Kết quả tìm kiếm cho "tiếp nhận dân về quê"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5335

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt, biểu dương các gương điển hình tỉnh An Giang

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt, biểu dương các gương điển hình tỉnh An Giang 

    30-09-2024 11:30:43

    Tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân vừa có buổi gặp mặt, biểu dương 15 gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn trên địa bàn tỉnh An Giang. Cuộc gặp mặt diễn ra nhân dịp Đoàn đại biểu gương điển hình tỉnh thực hiện Lễ báo công dâng Bác do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương làm trưởng đoàn.

  • Kiến tạo môi trường văn hóa cho cộng đồng

    Kiến tạo môi trường văn hóa cho cộng đồng

    29-09-2024 07:53:46

    Đã từng có thời gian, đời sống văn hóa không “theo kịp” đời sống kinh tế, nhất là ở những khu vực thôn quê. Nhưng hôm nay, nhiều nét văn hóa mới đang hình thành. Tại nhiều nhà văn hóa, các hoạt động diễn ra sôi nổi từ sáng đến tối. Những phố xanh, nhà sạch, đường nở hoa trải rộng cả ở khu vực nội đô lẫn vùng sâu, vùng xa của thành phố Hà Nội. Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa không phải là “cuộc đua” danh hiệu, mà đang thẩm thấu vào cuộc sống...

  • Chính thức ra mắt Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu

    Chính thức ra mắt Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu

    28-09-2024 15:41:37

    Sự ra đời của Câu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại châu Âu là một mốc mới trong việc khuyến khích, động viên chị em người Việt chung tay quảng bá, lan tỏa vẻ đẹp và giá trị văn hóa Việt của áo dài.

  • Sẵn sàng cho ngày hội lớn của thanh niên An Giang

    Sẵn sàng cho ngày hội lớn của thanh niên An Giang

    27-09-2024 05:40:01

    Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh An Giang lần thứ IX (nhiệm kỳ 2024 - 2029) là sự kiện chính trị quan trọng, đánh dấu chặng đường phát triển mới của tổ chức hội. Với ý nghĩa đó, công tác chuẩn bị đã được các cấp Hội tích cực triển khai.

  • Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    26-09-2024 07:38:27

    Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn đã giải quyết “bài toán” thiếu sân bãi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT). Đồng thời, góp phần phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn huyện Tri Tôn nói chung, thị trấn Tri Tôn và các địa phương lân cận nói riêng.

  • Angimex đồng hành xây nhà Tình nghĩa

    Angimex đồng hành xây nhà Tình nghĩa

    25-09-2024 14:48:48

    Vừa qua, Công ty Cổ phần Xuất, nhập khẩu An Giang (Angimex) đã phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang, thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới) và các đơn vị liên quan đến thăm hỏi, động viên và bàn giao nhà Tình nghĩa cho gia đình khó khăn trên địa bàn.

  • Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng Lễ Sene Dolta tại xã Lê Trì và thị trấn Ba Chúc

    Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn chúc mừng Lễ Sene Dolta tại xã Lê Trì và thị trấn Ba Chúc

    24-09-2024 20:02:00

    Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn Phan Văn Sương vừa dẫn đầu đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Tri Tôn đến thăm, tặng quà và chúc mừng Lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tại 4 chùa Phật giáo Nam tông trên địa bàn xã Lê Trì và thị trấn Ba Chúc.

  • Hành trình 25 năm phát triển của phường Mỹ Quý

    Hành trình 25 năm phát triển của phường Mỹ Quý

    25-09-2024 06:17:32

    Cách đây 25 năm (tháng 9/1999), phường Mỹ Quý (TP. Long Xuyên) được thành lập theo Nghị định 64/1999/NĐ-CP của Chính phủ, trên cơ sở tách ra từ phường Mỹ Phước. Ngày 19/9 mang dấu ấn quan trọng đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường.

  • Mệnh lệnh từ trái tim

    Mệnh lệnh từ trái tim

    25-09-2024 06:17:32

    Nhiều năm qua, công tác tìm kiếm, quy tập, hồi hương hài cốt liệt sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và sự chỉ đạo kịp thời của Ban Chỉ đạo quốc gia 515, cũng như sự đồng thuận của các cấp, ngành và Nhân dân.

  • Mười Long làm giàu trên vùng đất khó

    Mười Long làm giàu trên vùng đất khó

    25-09-2024 06:17:32

    Về xã Tân Lợi (TX. Tịnh Biên) hỏi thăm ông Lê Thanh Long hầu như ai cũng biết. Với người dân Tân Lợi, ông Long là điển hình cho ý chí vươn lên làm giàu từ vùng đất khó, tích cực khi tham gia hoạt động xã hội - từ thiện tại địa phương.

  • Thanh niên với chuyển đổi số

    Thanh niên với chuyển đổi số

    24-09-2024 06:45:01

    Trong thời đại công nghệ 4.0 diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số trở thành yêu cầu tất yếu, khách quan, tạo động lực cho sự phát triển của các địa phương. Với lợi thế về sự nhanh nhạy với công nghệ, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn tỉnh đã phát huy vai trò xung kích làm chủ công nghệ thông qua các hoạt động liên quan đến chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, lao động sản xuất và cuộc sống.

  • Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    23-09-2024 08:09:14

    Để chủ động tiếp tục ứng phó với hoàn lưu bão số 4 và mưa lũ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đề nghị các tỉnh, thành phố Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ triển khai phương án ứng phó với mưa lớn, nhất là các tỉnh từ Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh ứng phó với lũ trên các sông.