Kết quả tìm kiếm cho "trao máy lọc nước"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 619

  • Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất lúa

    Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất lúa

    29-08-2024 05:45:38

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) An Giang đang triển khi các mô hình thí điểm áp dụng kỹ thuật canh tác mới thuộc Đề án phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL (Đề án 1 triệu héc-ta lúa). Ruộng trình diễn và ruộng đối chứng là cơ sở thực tiễn quan trọng để nông dân đánh giá, so sánh hiệu quả, nhân rộng mô hình.

  • Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    Xây dựng tam nông, hình thành những miền quê đáng sống

    26-08-2024 06:04:28

    Trong thực hiện tam nông, An Giang nỗ lực xây dựng nông nghiệp sinh thái, nông dân văn minh, nông thôn hiện đại, trở thành những miền quê đáng sống. Định hướng phát triển kinh tế của tỉnh vẫn dựa trên nền tảng nông nghiệp, nhưng là nền nông nghiệp xanh, giá trị cao và bền vững.

  • Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ hệ thống máy lọc nước uống sạch và quà khuyến học cho trẻ em vùng sâu vùng xa

    Dai-ichi Life Việt Nam tài trợ hệ thống máy lọc nước uống sạch và quà khuyến học cho trẻ em vùng sâu vùng xa

    23-08-2024 16:23:20

    Ngày 22/8, nằm trong chuỗi Chương trình “Kết nối triệu yêu – Hạnh phúc cho cộng đồng”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM tổ chức bàn giao 2 hệ thống máy lọc nước uống sạch và trao 50 phần quà khuyến học, gồm ba lô và tập học sinh, tổng trị giá hơn 135 triệu đồng cho hai điểm trường của Trường Tiểu học "A" Vĩnh Hòa (TX. Tân Châu). 2 hệ thống này sẽ cung cấp 360.000 lít nước uống sạch/năm cho hơn 1.270 học sinh và giáo viên.

  • An Phú đẩy mạnh cải cách hành chính

    An Phú đẩy mạnh cải cách hành chính

    21-08-2024 01:50:42

    Cải cách hành chính (CCHC) là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, một trong những giải pháp đột phá góp phần phát triển kinh tế - xã hội. Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện An Phú (khóa VII) xác định: CCHC là một trong 3 khâu đột phá của nhiệm kỳ 2020 - 2025, là nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện, xây dựng nền hành chính dân chủ, thống nhất, có đủ quyền lực, năng lực để thực hiện đúng đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

  • Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    Tỉnh táo trước luận điệu xuyên tạc công tác cán bộ

    16-08-2024 06:34:46

    Đại hội XIII của Đảng nhấn mạnh, công tác cán bộ là then chốt của then chốt. Trước yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Đảng tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; kiên quyết, kiên trì rà soát, sàng lọc đưa những cán bộ, đảng viên thoái hóa, biến chất ra khỏi bộ máy. Tuy nhiên, khi Trung ương xem xét, xử lý kỷ luật một số tập thể và cá nhân vi phạm, thì xuất hiện luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, nhằm chống phá Đảng, gây nên tâm lý hoài nghi trong một bộ phận Nhân dân.

  • Chuẩn bị năm học mới

    Chuẩn bị năm học mới

    15-08-2024 06:42:36

    Thời điểm này, các nhà sách, cửa hàng kinh doanh quần áo đồng phục trên địa bàn tỉnh đã nhập về số lượng lớn sách giáo khoa (SGK), đồ dùng học tập, quần áo... phục vụ nhu cầu mua sắm của phụ huynh và học sinh trước thềm năm học mới.

  • Chủ động ứng phó mưa lũ, thiên tai vùng đầu nguồn An Phú

    Chủ động ứng phó mưa lũ, thiên tai vùng đầu nguồn An Phú

    14-08-2024 04:45:55

    Mùa mưa, lũ đang đến, dự báo diễn biến phức tạp nên sẽ có nguy cơ cao xảy ra mưa lớn, giông lốc, sét, sạt lở đất. Ban Chỉ huy Ứng phó Biến đổi khí hậu - Phòng chống thiên tai và Phòng thủ dân sự (BĐKH-PCTT&PTDS) huyện An Phú, UBND cấp xã tiếp tục triển khai nhiệm vụ, giải pháp phòng ngừa, ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai.

  • Thủ tướng: Phát triển hạ tầng, vừa tạo không gian phát triển, vừa thúc đẩy tăng trưởng

    Thủ tướng: Phát triển hạ tầng, vừa tạo không gian phát triển, vừa thúc đẩy tăng trưởng

    08-08-2024 14:08:37

    Sáng 8/8, kết luận Phiên họp thứ 13, Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) trực tuyến giữa điểm cầu Trụ sở Chính phủ với 44 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo chỉ rõ khối lượng công việc từ nay đến năm 2025 và thời gian tới còn rất lớn, cần phải tăng tốc, bứt phá trong triển khai các dự án.

  • Nông dân với câu chuyện liên kết bền vững

    Nông dân với câu chuyện liên kết bền vững

    05-08-2024 06:55:21

    Xu hướng nông nghiệp mới cho thấy, ứng dụng công nghệ sâu sau thu hoạch là chìa khóa để giảm thiểu chi phí, mở cửa và tiếp cận nhiều thị trường trên thế giới, đồng thời gia tăng giá trị của sản phẩm. Thế nhưng, điều kiện cần và đủ cho chế biến sâu vẫn chưa đáp ứng được tại Việt Nam nói chung, vùng ĐBSCL nói riêng.

  • Nơi biển sâu đồng đội tôi yên nghỉ

    Nơi biển sâu đồng đội tôi yên nghỉ

    26-07-2024 03:20:35

    Ngoài thềm lục địa phía Nam có một nghĩa trang xanh - nơi yên nghỉ vĩnh hằng của 13 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nhà giàn DK1 đã anh dũng hy sinh ở tuổi đời còn rất trẻ trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, biển, đảo, thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    22-07-2024 08:21:42

    Những ngày này, trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng trong và ngoài nước đều tràn ngập những bài viết, phỏng vấn, vần thơ, hình ảnh sống động về cuộc đời thanh bạch, giản dị và sự nghiệp ấn tượng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Israel không kích trả đũa Houthi; Hezbollah cảnh báo về ‘bước ngoặt nguy hiểm’

    Israel không kích trả đũa Houthi; Hezbollah cảnh báo về ‘bước ngoặt nguy hiểm’

    21-07-2024 08:51:10

    Sau khi quân đội Israel không kích cảng Hodeidah để trả đũa Houthi tấn công Tel Aviv bằng UAV, Hezbollah cho rằng việc này đã đánh dấu một bước ngoặt nguy hiểm sau 9 tháng diễn ra cuộc chiến ở Dải Gaza.