Kết quả tìm kiếm cho "trào lưu"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7688

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • An Giang liên kết sản xuất, tiêu thụ cây ăn trái

    An Giang liên kết sản xuất, tiêu thụ cây ăn trái

    10-06-2024 06:36:08

    Thời gian qua, ngành nông nghiệp An Giang tổ chức thực hiện có hiệu quả kế hoạch phát triển vùng sản xuất chuyên canh và xúc tiến liên kết, tiêu thụ cây ăn trái, cho hiệu quả kinh tế cao. Đặc biệt, ngành quan tâm tăng cường mối liên kết doanh nghiệp (DN) tiêu thụ trong nước và xuất khẩu, để sản xuất ổn định, tăng giá trị nông sản và đảm bảo đầu ra ổn định cho cây ăn trái.

  • Thị ủy Tân Châu sơ kết chương trình phối hợp với Thành ủy Thủ Đức

    Thị ủy Tân Châu sơ kết chương trình phối hợp với Thành ủy Thủ Đức

    09-06-2024 15:57:51

    Thị ủy Tân Châu đã sơ kết chương trình phối hợp với Thành ủy Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh). Bí thư Thị ủy Tân Châu Nguyễn Văn Cọp; Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND TX. Tân Châu Trương Hồng Sơn; Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Nguyễn Thanh Lâm và Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức Hoàng Tùng cùng tham dự.

  • Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela

    Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela

    09-06-2024 09:04:53

    Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung tin tưởng chuyến thăm Việt Nam của Bộ trưởng Ngoại giao Yvan Gil Pinto sẽ góp phần làm sâu sắc hơn mối quan hệ truyền thống gắn bó và đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela trong bối cảnh hai nước sắp kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.

  • Kỳ vọng 'mong manh' của Ukraine về hội nghị hoà bình ở Thụy Sĩ

    Kỳ vọng 'mong manh' của Ukraine về hội nghị hoà bình ở Thụy Sĩ

    08-06-2024 19:41:39

    Để công thức ​​hòa bình của Ukraine có tính toàn cầu, sự tham gia của các nước “Nam toàn cầu” là rất quan trọng. Tuy nhiên, chính quyền Ukraine đang gặp khó khăn đáng kể ở Nam Mỹ và châu Phi.

  • Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    08-06-2024 19:41:39

    Các nước nhất trí cần phối hợp đẩy mạnh hợp tác thực chất, cùng có lợi và hỗ trợ hiệu quả ASEAN xây dựng cộng đồng, cùng đóng góp tích cực cho hòa bình, an ninh, ổn định và phát triển tại khu vực.

  • Lực lượng vũ trang An Giang tranh tài thể dục – thể thao

    Lực lượng vũ trang An Giang tranh tài thể dục – thể thao 

    08-06-2024 16:35:06

    Ngày 8/6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang bế mạc Hội thao Thể dục - thể thao cấp tỉnh năm 2024.

  • Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    Xem xét, quyết định phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Vương quốc Anh

    08-06-2024 10:04:16

    Sáng 8/6, tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân trình bày tóm tắt Tờ trình về việc phê chuẩn Văn kiện gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

  • Nâng cao vai trò của ASEAN trong định hình, duy trì cấu trúc an ninh khu vực

    Nâng cao vai trò của ASEAN trong định hình, duy trì cấu trúc an ninh khu vực

    06-06-2024 19:16:45

    Sáng 6/6, tại Hà Nội, diễn ra buổi hội đàm giữa Thượng tướng Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam và Đại tướng Mao Sophan, Phó Tổng Tư lệnh Quân đội kiêm Tư lệnh Lục quân Hoàng gia Campuchia.

  • Trao quyết định cán bộ lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy An Giang

    Trao quyết định cán bộ lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy An Giang

    06-06-2024 17:04:00

    Chiều 6/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang tổ chức Lễ trao quyết định cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang chủ trì hội nghị.

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.