Kết quả tìm kiếm cho "trên ứng dụng online"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 879

  • Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    Cảnh báo 7 hình thức lừa đảo trực tuyến phổ biến nhắm vào người dùng

    07-04-2024 14:50:03

    Cùng với việc cảnh báo chiến dịch lừa đảo đánh cắp thông tin doanh nghiệp qua email đính kèm mã độc nhắm đến các nước ASEAN, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng khuyến nghị người dân cảnh giác với 6 hình thức lừa đảo trực tuyến.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

    Hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

    05-04-2024 08:47:40

    Để thúc đẩy tín dụng, tạo động lực tăng trưởng kinh tế năm 2024, một số ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi. Theo Ngân hàng Nhà nước, lãi suất cho vay hiện giảm 0,4 - 0,6%/năm so với cuối năm 2023.

  • Cục An toàn thông tin ra sổ tay hướng dẫn bảo vệ an toàn hệ thống thông tin

    Cục An toàn thông tin ra sổ tay hướng dẫn bảo vệ an toàn hệ thống thông tin

    03-04-2024 08:52:04

    Sổ tay hướng dẫn bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ vừa được Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) ban hành. Đây là cẩm nang hỗ trợ các đơn vị bảo vệ an toàn hệ thống thông tin trước các nguy cơ, rủi ro.

  • Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại TX. Tịnh Biên

    Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp tại TX. Tịnh Biên

    02-04-2024 14:22:40

    Ngày 2/4, UBND TX. Tịnh Biên phối hợp Trường Đại học An Giang tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TX. Tịnh Biên.

  • Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến định danh điện tử

    Thủ đoạn lừa đảo mới liên quan đến định danh điện tử

    01-04-2024 06:51:35

    Thời gian qua, lực lượng công an phối hợp ngành chức năng đấu tranh, triệt xóa nhiều băng, nhóm, xử lý nhiều đối tượng hoạt động lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, loại tội phạm này còn diễn biến phức tạp, với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi. Gần đây nhất, kẻ xấu bày ra chiêu trò lừa đảo trên không gian mạng, liên quan đến định danh điện tử.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • An Giang hỗ trợ chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    An Giang hỗ trợ chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ

    27-03-2024 06:13:44

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm bắt kịp xu thế, hướng tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng cũng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ DN phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Khởi động Giải Chạy Online “An Giang - Dấu chân huyền bí”

    Khởi động Giải Chạy Online “An Giang - Dấu chân huyền bí”

    26-03-2024 12:41:00

    Giải khởi động từ ngày 25/3, kéo dài trong một tháng đến 28/4, do Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam phối hợp FPT Online tổ chức trên vRace.

  • Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    Cảnh báo người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới

    24-03-2024 15:50:31

    Bên cạnh thông tin 6 hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng Việt Nam tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cũng lưu ý người dùng Việt về chiến dịch lừa đảo trực tuyến qua email mới có quy mô quốc tế.

  • “Mặt trái” trào lưu “chữa lành”

    “Mặt trái” trào lưu “chữa lành”

    25-03-2024 06:03:45

    Gõ tìm kiếm từ khóa “chữa lành”, trên Google, có hơn 40 triệu kết quả và rất nhiều video-clip trên các nền tảng mạng xã hội. Cụm từ “chữa lành” cũng gắn với rất nhiều nội dung khác, như: Con đường chữa lành, du lịch chữa lành, bộ phim chữa lành, âm nhạc chữa lành, podcast chữa lành… Nhiều luồng ý kiến khác nhau về trào lưu này, không ít người băn khoăn về những mặt trái của việc “chữa lành” hoặc một số người quá lạm dụng để bị các hành vi lừa đảo thao túng tâm lý.

  • Thương vụ bạc tỷ: TikTok 'bán mình' cho ai?

    Thương vụ bạc tỷ: TikTok 'bán mình' cho ai?

    16-03-2024 10:20:48

    Trong trường hợp Thượng viện thông qua dự luật và trình Tổng thống ký thành luật, TikTok có 6 tháng để đổi chủ sở hữu nếu không muốn bị cấm hoàn toàn tại Mỹ.