Kết quả tìm kiếm cho "trước khi có nắng nóng gay gắt"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 563

  • Doanh nghiệp thích ứng sản xuất với biến động thị trường

    Doanh nghiệp thích ứng sản xuất với biến động thị trường

    13-11-2023 14:53:37

    Từ quý III/2023, tình hình sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh dần phục hồi. Tuy nhiên, biến động trên thế giới và thị trường tiêu thụ vẫn là những thách thức, đòi hỏi DN phải tính toán để điều chỉnh kế hoạch phát triển phù hợp.

  • Nhà khoa học nổi tiếng thế giới cảnh báo Trái Đất nóng lên bất thường

    Nhà khoa học nổi tiếng thế giới cảnh báo Trái Đất nóng lên bất thường

    06-11-2023 09:00:46

    Nhà khoa học nổi tiếng James Hansen - người từng dự báo chính xác về tình trạng biến đổi khí hậu - cảnh báo tốc độ Trái Đất nóng lên đang diễn ra nhanh hơn và sẽ gây ra các hậu quả khủng khiếp.

  • Những người không nên uống chè xanh

    Những người không nên uống chè xanh

    03-11-2023 14:38:03

    Chè xanh là thức uống tốt cho sức khoẻ và được nhiều người yêu thích, tuy nhiên loại nước này không phù hợp với một số nhóm người.

  • Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    Địa điểm du lịch Kon Tum không thể bỏ lỡ

    28-10-2023 09:35:48

    Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đầy mê hoặc cùng nhiều điểm tham quan đậm nét văn hóa các dân tộc, Kon Tum là một điểm đến đem lại cho du khách nhiều cảm xúc.

  • Ngắm hoa mận trái mùa bung nở ở Mộc Châu

    Ngắm hoa mận trái mùa bung nở ở Mộc Châu

    24-10-2023 09:29:15

    Thời điểm này, khi đến thung lũng mận Nà Ka, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn hoa mận trái mùa nở rộ.

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Thế giới ghi nhận tháng 9 nóng nhất lịch sử

    Thế giới ghi nhận tháng 9 nóng nhất lịch sử

    05-10-2023 14:11:34

    Cơ quan giám sát tình trạng biến khí hậu Copernicus (C3S) của Liên minh châu Âu (EU) ngày 5/10 cho biết thế giới vừa trải qua tháng 9 với nhiệt độ trung bình cao chưa từng thấy và xu hướng này có thể duy trì trong tháng 10.

  • Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    Phát huy trí tuệ, thảo luận kỹ lưỡng các nội dung trình Hội nghị Trung ương 8, khóa XIII

    02-10-2023 18:11:15

    Sáng 2/10, Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khai mạc Hội nghị.

  • An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    22-09-2023 06:50:36

    “An Giang được xem là địa phương “nóng” về khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là khiếu nại, tố cáo kéo dài. Những tháng gần đây, tình trạng này càng biểu hiện gay gắt. Người dân tập trung đông người ở UBND tỉnh, các trụ sở tiếp công dân, sở, ngành, thậm chí tìm đến cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy” - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh An Giang Võ Minh Hoàng nhận định.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Doanh nghiệp xuất khẩu đứng trước nhiều thử thách

    Doanh nghiệp xuất khẩu đứng trước nhiều thử thách

    10-09-2023 08:17:00

    Từ đầu năm đến nay, xuất nhập khẩu liên tục gặp khó khăn và có sự suy giảm ở cả chiều xuất khẩu và nhập khẩu. Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước nhiều thách thức cạnh tranh.

  • Thanh niên Thoại Sơn nỗ lực khởi nghiệp

    Thanh niên Thoại Sơn nỗ lực khởi nghiệp

    07-09-2023 06:37:57

    Với mong muốn phát triển kinh tế, làm giàu trên mảnh đất quê hương, nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã mạnh dạn lựa chọn, phát triển các mô hình khởi nghiệp dựa trên những tiềm năng, thế mạnh của địa phương. Những mô hình đã và đang phát huy hiệu quả.