Kết quả tìm kiếm cho "trên Vịnh Hạ Long"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4388

  • Chung tay quản lý biên giới, cửa khẩu

    Chung tay quản lý biên giới, cửa khẩu

    02-10-2024 07:33:40

    Bám sát chỉ đạo của Bộ Quốc phòng, Bộ Tài chính, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Tổng cục Hải quan, thời gian qua, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) và Cục Hải quan tỉnh đã chủ động triển khai kế hoạch, chương trình, nội dung phối hợp trong công tác quản lý, kiểm soát xuất - nhập khẩu, xuất – nhập cảnh, quá cảnh; đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật ở cửa khẩu, khu vực biên giới.

  • Soạn giả cải lương tài danh Trần Hữu Trang

    Soạn giả cải lương tài danh Trần Hữu Trang

    01-10-2024 07:30:34

    3 vở cải lương (Tô Ánh Nguyệt, Đời cô Lựu, Lan và Điệp) vinh danh soạn giả Trần Hữu Trang là một trong những đỉnh cao của cải lương dân tộc, là tác giả lớn của nền sân khấu Việt Nam hiện đại.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền về Di tích văn hóa Óc Eo

    Đẩy mạnh tuyên truyền về Di tích văn hóa Óc Eo

    01-10-2024 07:30:34

    Hiện nay, trong giai đoạn tỉnh lập hồ sơ trình UNESCO công nhận Khu Di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê là di sản văn hóa thế giới, các cơ quan, ban, ngành tăng cường tuyên truyền, tổ chức hội nghị chuyên đề tham quan, tìm hiểu về vùng đất cổ Óc Eo – Ba Thê. Qua đó, giới thiệu cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp Nhân dân thêm hiểu biết về di sản văn hóa Óc Eo – Ba Thê.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt, biểu dương các gương điển hình tỉnh An Giang

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt, biểu dương các gương điển hình tỉnh An Giang 

    30-09-2024 11:30:43

    Tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân vừa có buổi gặp mặt, biểu dương 15 gương điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn trên địa bàn tỉnh An Giang. Cuộc gặp mặt diễn ra nhân dịp Đoàn đại biểu gương điển hình tỉnh thực hiện Lễ báo công dâng Bác do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương làm trưởng đoàn.

  • Giá gạo xuất khẩu biến động

    Giá gạo xuất khẩu biến động

    29-09-2024 19:30:33

    Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua có sự biến động nhẹ. Gạo xuất khẩu của Việt Nam có sự giảm nhẹ do sự cạnh tranh từ các nhà cung cấp khác.

  • Làm thế nào điểm đến Việt Nam sớm trở thành phim trường của thế giới?

    Làm thế nào điểm đến Việt Nam sớm trở thành phim trường của thế giới?

    27-09-2024 08:21:24

    Giá cả phải chăng và nhiều điểm đến hấp dẫn khiến Việt Nam trở thành địa điểm dễ thu hút các dự án phim. Tuy nhiên, vẫn cần có cơ chế tốt hơn để khuyến khích các nhà làm phim quốc tế tìm đến.

  • Thành tựu 15 năm VNPT An Giang

    Thành tựu 15 năm VNPT An Giang

    27-09-2024 07:40:58

    VNPT An Giang được tách ra từ Bưu điện tỉnh năm 2008, hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, VNPT An Giang không ngừng sáng tạo trong điều hành, quản lý, trưởng thành và phát triển vượt bậc, khẳng định tầm vóc doanh nghiệp (DN) chủ đạo trong ngành viễn thông và công nghệ thông tin (CNTT), góp phần quan trọng chuyển đổi số và phát triển của địa phương. Đơn vị liên tiếp được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý, trong đó có Huân chương Lao động hạng Nhất.

  • Xây dựng gói ưu đãi cho từng lĩnh vực thu hút đầu tư

    Xây dựng gói ưu đãi cho từng lĩnh vực thu hút đầu tư

    26-09-2024 08:29:56

    Với nhiều hình thức xúc tiến đầu tư đa dạng, phong phú, chất lượng, hiệu quả, hiện nay, các khu công nghiệp của tỉnh Vĩnh Phúc đã thu hút được doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia, vùng lãnh thổ đến đầu tư; trong đó, nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn trên thế giới đã đặt nhà máy sản xuất tại Vĩnh Phúc. Qua đó, góp phần tạo thêm nhiều việc làm và đóng góp tốt hơn nữa cho ngân sách địa phương.

  • Bảo đảm tính minh bạch, khách quan trong quy định về dạy, học thêm

    Bảo đảm tính minh bạch, khách quan trong quy định về dạy, học thêm

    25-09-2024 14:00:52

    Học thêm và dạy thêm là nhu cầu có thực và đang được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau ở trong và ngoài nhà trường. Vì vậy, dự thảo Thông tư quy định về dạy thêm, học thêm, xin ý kiến góp ý từ 22/8 đến 22/10/2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo đang nhận được sự quan tâm của giáo viên và phụ huynh Nghệ An.

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Đồng Nai chú trọng thực hiện “1 trọng tâm, 2 tăng cường và 3 đột phá” để hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: Đồng Nai chú trọng thực hiện “1 trọng tâm, 2 tăng cường và 3 đột phá” để hiện thực hóa Quy hoạch tỉnh

    25-09-2024 08:29:49

    Ngày 24-9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã về dự Hội nghị Công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Đồng Nai năm 2024 với chủ đề “Kết nối - hội nhập - cất cánh”. Cùng tham dự có lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương.

  • Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    Vận hội và thách thức khi Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên mới

    25-09-2024 07:54:06

    Suốt quá trình lãnh đạo cách mạng từ năm 1930 đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, đã nhiều lần bằng trí tuệ và sự nhạy cảm đặc biệt về chính trị chủ động phân tích tình hình và dự báo chiến lược, tạo thời cơ, nắm vững vận hội mới, đồng thời nhận rõ những nguy cơ, thách thức mới nảy sinh, quyết định một cách sáng suốt, kịp thời, tạo nên bước phát triển đặc biệt của lịch sử đất nước và dân tộc.

  • Mười Long làm giàu trên vùng đất khó

    Mười Long làm giàu trên vùng đất khó

    25-09-2024 06:17:32

    Về xã Tân Lợi (TX. Tịnh Biên) hỏi thăm ông Lê Thanh Long hầu như ai cũng biết. Với người dân Tân Lợi, ông Long là điển hình cho ý chí vươn lên làm giàu từ vùng đất khó, tích cực khi tham gia hoạt động xã hội - từ thiện tại địa phương.