Kết quả tìm kiếm cho "vào top 50 DN"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 18

  • Doanh nghiệp An Giang đồng hành với sự phát triển của tỉnh

    Doanh nghiệp An Giang đồng hành với sự phát triển của tỉnh

    13-10-2023 06:08:16

    Thời gian qua, cộng đồng các doanh nghiệp (DN), doanh nhân An Giang có nhiều đóng góp ý nghĩa và trách nhiệm vào sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. Thực tế khẳng định, đội ngũ DN, doanh nhân An Giang là nhân tố năng động và tích cực trong sự phát triển chung của tỉnh nhà, nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu...

  • Tận dụng thời cơ lúa gạo

    Tận dụng thời cơ lúa gạo

    11-08-2023 05:21:30

    Giá gạo của Việt Nam đang tăng nhanh, xác lập kỷ lục cao nhất trong hàng chục năm qua. So với kỷ lục năm 2008, lần tăng giá này bền vững hơn, khi lương thực trên thế giới “cung không đủ cầu”. Thị trường nhập khẩu ổn định với giá trị cao, tạo ra cơ hội lớn cho ngành lúa gạo vùng ĐBSCL. Tuy nhiên, thay vì sản xuất ồ ạt, cần chú trọng canh tác lúa phẩm cấp cao, tuân thủ quy hoạch, liên kết sản xuất chặt chẽ với doanh nghiệp (DN) để tăng giá trị, giúp nông dân làm giàu trên chính mảnh ruộng của mình.

  • An Giang phát triển doanh nghiệp, hợp tác xã bằng khoa học và công nghệ

    An Giang phát triển doanh nghiệp, hợp tác xã bằng khoa học và công nghệ

    25-05-2023 03:28:54

    Toàn tỉnh có khoảng 7.000 doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa, 2 liên hiệp hợp tác xã (HTX) và 278 HTX. Việc ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ (KH&CN), kỹ thuật vào sản xuất góp phần đưa An Giang trở thành tỉnh nằm trong tốp đầu cả nước về sản lượng lúa, cá tra.

  • Xây dựng thương hiệu gạo

    Xây dựng thương hiệu gạo

    13-07-2022 07:06:26

    Khi xây dựng, khẳng định được thương hiệu, sản phẩm gạo của An Giang không chỉ phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn nâng cao giá trị xuất khẩu. Trong quá trình tham gia xây dựng thương hiệu, nông dân, hợp tác xã (HTX) sẽ tập trung vào chất lượng, tạo ra sản phẩm an toàn, tăng thu nhập, thay vì cứ chạy theo số lượng nhưng lợi nhuận không cao.

  • Triển vọng xuất khẩu nông sản sang Tây Phi

    Triển vọng xuất khẩu nông sản sang Tây Phi

    11-04-2022 05:48:09

    Do đặc thù sản xuất khó khăn, các quốc gia Tây Phi có nhu cầu cao về tiêu dùng các mặt hàng nông sản của An Giang, đặc biệt là 2 mặt hàng chủ lực là gạo và cá tra. Thông qua hợp tác, kết nối với nước Cộng hòa Sierra Leone, các doanh nghiệp (DN) An Giang hoàn toàn có thể mở rộng xuất khẩu nông sản sang thị trường Tây Phi nhiều tiềm năng này.

  • Angimex ký hợp đồng xuất khẩu gạo trị giá tỷ đô với nước Cộng hòa Sierra Leone

    Angimex ký hợp đồng xuất khẩu gạo trị giá tỷ đô với nước Cộng hòa Sierra Leone

    22-03-2022 06:49:29

    Ngày 18-3, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu An Giang (Angimex), thành viên Tập đoàn Louis Holdings - công ty hàng đầu trong sản xuất - kinh doanh ngành lương thực tại Việt Nam vinh dự đón tiếp đoàn Tổng thống nước Cộng hòa Sierra Leone đến tham quan nhà máy gạo tại TP. Long Xuyên. Trong khuôn khổ chuyến thăm, lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp đồng xuất khẩu gạo 3 năm sang quốc gia Tây Phi này được thực hiện long trọng, với sự chứng kiến của Tổng thống nước Cộng hòa Sierra Leone Julius Maada Bio và lãnh đạo tỉnh An Giang. Đây là tiền đề để Angimex giữ vững vị trí "đầu tàu" trong việc đảm bảo an ninh lương thực xuyên châu lục.

  • Nền tảng số quốc gia sớm được phát triển, sử dụng bởi các doanh nghiệp an toàn thông tin Việt

    Nền tảng số quốc gia sớm được phát triển, sử dụng bởi các doanh nghiệp an toàn thông tin Việt

    29-11-2021 09:18:31

    Chính phủ và các bộ, ngành đang phát triển nhiều nền tảng số quốc gia nhằm thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số, tiến tới quản lý nhà nước bằng dữ liệu. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, người dùng cũng sử dụng nhiều hơn các nền tảng công nghệ để kinh doanh, kết nối. Do đó bảo mật cho các nền tảng số, bảo mật dữ liệu của người dân Việt Nam sớm được triển khai từ các doanh nghiệp an toàn thông tin Việt Nam.

  • Dịch COVID-19: Bắc cầu đưa nông sản Việt Nam sang Nhật Bản

    Dịch COVID-19: Bắc cầu đưa nông sản Việt Nam sang Nhật Bản

    03-06-2021 08:00:59

    Gần 50 DN tham gia Hội nghị giao thương trực tuyến nông sản, thực phẩm Việt-Nhật 2021 sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm tốt của Việt Nam phù hợp với nhu cầu cao của các nhà máy và người tiêu dùng Nhật Bản.

  • Vietnam Post vào top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

    Vietnam Post vào top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

    29-04-2021 13:58:49

    Tại Lễ công bố Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tiếp tục nằm trong nhóm vị trí dẫn đầu của các DN xuất sắc.

  • Nhiều giải pháp cải cách hành chính hiệu quả ở Chợ Mới

    Nhiều giải pháp cải cách hành chính hiệu quả ở Chợ Mới

    15-04-2021 07:37:32

    Từ năm 2015 đến nay, công tác cải cách hành chính (CCHC) ở huyện Chợ Mới có nhiều đổi mới, được người dân, doanh nghiệp (DN) đánh giá cao. Bằng nhiều giải pháp hiệu quả, năm 2021, Chợ Mới phấn đấu đẩy mạnh chỉ số CCHC đạt “tốp đầu” so các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh” - Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Ngô Hoàng Hiếu chia sẻ.

  • Việt Nam sẽ hình thành Chính phủ số vào năm 2025

    Việt Nam sẽ hình thành Chính phủ số vào năm 2025

    11-03-2021 08:06:58

    Chính phủ số sẽ được hình thành vào năm 2025. Chuyển đổi từ Chính phủ điện tử thành Chính phủ số là sự chuyển đổi có tính căn bản và thách thức lớn nhất là quản lý sự thay đổi.

  • Chợ Mới đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính

    Chợ Mới đẩy mạnh thực hiện cải cách hành chính

    12-11-2020 06:32:51

    Thời gian qua, công tác cải cách hành chính (CCHC) ở huyện Chợ Mới (An Giang) được sự quan tâm, tập trung lãnh đạo, điều hành ngày càng nhiều hơn trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức về CCHC được nâng lên; sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ hành chính từng bước cải thiện.