Kết quả tìm kiếm cho "văn hóa buffet"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 57
Sau ngày 30-9, TPHCM tiếp tục kiểm soát, điều chỉnh các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, từng bước nới lỏng giãn cách xã hội theo lộ trình tương ứng với diễn biến tình hình dịch bệnh trên địa bàn và kết quả đánh giá mức độ an toàn theo hướng dẫn của Bộ Y tế.
Trong cuộc chiến với “kẻ thù thầm lặng” - dịch bệnh COVID-19, từ Bắc tới Nam, từ thành thị đến nông thôn, đâu đâu cũng chung một tấm lòng “nhường cơm sẻ áo” nhằm giúp những người yếu thế từng bước vượt qua đại dịch. Vùng đất Thoại Sơn cũng thế, nhiều “Gian hàng 0 đồng”, “Chuyến xe 0 đồng” nhanh chóng xuất hiện nhằm “chở yêu thương” san sẻ đến những mảnh đời bất hạnh.
Cùng với việc đẩy mạnh phát triển sản xuất, nâng cao mức thu nhập của công nhân, người lao động (NLĐ), thời gian qua, các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã quan tâm đến việc chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân lao động (CNLĐ) tại các khu công nghiệp.
Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến hết sức nghiêm trọng, nhiều tỉnh, thành phố đã có dịch, một số bệnh viện có người bệnh, người nhà và nhân viên y tế mắc COVID-19, trong đó có chủng virus biến thể của Anh, Ấn Độ nên nguy cơ lây lan dịch bệnh rất cao. Để tăng cường hơn nữa hiệu quả kiểm soát dịch bệnh, thời gian qua, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang phối hợp với các ngành, các cấp, địa phương đã thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong lĩnh vực VH-TT&DL.
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biết hết sức phức tạp An Giang vẫn khẳng định là điểm đến du lịch (DL) an ninh, an toàn, thân thiện; được du khách trong và ngoài tỉnh ưu tiên lựa chọn, nhờ tỉnh triển khai quyết liệt hàng loạt các giải pháp phòng, chống dịch bệnh. Đặc biệt, dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 vừa qua, tình hình hoạt động tại các khu, điểm DL khá nhộn nhịp, trong điều kiện vừa đón khách, vừa tăng cường thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19, thực hiện tốt thông điệp “5K” của Bộ Y tế.
Hà Nội là một trong những thị trường du lịch lớn nhất của cả nước. Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, ngành du lịch Thủ đô đã nhanh chóng tìm hướng khôi phục, trong đó chú trọng tạo những trải nghiệm mới, khai thác có chiều sâu các sản phẩm du lịch, tăng cường liên kết với các tỉnh, thành phố để tạo ra các sản phẩm hấp dẫn, giá thành hợp lý nhằm thu hút khách du lịch trong nước.
Long Xuyên (An Giang) hơn 10 năm trước “ngủ sớm” lắm, mới 9 giờ mà trên các tuyến đường vắng hoe, phố sá vắng bóng người. Đó là những ký ức còn sót lại của nhiều người và kể cả tôi. Bởi ngày ấy, Long Xuyên ít có những con phố lấp lánh ánh đèn, rộn ràng, với nhiều món ăn thức uống hấp dẫn, đầy màu sắc mê hoặc từ trẻ nhỏ đến người lớn như hiện tại. Long Xuyên ngày nay như cô gái trẻ đầy quyến rũ!
Dù gặp nhiều khó khăn so với lần kích cầu đầu tiên, song chương trình kích cầu du lịch nội địa lần 2 đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Thị trường du lịch nội địa đã bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc với những chính sách ưu đãi giảm giá sâu. Nhiều điểm đến đã thu hút đông du khách quay trở lại.
Hậu Covid-19, Sa Pa tiếp tục thu hút đông đảo du khách đổ về “săn mây” và “săn ưu đãi”. Nhiều chương trình kích cầu sôi động được mở ra, trong đó phải kể đến Sun World Fansipan Legend với những combo khuyến mãi hấp dẫn.
“No bụng” với đại tiệc buffet bánh dân gian, trái cây tự chọn miễn phí tại cầu kiều Trà Sư. Những món ngon đặc sản sẽ cùng du khách trải nghiệm hành trình khám phá biên giới Tây Nam và xuyên rừng tràm xanh tít tắp. Thưởng thức ẩm thực chào mừng 75 năm Cách mạng Tháng Tám & Quốc khánh 2-9 tại Khu du lịch Trà Sư.
Theo trang mạng worldometers.info, tính đến 8h sáng 23-8 (giờ Việt Nam), thế giới ghi nhận tổng cộng hơn 23,36 triệu ca mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, trong đó có hơn 807.700 ca tử vong.
Tính tới 6 giờ sáng 16-8 (giờ Việt Nam), toàn thế giới ghi nhận trên 21,5 triệu ca mắc COVID-19, trong đó trên 767.000 người tử vong. Số ca tử vong do COVID-19 tại châu Phi