Kết quả tìm kiếm cho "trẻ em có hoàn cảnh khó khăn"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2475

  • Châu Thành với nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực

    Châu Thành với nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực

    06-06-2024 06:27:41

    Ngay sau lễ ra quân hoạt động sinh hoạt hè, chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, các cơ sở Đoàn trong huyện Châu Thành phối hợp các ban, ngành, địa phương đồng loạt ra quân thực hiện nhiều hoạt động, công trình phần việc thiết thực.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • An Giang: Phối hợp liên ngành phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em

    An Giang: Phối hợp liên ngành phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em

    05-06-2024 08:34:16

    Trẻ em hiện nay đang đối mặt với nhiều nguy cơ, trong đó bị bạo lực, bị xâm hại là những tổn thất để lại hậu quả lâu dài cả thể chất lẫn tinh thần. Để tăng cường các giải pháp phòng ngừa, can thiệp, thời gian qua, các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng cường sự phối hợp theo chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, nhằm tạo sự đồng bộ trong hành động.

  • Tham gia tự nguyện có được rút bảo hiểm xã hội 1 lần?

    Tham gia tự nguyện có được rút bảo hiểm xã hội 1 lần?

    04-06-2024 06:47:41

    Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa hoàn thiện dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) (sửa đổi) báo cáo Chính phủ trình kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV. Trong đó, cơ quan soạn thảo đề xuất 2 phương án rút BHXH 1 lần đối với người tham gia BHXH tự nguyện, thay vì 1 phương án như trước đây.

  • Xây dựng “ước mơ lớn” cho thiếu nhi dân tộc thiểu số Khmer xã Ô Lâm

    Xây dựng “ước mơ lớn” cho thiếu nhi dân tộc thiểu số Khmer xã Ô Lâm

    02-06-2024 12:49:00

    Ngày 1/6, tại Trường Tiểu học “A” Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Huyện đoàn Tri Tôn kết hợp Nhóm Thiện nguyện Những người bạn (TP. Hồ Chí Minh) và UBND xã Ô Lâm tổ chức Chương trình “Quốc tế thiếu nhi - Ước mơ lớn” và Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

  • Ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 ở Châu Phú

    Ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 ở Châu Phú

    02-06-2024 13:48:00

    Sáng 2/6, UBND huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Hồ Thị Hồng Phướng; Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Châu Phú Đặng Văn Hập và Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Thị Ngọc Lan, Trưởng ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè huyện đã đến dự.

  • Cắt nhỏ cục xà phòng để vào góc nhà có tác dụng gì?

    Cắt nhỏ cục xà phòng để vào góc nhà có tác dụng gì?

    02-06-2024 13:55:11

    Ngoài việc dùng rửa tay hay giặt đồ, có nhiều mẹo nhỏ hữu ích mà bạn có thể làm với xà phòng, chẳng hạn như cắt nhỏ cục xà phòng để vào góc nhà.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    Ưu tiên hơn nữa nguồn lực để chăm sóc, bảo vệ trẻ em

    01-06-2024 10:22:20

    Những năm qua, Ðảng, Nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo mọi điều kiện tốt nhất để trẻ em được phát triển toàn diện, có môi trường sống an toàn, lành mạnh.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Nhiều hoạt động thiết thực cho thiếu nhi Tri Tôn

    Nhiều hoạt động thiết thực cho thiếu nhi Tri Tôn

    31-05-2024 14:22:24

    Ngày 31/5, tại Trường THCS Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Huyện đoàn Tri Tôn kết hợp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Lễ ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Trần Minh Giang đã đến dự.

  • Phú Tân mít- tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi, phát động Tháng hành động vì trẻ em và Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2024

    Phú Tân mít- tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi, phát động Tháng hành động vì trẻ em và Chiến dịch Mùa hè tình nguyện năm 2024

    31-05-2024 14:22:24

    Sáng 31/5, UBND huyện Phú Tân tổ chức lễ mít-tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, phát động Tháng hành động Vì trẻ em và ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch mùa hè tình nguyện năm 2024.