuôi. TP. Long Xuyên đang đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho (tỉnh An Giang) người dân, triển khai giải pháp kiểm soát dịch bệnh trên đàn vật nuôi.

  • Kinh tế toàn cầu sáng dần lên sau 'dông bão'

    Kinh tế toàn cầu sáng dần lên sau 'dông bão'

    29-04-2024 16:06:17

    Trong bối cảnh có nhiều những cú sốc lớn như các cuộc xung đột địa chính trị gia tăng ở nhiều nơi và lãi suất cao đang trở thành rào cản, nền kinh tế toàn cầu được cho là đã chứng tỏ "khả năng phục hồi đáng ngạc nhiên". Dù vậy, vẫn còn nhiều thách thức ở phía trước, đòi hỏi các nhà hoạch định chính sách phải có những hành động quyết đoán để bảo vệ những thành quả đã đạt được.

  • Số ca mắc ho gà trong 4 tháng tăng gần 8 lần so với cùng kỳ năm ngoái

    Số ca mắc ho gà trong 4 tháng tăng gần 8 lần so với cùng kỳ năm ngoái

    29-04-2024 15:52:01

    Bệnh ho gà có thể dẫn đến những biến chứng như: suy hô hấp, viêm phổi, thiếu ôxy não, viêm não, xuất huyết kết mạc, thậm chí dẫn đến ngừng thở và gây tử vong.

  • Nâng cao hơn nữa chất lượng và vai trò của Kiểm toán nhà nước

    Nâng cao hơn nữa chất lượng và vai trò của Kiểm toán nhà nước

    29-04-2024 08:00:53

    Cần quy định cụ thể về cơ chế phối hợp, trách nhiệm, quyền hạn của Kiểm toán nhà nước trong quá trình tham gia thẩm tra dự toán, phân bổ ngân sách và phê chuẩn quyết toán ngân sách nhà nước hàng năm.

  • Điểm đến hấp dẫn, an toàn dịp lễ ở An Giang

    Điểm đến hấp dẫn, an toàn dịp lễ ở An Giang

    28-04-2024 21:54:29

    An Giang có nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp, là tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch (DL). Với địa thế “tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, phong cảnh hữu tình, cùng nhiều huyền thoại tâm linh độc đáo, nơi đây hứa hẹn là một trong những điểm đến của du khách gần xa dịp nghỉ lễ.