Kết quả tìm kiếm cho "thay thẻ bảo hiểm y tế giấy"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 705

  • Nhật Bản và Anh đang rơi vào tình trạng thiếu thuốc trầm trọng

    Nhật Bản và Anh đang rơi vào tình trạng thiếu thuốc trầm trọng

    07-11-2023 14:12:27

    Giới chức Nhật Bản đang đau đầu giải quyết tình trạng thiếu hụt nguồn cung thuốc kéo dài trong khi tại Anh, tình trạng thiếu thuốc cũng nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

  • Nhiều điểm mới Luật Kinh doanh bất động sản

    Nhiều điểm mới Luật Kinh doanh bất động sản

    07-11-2023 06:09:24

    Dự án Luật Kinh doanh bất động sản (BĐS) sửa đổi đang được thảo luận tại kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, có nhiều điểm mới, góp phần quan trọng làm minh bạch thị trường BĐS, quản lý chặt chẽ hoạt động môi giới, sàn giao dịch để bảo vệ quyền lợi người mua nhà.

  • Chủ động phòng, chống dịch bệnh tay - chân - miệng

    Chủ động phòng, chống dịch bệnh tay - chân - miệng

    07-11-2023 06:13:33

    Với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, ngành y tế, tình hình dịch bệnh trên địa bàn An Giang được kiểm soát chặt chẽ. Dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) tạm ổn, đau mắt đỏ đang giảm bớt... Tuy nhiên, bệnh tay - chân - miệng (TCM) còn nhiều, xuất hiện ca tử vong, nên cần chủ động các biện pháp phòng, chống, không chủ quan, lơ là.

  • 232 cán bộ, công chức, viên chức vi phạm về nồng độ cồn

    232 cán bộ, công chức, viên chức vi phạm về nồng độ cồn

    04-11-2023 15:34:36

    Mặc dù các cơ quan chức năng rất quyết liệt trong kiểm tra, xử lý vi phạm về nồng độ cồn, song hành vi vi phạm này vẫn chiếm tỷ lệ rất cao trong các hành vi vi phạm về an toàn giao thông.

  • Thăm lại lớp học xứ cồn

    Thăm lại lớp học xứ cồn

    03-11-2023 06:40:34

    Tôi trở lại thăm Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh (điểm 2) trên ấp Mỹ Thạnh (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), tên thường gọi cồn Phó Ba. Dù điều kiện học tập còn lắm khó khăn, nhưng học sinh ở đây luôn làm giáo viên hãnh diện với việc đến trường đều đặn.

  • Tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật múa và khát khao cống hiến của nghệ sỹ

    Tôn vinh vẻ đẹp nghệ thuật múa và khát khao cống hiến của nghệ sỹ

    30-10-2023 18:12:13

    Sau những ngày diễn thi sôi nổi, Tuần lễ Múa Việt Nam 2023 (Vietnam Dance Week 2023) đã khép lại. Khoảng 500 nghệ sỹ, diễn viên, tài năng ở lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên bằng đam mê, khát khao sáng tạo đã cống hiến hàng trăm tiết mục múa đặc sắc, mang lại cho công chúng những cảm nhận tinh tế, hấp dẫn, ly kỳ và vẻ đẹp của loại hình nghệ thuật múa.

  • Các chương trình mục tiêu quốc gia phải đảm bảo yếu tố bền vững cao

    Các chương trình mục tiêu quốc gia phải đảm bảo yếu tố bền vững cao

    30-10-2023 14:34:04

    Cần quan tâm đến cách làm và chất lượng của các chương trình mục tiêu quốc gia. Các chương trình này phải đảm bảo mang tính bền vững cao - Đại biểu Tạ Văn Hạ (Quảng Nam) nhấn mạnh yếu tố này khi thảo luận ở hội trường sáng 30/10 về việc triển khai thực hiện các Nghị quyết của Quốc hội về các Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025, giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.

  • Một bệnh nhân đậu mùa khỉ tại TP.HCM tử vong

    Một bệnh nhân đậu mùa khỉ tại TP.HCM tử vong

    25-10-2023 08:49:17

    Bệnh nhân nhiễm virus đậu mùa khỉ được điều trị nhiều ngày tại bệnh viện chuyên khoa, sau đó tử vong. Nguyên nhân được cho là do tình trạng suy giảm miễn dịch của người bệnh.

  • Cảnh giác với các “quầy thuốc” trên mạng

    Cảnh giác với các “quầy thuốc” trên mạng

    22-10-2023 07:51:10

    Với sự tiện lợi của điện thoại thông minh, người tiêu dùng bây giờ có thể mua bất cứ mặt hàng gì ở trên mạng. Lợi dụng điều này, các “quầy thuốc” online nở rộ, bán đủ thứ thuốc điều trị. Nhiều người vì tin những lời quảng cáo hoa mỹ và sự thuận tiện đã rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”, thậm chí trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

  • Giá nấm lim xanh Quảng Nam bao nhiêu tiền 1kg tác dụng tốt?

    Giá nấm lim xanh Quảng Nam bao nhiêu tiền 1kg tác dụng tốt?

    17-10-2023 15:15:14

    Do nhu cầu sử dụng nấm linh xanh rừng để chữa bệnh và bồi bổ sức khỏe tăng cao cùng sự thay đổi của môi trường sống, nấm lim xanh ngày càng khan hiếm. Vị trí thường tìm thấy nấm lim xanh là vào sâu trong rừng già, tại những gốc lim mục. Người thợ phải vượt suối, băng rừng đầy vất vả, gian nan mới tới được nơi nấm mọc. Cùng với đó, họ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm từ lũ quét, bão rừng, rắn rết, vắt muỗi... Hơn nữa, mỗi chuyến đi kéo dài cả tháng nơi rừng sâu nước độc nên thợ rừng thường đi theo nhóm 3 - 5 người và phải chuẩn bị đầy đủ thuốc men, lương thực, thực phẩm, chăn võng...

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Xung đột Hamas-Israel: Cộng đồng quốc tế nỗ lực tìm giải pháp

    Xung đột Hamas-Israel: Cộng đồng quốc tế nỗ lực tìm giải pháp

    11-10-2023 08:33:58

    Tuyên bố đăng trên website của Bộ Ngoại giao Iran cho biết ông Amir-Abdollahian nhấn mạnh việc duy trì và bảo vệ quyền của người dân Palestine là trách nhiệm chung của tất cả các nước Hồi giáo.