Kết quả tìm kiếm cho "trong tim kiều bào"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2107

  • Ronaldo tranh tài EURO 2024: Người hùng hay cản bước Bồ Đào Nha

    Ronaldo tranh tài EURO 2024: Người hùng hay cản bước Bồ Đào Nha

    10-06-2024 08:11:19

    Cristiano Ronaldo muốn phô diễn hết kỹ năng ghi bàn, thăng hoa lần cuối để đưa Bồ Đào Nha bước lên đỉnh vinh quang châu Âu.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    06-06-2024 08:30:50

    Chỉ vài phút sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York, một người thân cận ông mô tả đó là thời điểm thổi bùng 'cuộc nội chiến' bên trong đảng Cộng hòa.

  • 32 tác phẩm được vinh danh tại Giải thưởng 'Công nghệ từ trái tim'

    32 tác phẩm được vinh danh tại Giải thưởng 'Công nghệ từ trái tim'

    05-06-2024 14:33:16

    Sáng 5/6, tại Trung tâm Thông tấn Quốc gia (Hà Nội), Thông tấn xã Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Lễ trao giải và trưng bày Giải thưởng "Công nghệ từ trái tim" - Technology With Heart.

  • Đặc trưng hiếm có của Bảo vật quốc gia 'Chum gốm hoa nâu Hiệp An thời Trần'

    Đặc trưng hiếm có của Bảo vật quốc gia 'Chum gốm hoa nâu Hiệp An thời Trần'

    31-05-2024 14:28:59

    "Chum gốm hoa nâu Hiệp An thời Trần" có kích thước tương đối lớn, được đắp nổi, tạo khắc hoa văn, tráng men, tô men và nung đốt… là những đặc trưng kỹ thuật hiếm có.

  • Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    30-05-2024 10:05:45

    Giữ nguyên vẹn sự kỳ vĩ và hoang sơ, vườn Quốc gia Vũ Quang là một thế giới "khó tin" với nhiều du khách bởi khung cảnh đẹp mơ màng cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú.

  • Dưới ánh sương mai

    Dưới ánh sương mai

    26-05-2024 07:55:07

    Len ôm con gà vào bụng, bước thấp cao trên con đường đầy đá sỏi. Mẹ quang gánh đi phía sau. Sương sớm đùn lên hai bên con dốc, những ẩm ướt và thoáng lạnh sớm mai phủ buông trên bóng hai người lầm lũi đi về phía chợ...

  • Bayer Leverkusen hoàn tất cú đúp danh hiệu ngoạn mục

    Bayer Leverkusen hoàn tất cú đúp danh hiệu ngoạn mục

    26-05-2024 07:35:06

    Granit Xhaka ghi bàn duy nhất, giúp Bayer Leverkusen đánh bại Kaiserslautern để đoạt chức vô địch Cúp quốc gia Đức, dù phải chơi thiếu người từ cuối hiệp một.

  • Ban mai tinh khôi

    Ban mai tinh khôi

    24-05-2024 19:27:44

    Lan ngồi tựa đầu vào bờ vai vững chãi của Hiên. Trăng đêm nay đẹp quá, ánh sáng dìu dịu từ thinh không, đi vào mặt nước sông rồi phản xạ lên đôi má trắng ngần của Lan. Đêm nay, Lan đẹp như bông hoa lê vừa trải qua cơn mưa phùn lắc rắc, như giọt sương trên đầu ngọn cỏ lúc bình minh. Hương tóc thơm bồ kết để gió cuốn đi, át cả mùi bùn non sắp điêu tàn vì con nước lớn.

  • Khám phá vẻ đẹp huyền bí của hang Chà Lòi Quảng Bình

    Khám phá vẻ đẹp huyền bí của hang Chà Lòi Quảng Bình

    23-05-2024 08:53:40

    Với vẻ đẹp huyền bí, thạch nhũ lung linh và hệ thống sông ngầm, hang Chà Lòi Quảng Bình chắc chắn sẽ làm bạn đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác.

  • Về thác Mơ Minh Hoá tắm mát, khám phá cảnh đẹp tuyệt vời

    Về thác Mơ Minh Hoá tắm mát, khám phá cảnh đẹp tuyệt vời

    20-05-2024 14:44:09

    Thác Mơ Minh Hóa là một trong những con thác ở Quảng Bình được nhiều du khách nhắc đến, nơi đây có cảnh sắc hữu tình, yên bình làm say đắm bao tâm hồn.