Kết quả tìm kiếm cho "thị trường địa ốc"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 875

  • Hấp dẫn trò chơi bi-da

    Hấp dẫn trò chơi bi-da

    18-12-2023 05:22:54

    Thời gian gần đây, phong trào rèn luyện thể dục - thể thao quần chúng trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng lan tỏa cả về chiều rộng và chiều sâu, đa dạng hình thức. Trong đó, nhiều người lựa chọn bi-da (billiard) như một cách rèn luyện thể thao, giải trí cùng bạn bè.

  • Mẫu án gian thờ gỗ đẹp, bán chạy nhất hiện nay

    Mẫu án gian thờ gỗ đẹp, bán chạy nhất hiện nay

    15-12-2023 09:35:43

    Án gian thờ là một trong những mẫu bàn thờ gia tiên được chạm khắc với hoạt tiết tinh xảo, cầu kỳ và được sơn son thếp vàng. Án gian thờ được xem như là thế giới thu nhỏ của người đã khuất, nơi con cháu tưởng nhớ về cội nguồn và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với ông bà, tổ tiên.

  • Tìm tấm vé về lại tuổi thơ

    Tìm tấm vé về lại tuổi thơ

    14-12-2023 21:32:11

    Từ đường chính trung tâm xã Phú Lộc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), quanh co khoảng 2km theo đường mòn sẽ vào đến Vườn sinh thái Tuấn Vũ. Vị trí trong tận đồng sâu nhưng khách tìm đến đông đúc đến không ngờ. Điểm hấp dẫn không chỉ là đồ ăn, thức uống phong phú, không khí náo nhiệt như ngày hội, mà mỗi người như tìm lại cảm giác tuổi thơ ở phiên chợ quê duy trì hàng tuần.

  • Hai hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    14-12-2023 06:21:49

    Cậu sinh viên Võ Hoài Tâm rơi vào tình cảnh khó khăn khi ngôi nhà duy nhất của 2 bà cháu bị sụp đổ; còn người phụ nữ trẻ Nguyễn Thanh Tuyền phát hiện căn bệnh ung thư vú nhưng không đủ tiền điều trị…

  • Thủ tướng: Phát huy các nguồn lực để triển khai quy hoạch thành phố Cần Thơ

    Thủ tướng: Phát huy các nguồn lực để triển khai quy hoạch thành phố Cần Thơ

    10-12-2023 14:20:46

    Sáng 10/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị Công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư của thành phố Cần Thơ.

  • Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    09-12-2023 15:08:00

    Nhắc lại câu thơ "Tổ quốc tôi như một con tàu/Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau", Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, mỗi người Việt Nam và mỗi người nước ngoài tới Việt Nam đều muốn đặt chân đến Cà Mau – vùng đất địa đầu cực Nam của Tổ quốc và yêu cầu thông tuyến cao tốc từ Bắc vào Nam kéo dài tới tận mũi Cà Mau.

  • Thống nhất ý Đảng, lòng dân, xây dựng An Giang phát triển

    Thống nhất ý Đảng, lòng dân, xây dựng An Giang phát triển

    08-12-2023 06:26:15

    Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 – 2025), hơn 2,5 năm qua, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân An Giang đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát huy hiệu quả tiềm năng, lợi thế, khơi dậy mạnh mẽ các nguồn lực, triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều nhiệm vụ, giải pháp, đạt nhiều kết quả trên các lĩnh vực.

  • Mê đắm vẻ đẹp thanh bình ở Cô Tô mùa vắng khách du lịch

    Mê đắm vẻ đẹp thanh bình ở Cô Tô mùa vắng khách du lịch

    04-12-2023 09:57:51

    Không chọn tới Cô Tô (Quảng Ninh) trong mùa hè sôi động, đông đúc, những du khách yêu thích sự yên bình tìm tới huyện đảo này vào tháng cuối năm, khi tiết trời chuyển thu mát mẻ, nhịp sống nhẹ nhàng, trầm lặng.

  • Góp sức phát triển kinh tế - xã hội

    Góp sức phát triển kinh tế - xã hội

    28-11-2023 22:48:23

    Nửa nhiệm kỳ qua, 11 huyện, thị xã, thành phố quyết tâm cao, nỗ lực lớn, vượt qua khó khăn, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, góp sức cùng tỉnh phát triển kinh tế, chăm lo an sinh xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Hợp tác quốc tế nghiên cứu khoa học, khai quật khảo cổ di tích gò Danh Sang

    Hợp tác quốc tế nghiên cứu khoa học, khai quật khảo cổ di tích gò Danh Sang

    28-11-2023 13:47:19

    Sáng 28/11, Ban Quản lý Di tích văn hóa Óc Eo An Giang tổ chức họp báo công bố Chương trình hợp tác quốc tế nghiên cứu khoa học, khai quật khảo cổ di tích Gò Danh Sang tại khóm Tân Đông (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

  • Phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc

    Phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc

    27-11-2023 18:33:11

    Giáo dục ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số của Đồng bằng sông Cửu Long đã có những chuyển biến tích cực, chất lượng dạy và học được nâng lên rõ rệt, tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi đến trường cao… Từ đó, cơ bản rút ngắn khoảng cách phát triển giữa các dân tộc, vùng miền, đô thị và nông thôn. Đây là nỗ lực của chính quyền các cấp cùng chính sách của nhà nước kịp thời, phù hợp dành cho đồng bào dân tộc thiểu số ở nước ta.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa Óc Eo

    Bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa Óc Eo

    26-11-2023 19:23:46

    Những năm qua, công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Óc Eo đạt được nhiều thành tựu. Trong đó, Khu di tích Óc Eo - Ba Thê (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là Di tích cấp quốc gia đặc biệt, đang trong giai đoạn làm hồ sơ đề nghị UNESCO (Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa Liên Hiệp Quốc) ghi danh là Di sản văn hóa thế giới.