Kết quả tìm kiếm cho "vành đai sạt lở"
Kết quả 49 - 60 trong khoảng 212
Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã xác định phát triển hạ tầng giao thông là một trong ba đột phá chiến lược cần thực hiện trong 5-10 năm tới. Nghị quyết đặt mục tiêu đầy tham vọng: Đến năm 2030, cả nước phải có ít nhất 5.000km cao tốc, trong khi giai đoạn 2000-2021, cả nước mới hoàn thành hơn 1.100km đường cao tốc.
Theo Bộ GTVT, tổng số đường cao tốc khởi công từ đầu năm đến nay là 1.332 km; cả nước đang triển khai thi công 1.693 km đường bộ cao tốc và dự kiến đến cuối năm cả nước sẽ có 1.852 km cao tốc.
Chiều 18/6, tại huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khánh thành Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc bắc-nam phía đông giai đoạn 2017-2020 đoạn Nha Trang-Cam Lâm và Vĩnh Hảo-Phan Thiết do Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa và tỉnh Bình Thuận tổ chức. Phó Thủ tướng Lê Minh Khái dự tại điểm cầu Bình Thuận.
Sáng 18/6, tại TPHCM, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ khởi công 3 dự án cao tốc với tổng chiều dài khoảng 247 km và tổng mức đầu tư khoảng 115.000 tỷ đồng
Ngày 22/5, tàu cao tốc đầu tiên của Indonesia kết nối thủ đô Jakarta và Bandung - thành phố đông dân thứ tư của quốc gia Đông Nam Á này - đã hoàn tất cuộc chạy thử nghiệm với tốc độ 180 km/h.
Thông tin cá nhân bị lộ lọt, bị rao bán trên mạng xã hội, tạo thành miếng mồi béo bở cho bọn tội phạm. Ngoài nhắn tin chào bán chứng khoán, bán bảo hiểm, đối tượng xấu còn “khủng bố” bằng cách tạo nhiều nick ảo, ứng dụng (app) cho vay tiền online… để lừa đảo.
Tăng cường và mở rộng thực hành dân chủ, phát huy vai trò của nhân dân là biểu hiện sinh động quan điểm xuyên suốt của Ðảng ta, "dân là gốc" của mọi chủ trương, đường lối, chính sách. Thực hiện chức năng giám sát và phản biện xã hội, thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị-xã hội các cấp, những ý kiến tâm huyết, thiết thực của nhân dân được các cấp ủy đảng, chính quyền ghi nhận, tiếp thu, phát huy mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa Ðảng với nhân dân, góp phần quan trọng xây dựng sự đồng thuận xã hội.
Người dân rất băn khoăn về tình trạng khai thác cát “sôi động” trên sông Tiền và sông Hậu, nhiều phương tiện tham gia. Trong khi đó, mỗi mùa mưa bão, nước lũ tràn về, An Giang lại đối mặt với vấn nạn sạt lở bờ sông. Tuy nhiên, không khai thác cát sông, thì lấy đâu ra nguồn vật liệu xây dựng hàng loạt công trình trọng điểm?
Bộ GTVT kiến nghị Chính phủ giải pháp xử lý khó khăn tại 8 dự án BOT hạ tầng giao thông do Bộ quản lý.
Sự xuất hiện của lỗ vành nhật hoa trên Mặt Trời vào cuối tuần trước có thể khiến Trái Đất hứng chịu cùng lúc nhiều cơn bão Mặt Trời.
Tôi gọi hành trình ngắn ngủi ở Siem Reap (Vương quốc Campuchia) của mình như thế. Cái nắng chát chúa hành hạ con người kể cả khi đã lui vào bóng râm, giục du khách nhanh chân hoàn tất các điểm tham quan trong lịch trình. Vội vã như thế, chúng tôi chỉ kịp nhìn lướt ngang nụ cười bí hiểm, trầm mặc của kỳ quan Angkor!
Đường sá nhỏ hẹp, vướng sông cách phà là câu chuyện “đi trước về sau” của tỉnh An Giang, là nỗi muộn phiền thường trực của lãnh đạo, cử tri và nhân dân địa phương. Xứ miền Tây sông nước, kênh rạch chằng chịt đặc trưng thuở nào, giờ không còn đáp ứng nhu cầu phát triển hiện đại.