Nhà thuốc Ngọc Anh - Hành trình phát triển nhà thuốc online đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước.

04/04/2022 - 14:21

Nhà thuốc Ngọc Anh được thành lập bởi dược sĩ Lưu Ngọc Anh - dược sĩ Đại học Dược Hà Nội khóa 68. Ban đầu nhà thuốc Ngọc Anh kinh doanh theo phương pháp truyền thống là bán hàng trực tiếp. Tuy nhiên, để bắt kịp với xu thế và thị trường, nhà thuốc đã chuyển đổi sang cả hình thức bán hàng trực tuyến. Nhưng thay đổi không có nghĩa là bỏ hoàn toàn kiểu kinh doanh truyền thống. Hơn nữa, ngày nay, với tình hình dịch bệnh, thì đây là phương pháp được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng dịch vụ.

Hình ảnh nhà thuốc Ngọc Anh cơ sở tại Thanh Hóa.

Khi chuyển đổi sang hình thức online thì những khó khăn nhà thuốc gặp phải là gì?

  • Nhiều nhà thuốc với hình thức bán hàng online mọc lên, sự cạnh tranh là rất lớn.
  • Tuy nhiên, để duy trì và phát triển, nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng mới là những thách thức mà nhà thuốc phải đáp ứng.
  • Nhà thuốc phải cung cấp nhiều và đầy đủ các loại thuốc đa dạng, cùng với đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm. Đây là những dược sĩ tốt nghiệp ở các trường đại học hàng đầu như Đại học Dược Hà Nội….

Những sản phẩm, dịch vụ của nhà thuốc đã giúp khách hàng giải quyết vấn đề như thế nào?

  • Mua hàng trực tiếp tại nhà thuốc, khách hàng sẽ được đội ngũ các dược sĩ có giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn cùng với nhiều thuốc đa dạng.
  • Nếu như chúng ta quá bận rộn với công việc hàng ngày, thay vì mất thời gian phải ra trực tiếp cửa hàng mua thuốc, thì bây giờ chỉ cần cầm điện thoại lên đã có thể đặt thuốc. Khi đó, khách hàng có thể vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn giải quyết được nhu cầu của mình. Dù hình thức mua hàng online hay offline, khách hàng đều được tư vấn bởi các dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Đây có phải lựa chọn tốt nhất, hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm.
  • Đến với nhà thuốc bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các sản phẩm đa dạng từ thuốc, thực phẩm chức năng, đến thiết bị y tế…Tất cả các sản phẩm đều được cung cấp từ các thương hiệu lớn trong nước và ngoài nước đã được bộ y tế cấp phép.
  • Khách hàng có thể yên tâm không lo mua phải hàng giả, kém chất lượng tại nhà thuốc.

Những điểm nổi bật của nhà thuốc để mang lại lòng tin cho khách hàng là gì?

Nhà thuốc luôn đặt tiêu chí sức khỏe của con người lên hàng đầu.

  • Từ khi thành lập đến nay, nhà thuốc Ngọc Anh luôn nhận được sự tin tưởng ủng hộ của đông đảo khách hàng. Nhà thuốc Ngọc Anh có đầy đủ giấy phép chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược và đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế. Nhà thuốc cam kết cung cấp những sản phẩm uy tín, chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.
  •  Đánh giá từ khách hàng đã dùng sản phẩm: Nhà thuốc bán hàng với những sản phẩm chính hãng, tư vấn nhiệt tính thấu hiểu được tâm tư của người bệnh. Từ đó, đưa ra những lời khuyên, cách giải quyết tốt nhất cho người bệnh.
  • Ưu đãi sản phẩm: Chính sự tin tưởng của khách hàng nhà thuốc càng ngày càng có nhiều chế độ ưu đãi cho khách hàng. Nhà thuốc Ngọc Anh thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mại khi mua hàng tại nhà thuốc. Đó là mục đích mà nhà thuốc cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành của khách hàng; cũng như tăng sự thu hút đến khách hàng chưa biết đến nhà thuốc.
  •  Chính sách giao hàng toàn quốc: Quý khách luôn được kiểm tra hàng khi nhận hàng, kiểm tra hàng đầy đủ mới phải thanh toán. Hơn nữa, sẽ được đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng. Sau khi mua thuốc vẫn được tư vấn nếu có bất kỳ thắc mắc nào về thuốc.
  •  Trang web (nhathuocngocanh.com) được thiết kế đơn giản, bắt mắt dễ dàng tiếp cận với người dùng. Nội dung đa dạng phong phú được phân thành từng mục: Thông tin sản phẩm, blog bệnh học, tin tức

Thông tin liên hệ:

Hiện nay nhà thuốc có 2 cơ sở địa chỉ ở:

Địa chỉ: Ki ốt 43 - chợ huyện Nga Sơn, thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ, giải đáp thắc mắc với nhà thuốc qua một số kênh thông tin chính thống, như:

Hotline: 098 572 9595

Website chính thức: https://nhathuocngocanh.com/

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Behance: https://www.behance.net/nhathuocngocanh 

Linkedin: https://vn.linkedin.com/company/nhathuocngocanh

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

Pinteres: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

Youtube: https://www.youtube.com/c/NhathuocNgocAnhofficial

 Bài, ảnh: PHÚ BÌNH