Kết quả tìm kiếm cho "trộm ôtô"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 55
Thời gian qua, Công an TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) triển khai nghiêm túc các chủ trương, quan điểm của Đảng, nhà nước về đảm bảo an ninh trật tự (ANTT); tham mưu Thành ủy, UBND thành phố chỉ đạo đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội địa phương
Dù bản thân từng bị xử phạt tù, bị địa phương đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc hơn 20 tháng, nhưng Phạm Ngọc Thắng (sinh năm 1980, ngụ xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) vẫn không từ bỏ ma túy. Bất chấp các quy định của pháp luật, Thắng tiếp tục sa ngã.
Căn cứ Công văn 8554/BGTVT-ATGT, ngày 18/8/2022 của Bộ Giao thông vận tải (GTVT) về việc triển khai Công điện 724/CĐ-TTg, ngày 16/8/2022 của Thủ tướng Chính phủ về đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp lễ Quốc khánh 2/9/2022, Sở GTVT An Giang đã chủ động xây dựng kế hoạch nhằm thực hiện tốt công tác này để phục vụ vận tải hành khách đường bộ trên toàn địa bàn tỉnh...
Sau 3 năm thực hiện, mô hình “Liên kết đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) Khu du lịch núi Cấm” mang đến những kết quả tích cực, góp phần quan trọng trong đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại khu du lịch nổi tiếng của tỉnh. Qua đó, mang đến sự an tâm cho người dân, du khách khi đến đây tham quan, cúng viếng.
Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và Xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đang duy trì các mô hình quần chúng tham gia bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức lẫn hành động của mọi người.
Trong tháng cao điểm, Cảnh sát giao thông sẽ tăng cường kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm nồng độ cồn, chở hàng quá tải trọng, chạy quá tốc độ, chở quá số người quy định...
Để đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19, các phương tiện xuồng, đò tham quan chùa Hương đều phải khử khuẩn, bố trí nước rửa tay, hành khách ngồi trên phương tiện đảm bảo giãn cách.
Vấn đề xử phạt “xe không chính chủ” không phải là quy định mới, mà đã được áp dụng từ năm 2016 tại Nghị định 46/2016/NĐ-CP. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người dân chưa hiểu rõ về lỗi “xe không chính chủ”, sợ đi xe người khác đứng tên sẽ bị xử phạt. Để góp phần giúp người tham gia giao thông hiểu đúng về chuyện xe “chính chủ”, phóng viên Báo An Giang có cuộc trao đổi với thượng tá Nguyễn Thanh Vân, Phó Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ (Công an tỉnh) về vấn đề này.
Chấp hành án chung trong trại giam, Nguyễn Văn Toàn (sinh năm 1983, ngụ TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) và Lư Văn Hải (sinh năm 1980, ngụ ấp Thạnh Phú, xã Bình Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) khá thân thiết với nhau. Khi mãn hạn tù, cả 2 vẫn giữ liên lạc. Một lần, Hải cần tiền nên tìm đến gặp Toàn, rồi trở thành tội phạm ma túy.
Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.
Du có cơ hội làm lại cuộc đời nhưng Ngô Hoàng Phi (ngụ khóm Thới An, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) không chịu quay đầu làm ăn lương thiện. Do lười biếng lao động và nghiện ngập ma túy, Phi tiếp tục lao vào con đường phạm pháp nên hình phạt tù ngày càng tăng.
Chiều 4-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, từ sáng đến đầu giờ chiều, địa phương ghi nhận 5 ca nghi nhiễm COVID-19 trên địa bàn phường Mỹ Phước và Mỹ Hòa.