Kết quả tìm kiếm cho "vàng quý hiếm thời Lê sơ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 819

  • Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    14-03-2024 14:14:49

    Sáng 14/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

  • Những bóng hồng quyền lực trên thương trường Việt

    Những bóng hồng quyền lực trên thương trường Việt

    08-03-2024 08:11:28

    uy là phụ nữ vốn được coi phái yếu nhưng họ lại là những doanh nhân tài năng, khẳng định được vị thế và quyền lực trên thương trường, không thua kém đấng nam nhi.

  • An Giang đẩy mạnh thực hiện Đề án 06/CP

    An Giang đẩy mạnh thực hiện Đề án 06/CP

    05-03-2024 06:16:23

    Thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển hạ tầng thông tin, viễn thông, tạo nền tảng chuyển đổi số quốc gia, từng bước phát triển Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, năm 2024, các cấp, ngành, địa phương, đơn vị trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Đề án 06/CP nhằm tạo đột phá để thực hiện chiến lược, tạo ra nhiều tiện ích, dịch vụ, mang lại lợi ích thiết thực, phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN) hiệu quả hơn.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Hung hăng, trả giá đắt

    Hung hăng, trả giá đắt

    01-03-2024 04:49:10

    Sau khi nghe tin mẹ ruột Lê Thị Mỹ Lệ cự cãi, xô xát với những người hàng xóm, Nguyễn Văn Nghĩa (sinh năm 1994, ngụ khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) nảy sinh ý định dùng xăng trả thù đối phương. Với bản tính hung hăng, nguy hiểm, Nghĩa phải nhận một hình phạt nghiêm khắc của pháp luật, bị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội.

  • Ngày hội ở biên cương

    Ngày hội ở biên cương

    01-03-2024 04:33:51

    Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” kết thúc, cũng là thời điểm Ngày hội Biên phòng toàn dân được tổ chức tiếp nối (từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3). Không khí Xuân mới ngập tràn khắp nơi, lại được góp thêm tình cảm nồng thắm giữa những người lính quân hàm xanh với Nhân dân khu vực biên giới.

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Xây dựng lực lượng Công an TP. Long Xuyên trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ

    Xây dựng lực lượng Công an TP. Long Xuyên trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ

    28-02-2024 07:25:38

    “Thời gian tới, Thành ủy, UBND thành phố sẽ tiếp tục xây dựng lực lượng Công an thành phố thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại. Trọng tâm là giáo dục nâng cao trình độ chính trị, nghiệp vụ cho Công an thành phố như mục tiêu đã đề ra” - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) Đinh Văn Bảo nhấn mạnh.

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    27-02-2024 05:53:43

    Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 không chỉ là ngày hội của những người làm công tác y tế, mà còn là dịp để toàn xã hội tôn vinh, tri ân đội ngũ những người đã và đang ngày đêm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

  • Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    Những bộ phim kinh điển giúp hiểu rõ hơn bối cảnh của “Đào, phở và piano”

    25-02-2024 09:23:49

    Để hiểu rõ hơn về bối cảnh bộ phim đang hot “Đào, phở và piano,” khán giả có thể xem thêm một số phim điện ảnh khác về Hà Nội thời hoa lửa, trong đó có những "bom tấn" đến nay vẫn nguyên sức hấp dẫn.