Kết quả tìm kiếm cho "trạm phí BOT"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 607

  • IMF chi 2,9 tỷ USD cứu trợ Sri Lanka

    IMF chi 2,9 tỷ USD cứu trợ Sri Lanka

    21-03-2023 14:19:07

    Theo phóng viên TTXVN tại Nam Á, ngày 20/3, Tổng thống Sri Lanka Ranil Wickremesinghe cho biết Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã chấp thuận đề nghị của nước này về gói cứu trợ trị giá 2,9 tỷ USD, qua đó làm dấy lên hy vọng cuộc khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng của Sri Lanka có thể dịu bớt.

  • Hoàn cảnh đau bệnh cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh đau bệnh cần giúp đỡ

    14-03-2023 06:48:45

    Những tưởng chăm chỉ lao động thì cuộc sống gia đình sẽ ngày càng cải thiện. Thế nhưng, bệnh tật bất ngờ ập đến, làm những cảnh đời vốn nghèo khó càng khó khăn hơn. Cuộc sống hàng ngày của họ giờ phải trông chờ vào sự giúp đỡ của người thân, hàng xóm...

  • Miễn đăng kiểm ô tô lần đầu tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng/năm

    Miễn đăng kiểm ô tô lần đầu tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng/năm

    08-03-2023 08:12:03

    Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có công văn gửi liên Bộ: Công an, Tài nguyên và Môi trường, Công Thương, Khoa học và Công nghệ góp ý vào dự thảo thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 16/2021 quy định về kiểm định xe cơ giới. Nếu dự thảo được thông qua, ô tô sẽ được miễn đăng kiểm lần đầu, giúp tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng/năm cho ngân sách.

  • Bảo hiểm Xã hội tỉnh An Giang ra quân vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế

    Bảo hiểm Xã hội tỉnh An Giang ra quân vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế

    07-03-2023 14:10:11

    Từ tháng 3 đến tháng 6/2023, Bảo hiểm Xã hội tỉnh An Giang tổ chức chiến dịch ra quân đồng loạt từ tỉnh đến cơ sở truyền thông chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình và học sinh - sinh viên (HSSV).

  • Xen canh hợp lý, nâng cao hiệu quả kinh tế

    Xen canh hợp lý, nâng cao hiệu quả kinh tế

    06-03-2023 05:52:23

    Không độc canh cây trồng nào, nông dân ở nhiều địa phương đã chọn phương án trồng xen canh trên cùng diện tích vườn canh tác và bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế cao. Mô hình trên giúp các nhà vườn hạn chế rủi ro trước tình trạng “được mùa, mất giá”. Từ lựa chọn đúng, nhiều nông dân nâng cao được thu nhập...

  • Lãng du cồn Phó Ba

    Lãng du cồn Phó Ba

    02-03-2023 06:54:20

    Rời quê Chợ Mới, duyên phận đưa đẩy ông Lê Anh Tuấn (sinh năm 1956) lấy vợ, lập nghiệp ở cồn Phó Ba (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên). Mấy chục năm trời gắn bó, ông biết rõ từ đầu cồn đến đuôi cồn, biết cả sự đổi thay của xứ sở này. Với chúng tôi, cồn Phó Ba chỉ là cuộc lãng du ngắn, nhưng với ông, là cả một đời.

  • Những bác sĩ ‘rời phố’ về với bà con xã đảo

    Những bác sĩ ‘rời phố’ về với bà con xã đảo

    28-02-2023 08:39:58

    Xã đảo Thạnh An (huyện Cần Giờ) được bao bọc xung quanh toàn là nước, nằm cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 75km về hướng Đông Nam. Nỗi lo sợ nhất của người dân sống trên đảo là những lúc ốm đau, bệnh tật. Tuy nhiên, kể từ khi có các bác sĩ trẻ tình nguyện luân phiên về hỗ trợ cho Trạm Y tế xã đảo, cùng với việc Sở Y tế triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hội chẩn từ xa, phần nào đã giúp người dân nơi đây bớt đi nỗi lo lắng.

  • Chăm sóc sức khỏe người già vùng nông thôn

    Chăm sóc sức khỏe người già vùng nông thôn

    23-02-2023 06:45:32

    Thiếu việc làm, thiếu thu nhập và các điều kiện khám, chữa bệnh chuyên sâu ở nông thôn là một trong những nguyên nhân khiến người lớn tuổi ở đây ít quan tâm chăm sóc khỏe bản thân. Do vậy, nhiều người lớn tuổi dễ rơi vào bệnh tật triền miên, giảm chất lượng sống và tuổi thọ. Để giảm dần tình trạng này, cần tạo việc làm và tăng cường hệ thống chăm sóc sức khỏe ở người lớn tuổi.

  • Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    21-02-2023 05:40:42

    Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh là góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là trách nhiệm của nhiều cấp, ngành, đoàn thể và của mỗi công dân. Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang chỉ đạo các cấp hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện các tiêu chí cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Bảy Núi vào mùa hành hương

    Bảy Núi vào mùa hành hương

    17-02-2023 07:20:35

    Bắt đầu từ tháng 11 (âm lịch) và kéo dài đến hết tháng 4 năm sau, mùa hành hương trở thành một phần đặc trưng của vùng Bảy Núi. Du khách đến nơi này để được trải lòng với các đấng siêu nhiên, cầu mong những điều tốt đẹp và hòa mình vào cảnh sắc thơ mộng của vùng “thất lĩnh”.

  • Khởi sắc phong trào tập luyện thể thao trong nhân dân

    Khởi sắc phong trào tập luyện thể thao trong nhân dân

    15-02-2023 07:26:53

    Phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đã lan tỏa rộng khắp và trở thành thói quen, nếp sinh hoạt lành mạnh của người dân. Nhiều thiết chế văn hóa, thể thao được tỉnh quan tâm đầu tư xây dựng, góp phần thúc đẩy tinh thần rèn luyện sức khỏe trong nhân dân…

  • Các hoàn cảnh neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    Các hoàn cảnh neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    07-02-2023 06:59:53

    Đó là cảnh sống neo đơn, nghèo khó của bà Nguyễn Thị Ngợi và ông Huỳnh Văn Hải (huyện Chợ Mới); hoàn cảnh nghèo khó mắc bệnh ung thư của bà Tạ Thị Đẹp (huyện Thoại Sơn). Sau thời gian xoay sở, các gia đình không còn khả năng tự trang trải cuộc sống và chi phí thuốc men, họ rất cần sự tương trợ từ cộng đồng.