Kết quả tìm kiếm cho "trồng khoai cau"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 879

  • Phái nữ với phong trào đánh Pickleball

    Phái nữ với phong trào đánh Pickleball

    26-08-2024 06:01:39

    Thời gian gần đây, phong trào đánh Pickleball phát triển mạnh, rất nhiều câu lạc bộ (CLB) được thành lập, thu hút đông đảo vận động viên (VĐV) tham gia và rèn luyện. Đây là môn thể thao vận động tương đối nhẹ nhàng, nhưng vẫn đảm bảo duy trì sức khỏe.

  • Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    26-08-2024 06:04:28

    Trong thực hiện tam nông, An Giang nỗ lực xây dựng nông nghiệp sinh thái, nông dân văn minh, nông thôn hiện đại, trở thành những miền quê đáng sống. Định hướng phát triển kinh tế của tỉnh vẫn dựa trên nền tảng nông nghiệp, nhưng là nền nông nghiệp xanh, giá trị cao và bền vững.

  • Vốn FDI vào Việt Nam tăng cao

    Vốn FDI vào Việt Nam tăng cao

    19-08-2024 09:44:59

    Trong 7 tháng năm 2024, điểm khá nổi bật ở lĩnh vực sản xuất là có nhiều dự án lớn trong lĩnh vực bán dẫn, năng lượng (sản xuất pin, tế bào quang điện, thanh silic,...); sản xuất linh kiện, sản phẩm điện tử, sản phẩm có giá trị gia tăng cao,... được đầu tư mới và mở rộng quy mô.

  • Canh tác rau màu trên nền lúa mùa nổi

    Canh tác rau màu trên nền lúa mùa nổi

    16-08-2024 06:44:21

    Tuy năng suất thấp, nhưng lúa mùa nổi là loại lúa sạch, có giá trị dinh dưỡng, giá bán cao. Tận dụng nền gốc rạ từ lúa mùa nổi để canh tác rau màu giúp giảm chi phí, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, người dân huyện Tri Tôn yên tâm bám lúa mùa nổi, canh tác thuận thiên theo hướng bền vững.

  • Rủ nhau đi lượm xoài

    Rủ nhau đi lượm xoài

    02-08-2024 08:34:38

    Quê tôi trước đây chỉ có mấy nhà trồng xoài thôi. Thật ra, họ trồng cũng không nhiều, chỉ vài ba gốc xoài, đủ ăn và cho hàng xóm khi thu hoạch.

  • Phát triển phong trào tập Yoga

    Phát triển phong trào tập Yoga

    02-08-2024 08:38:42

    Gần đây, phong trào luyện tập Yoga trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh, thu hút đông đảo người dân ở nhiều lứa tuổi tham gia tập luyện, tạo sân chơi thể thao hấp dẫn, nâng cao sức khỏe.

  • Lan tỏa phong trào cầu lông

    Lan tỏa phong trào cầu lông

    26-07-2024 03:48:23

    Những năm gần đây, phong trào luyện tập, thi đấu cầu lông trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh, thu hút đông các tầng lớp Nhân dân ở mọi lứa tuổi tham gia. Sân chơi cầu lông được đầu tư, xây dựng khắp nơi, từ công sở, trường học đến các xã, phường, thị trấn… góp phần thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao ngày càng phát triển.

  • Công nghệ gia công dầu gội đầu trà xanh- Bí quyết cho mái tóc khỏe đẹp

    Công nghệ gia công dầu gội đầu trà xanh- Bí quyết cho mái tóc khỏe đẹp

    25-07-2024 18:37:35

    Thị trường dầu gội đầu thiên nhiên đang bùng nổ trong những năm gần đây, với mức tăng trưởng ấn tượng 1,1 tỷ USD tính đến năm 2018 và dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng 3,1% đến năm 2025. Đáng chú ý, thế hệ trẻ là lực lượng tiên phong trong xu hướng này, với 40% người tiêu dùng trẻ tuổi ưu tiên sử dụng dầu gội tự nhiên, đặc biệt là sản phẩm chiết xuất trà xanh.

  • Thiết bị vệ sinh INAX cao cấp, nâng tầm không gian phòng tắm

    Thiết bị vệ sinh INAX cao cấp, nâng tầm không gian phòng tắm

    25-07-2024 14:48:30

    Bạn đang tìm kiếm giải pháp vệ sinh hoàn hảo cho ngôi nhà của mình? Thiết bị vệ sinh INAX là lựa chọn hàng đầu với chất lượng Nhật Bản đáng tin cậy. Các sản phẩm INAX nổi bật, với thiết kế hiện đại, khả năng tiết kiệm nước vượt trội và bảo hành chính hãng lâu dài. Các sản phẩm bồn cầu INAX, lavabo, sen cây INAX, bồn tắm INAX…mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

  • Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    25-07-2024 08:28:23

    Những ngày này, triệu con tim cả nước cùng chung một nỗi tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ở nhiều địa phương, cấp ủy, chính quyền và nhân dân đang biến đau thương thành hành động, tạo sức mạnh để phát triển quê hương, đất nước như mong mỏi lúc sinh thời của Tổng Bí thư.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Các địa phương tập trung tiêu nước, chống úng bảo vệ diện tích cây trồng

    Các địa phương tập trung tiêu nước, chống úng bảo vệ diện tích cây trồng

    24-07-2024 19:11:57

    Trước ảnh hưởng của bão số 2 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở miền Bắc, hiện các địa phương đang tập trung tiêu nước, chống úng, bảo vệ diện tích cây trồng.