Kết quả tìm kiếm cho "tiểu blog"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 80

  • Hệ thống máy chủ mail một số cơ quan, tổ chức tại Việt Nam bị xâm nhập

    Hệ thống máy chủ mail một số cơ quan, tổ chức tại Việt Nam bị xâm nhập

    01-10-2022 14:16:32

    Hệ thống máy chủ mail một số đơn vị tại Việt Nam đã bị xâm nhập từ khai thác lỗ hổng zero-day trong Microsoft Exchange, với các dấu hiệu nhận diện liên quan đến tấn công có chủ đích APT.

  • Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    23-09-2022 07:15:00

    Lợi dụng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các thế lực thù địch đã tăng cường tuyên truyền, phát tán nhiều thông tin sai trái, xấu, độc trên mạng xã hội nhằm chống phá sự nghiệp cách mạng nước ta, thúc đẩy quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Nhiều đối tượng đã triệt để sử dụng facebook, blog, mạng xã hội đăng bài, đưa hình ảnh sai sự thật, nói xấu đất nước, phỉ báng chế độ, chia rẽ nội bộ… Một trong những chiêu trò thường xuyên được chúng sử dụng là tung tin giả, xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức.

  • Việt Nam lần đầu chiến thắng cuộc thi Solution Challenge của Google

    Việt Nam lần đầu chiến thắng cuộc thi Solution Challenge của Google

    29-07-2022 20:08:47

    Vượt qua hơn 835 dự án trên toàn thế giới, nhóm Gateway thuộc Trường Đại học Hoa Sen trở thành một trong ba đội thi có dự án xuất sắc nhất tại cuộc thi 2022 Solution Challenge.

  • Hành trình thầm lặng tri ân

    Hành trình thầm lặng tri ân

    26-07-2022 19:18:31

    Chiến tranh đã qua đi gần nửa thế kỷ nhưng với nhiều gia đình liệt sĩ, nỗi đau chưa thể nguôi ngoai khi hài cốt của người thân vẫn còn nằm lặng lẽ ở đâu đó trên các chiến trường.

  • Cương quyết ngăn chặn tin giả, tin xấu, độc trên nền tảng xã hội

    Cương quyết ngăn chặn tin giả, tin xấu, độc trên nền tảng xã hội

    15-07-2022 08:17:03

    Theo Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Lưu Đình Phúc, tin giả làm xói mòn niềm tin xã hội, tạo ra những nghi ngờ có thể làm rạn nứt một tổ chức, gây hoang mang trong xã hội, thiệt hại không thể đo đếm được.

  • Châu Âu thừa nhận cạn nguồn vũ khí giúp Ukraine

    Châu Âu thừa nhận cạn nguồn vũ khí giúp Ukraine

    23-05-2022 13:50:58

    Đại diện cấp cao về chính sách an ninh và đối ngoại của EU Josep Borrell ngày 22/5 cho biết khối liên minh này đã cạn kiệt trang bị quân sự giúp Ukraine.

  • Nhà thuốc Ngọc Anh - Hành trình phát triển nhà thuốc online đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước.

    Nhà thuốc Ngọc Anh - Hành trình phát triển nhà thuốc online đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước.

    04-04-2022 14:21:43

    Nhà thuốc Ngọc Anh được thành lập bởi dược sĩ Lưu Ngọc Anh - dược sĩ Đại học Dược Hà Nội khóa 68. Ban đầu nhà thuốc Ngọc Anh kinh doanh theo phương pháp truyền thống là bán hàng trực tiếp. Tuy nhiên, để bắt kịp với xu thế và thị trường, nhà thuốc đã chuyển đổi sang cả hình thức bán hàng trực tuyến. Nhưng thay đổi không có nghĩa là bỏ hoàn toàn kiểu kinh doanh truyền thống. Hơn nữa, ngày nay, với tình hình dịch bệnh, thì đây là phương pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng dịch vụ.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 3: Lực lượng vũ trang An Giang đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 3: Lực lượng vũ trang An Giang đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng

    21-03-2022 08:00:00

    Trong thời đại thông tin, các thế lực thù địch không từ bất cứ thủ đoạn nào, triệt để lợi dụng internet, mạng xã hội để tuyên truyền chống phá Việt Nam trên nhiều mặt trận. Lực lượng vũ trang An Giang đã phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện nhiều biện pháp hiệu quả bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên internet, mạng xã hội, ngày càng xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và nhân dân.

  • Lực lượng vũ trang tỉnh An Giang chú trọng đấu tranh trên không gian mạng

    Lực lượng vũ trang tỉnh An Giang chú trọng đấu tranh trên không gian mạng

    04-03-2022 05:01:03

    Trong thời đại thông tin, các thế lực thù địch không từ bất cứ thủ đoạn nào, triệt để lợi dụng Internet, mạng xã hội để tuyên truyền chống phá Việt Nam trên nhiều mặt trận. Lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, thực hiện nhiều biện pháp hiệu quả bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác quan điểm sai trái, thù địch này, ngày càng xứng đáng với sự tin cậy của Đảng và nhân dân.

  • Microsoft cảnh báo mức độ nghiêm trọng của vụ tấn công mạng Ukraine

    Microsoft cảnh báo mức độ nghiêm trọng của vụ tấn công mạng Ukraine

    16-01-2022 19:20:44

    Microsoft cho biết vẫn chưa xác định được thủ phạm đứng sau cuộc tấn công mạng, song cảnh báo rằng số lượng các tổ chức bị ảnh hưởng có thể nhiều hơn so với suy đoán ban đầu.

  • Quốc gia nào trên thế giới không có thủ đô?

    Quốc gia nào trên thế giới không có thủ đô?

    04-01-2022 08:21:04

    Với diện tích nhỏ thứ 3 thế giới, quốc gia nằm ở phía đông nam Thái Bình Dương này không có thủ đô chính thức.

  • Dự báo thế giới 2022: Xu hướng công nghệ mới nào sẽ lên ngôi?

    Dự báo thế giới 2022: Xu hướng công nghệ mới nào sẽ lên ngôi?

    29-12-2021 14:16:16

    Đại dịch COVID-19 đã khiến các thuật ngữ WFH (làm việc tại nhà) và metaverse (phiên bản thực tế ảo của Internet) trở nên phổ biến trong năm 2021. Vậy trong năm 2022, những xu hướng công nghệ mới nào sẽ bùng nổ? Dưới đây là dự báo của hãng tin AFP (Pháp) về những công nghệ có thể thay đổi cuộc sống chúng ta trong năm tới: