Kết quả tìm kiếm cho "thu hút số lượt xem"
Kết quả 217 - 228 trong khoảng 766
Mạng xã hội nói chung đang mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng: Kết nối rộng khắp, thúc đẩy sáng tạo, đẩy mạnh thương mại điện tử... Tuy nhiên, đi kèm những hiệu ứng tích cực, các nền tảng mạng xã hội còn xuất hiện nhiệu nội dung “độc hại”, phản cảm… “Rác” nội dung trên mạng xã hội, đặc biệt là TikTok trong thời gian gần đây đã tác động đến lối sống, văn hóa ứng xử của một bộ phận người sử dụng.
Những ngày tháng Tư, du khách có thể lên kế hoạch đến cao nguyên Mộc Châu, trải nghiệm hái mận chín đỏ ngay tại vườn.
Erling Haaland tiếp tục tạo kỳ tích ngay mùa đầu tiên chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, tiếp sức cho Man City đánh bại chủ nhà Southampton 4-1 để bám đuổi Arsenal trong cuộc chiến bảo vệ ngôi vương sân cỏ xứ sương mù.
Chương trình hưởng ứng Ngày Sức khỏe thế giới năm nay được Bộ Y tế phối hợp với các đơn vị tổ chức với mong muốn truyền tải thông điệp về thực hành nâng cao sức khỏe để phòng, chống bệnh tật, để thay đổi cuộc sống và vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.
Ngày 31/3, Ban Tổng Thư ký Ủy ban quốc gia tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 12 (SEA Games 32) và Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12 (ASEAN Para Games 12) của Campuchia (CAMSOC-CAMAPGOC) đã ra thông báo chính thức về việc mở cửa tự do cho công chúng trong và ngoài nước vào dự khán các sự kiện, hoạt động và không thu phí bản quyền truyền thông SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12.
Thảm họa động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ và Syria hồi đầu tháng 2 một lần nữa cho thấy tầm quan trọng của thông tin liên lạc trong thời kỳ khủng hoảng.
Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, trong khuôn khổ Liên hoan phim thực tế quốc tế 2023 đang diễn ra tại thủ đô Paris từ ngày 24/3 - 2/4, công chúng Pháp có dịp được xem 20 bộ phim tài liệu do các đạo diễn trẻ Việt Nam thực hiện và được trình chiếu trong một chương trình đặc biệt mang chủ đề “Cuộc phiêu lưu của Varan Vietnam”.
Thay vì chỉ đăng tải các thông tin và hình ảnh sản phẩm đã được chụp sẵn một cách đơn thuần, thời gian gần đây, nhiều cửa hàng kinh doanh đã sử dụng tính năng livestream (phát trực tiếp) trên nền tảng mạng xã hội, như: Facebook, Zalo, TikTok, YouTube… để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, thu hút đông đảo khách hàng tương tác và mua sắm online (trực tuyến).
Báo cáo tình hình kinh tế-xã hội của Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/3 cho biết, quý 1 năm nay, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt gần 2,7 triệu lượt người. Mục tiêu của ngành du lịch cả năm 2023 sẽ phục vụ 8 triệu lượt khách quốc tế.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) được các cấp, ngành, địa phương triển khai đồng bộ, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị và đạt nhiều kết quả tích cực. Qua đó, góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, tạo chuyển biến nhận thức và thói quen tiêu dùng hàng Việt Nam của người dân.
Quảng Ninh luôn là điểm đến hấp dẫn nhất trong mỗi dịp hè, được thiên nhiên ban tặng cho một Vịnh Hạ Long huyền ảo, đảo Cô Tô xinh đẹp, đảo Quan Lạn hoang sơ mà gần gũi… kèm với sự đầu tư bài bản, không tiếc tiền của đã tạo nên một Quảng Ninh lung linh huyền ảo, với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn.
Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, nhờ nhạy bén và chịu khó học hỏi, nhiều nông dân đã chủ động trong việc tìm hiểu các mô hình mới, học hỏi kinh nghiệm từ “bạn nghề” ở xa. Đặc biệt, họ đã thấy được nhiều lợi thế từ công nghệ số giúp việc làm nông khỏe hơn so với trước, như: Trao đổi mua bán nhanh gọn, có thêm nhiều khách hàng, thanh toán không dùng tiền mặt…