Kết quả tìm kiếm cho "vườn rau sạch"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 737

  • Phát huy vai trò chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp

    Phát huy vai trò chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp

    10-07-2023 06:56:53

    Hội nông dân các cấp trên địa bàn TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tích cực hỗ trợ nông dân thông qua hoạt động của các chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp. Trong đó, nổi bật là hướng dẫn nông dân ứng dụng tiến bộ khoa học - công nghệ vào sản xuất, nâng cao chất lượng nông sản và tiếp cận nguồn vốn phát triển sản xuất.

  • An Giang cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút đầu tư

    An Giang cải thiện môi trường kinh doanh, thu hút đầu tư

    10-07-2023 06:44:47

    Dù có nhiều cố gắng, nhưng một số chỉ số liên quan cải cách hành chính, năng lực cạnh tranh của tỉnh chưa đạt như mong muốn. Tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, hỗ trợ và tạo điều kiện cho doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư triển khai dự án, phục hồi và mở rộng sản xuất - kinh doanh (SXKD) được tỉnh xác định là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu, nhằm tận dụng cơ hội bứt phá, vươn lên cùng vùng ĐBSCL.

  • Đặc sản kỳ dị được ví như 'mì chính nhà giàu', giá ngang chỉ vàng ở Quảng Ninh

    Đặc sản kỳ dị được ví như 'mì chính nhà giàu', giá ngang chỉ vàng ở Quảng Ninh

    07-07-2023 09:10:13

    Tuy có vẻ ngoài kỳ dị khiến nhiều người mới nhìn phải e sợ, nhưng sá sùng lại là đặc sản nức tiếng của vùng biển Quảng Ninh. Có giá thành dao động 4-5 triệu đồng mỗi cân, sá sùng vẫn hút khách tìm mua và thưởng thức.

  • Đến hẹn, thưởng thức măng tầm vông

    Đến hẹn, thưởng thức măng tầm vông 

    02-07-2023 09:07:43

    Mụt măng tầm vông nhỏ chừng cánh tay, nhưng được nhiều thực khách đánh giá ngon hơn các loại khác. Mùa mưa cũng là mùa măng phát triển, ăn không hết, nên người dân mới đem bán, không ngờ ngày càng hút khách. Chúng trở thành đặc sản được tìm kiếm không thua kém măng tre mạnh tông ở núi Cấm...

  • Thực phẩm an toàn và nông sản sạch - Xu hướng tiêu dùng hiện đại

    Thực phẩm an toàn và nông sản sạch - Xu hướng tiêu dùng hiện đại

    29-06-2023 06:44:54

    Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã đầu tư mạnh hơn vào khâu chế biến, đa dạng hóa sản xuất, liên kết với nhau tạo thành phong trào sản xuất nông sản hữu cơ và phát triển rộng khắp cả nước.

  • Nông dân Châu Thành năng động, sáng tạo

    Nông dân Châu Thành năng động, sáng tạo

    28-06-2023 05:28:39

    Với truyền thống đoàn kết, cần cù, năng động, sáng tạo, nông dân huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) hăng hái thi đua lập nhiều thành tích trong lao động, sản xuất - kinh doanh (SXKD), xây dựng nông thôn mới, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Sản phẩm rau đắng biển ở “mái ấm” yêu thương

    Sản phẩm rau đắng biển ở “mái ấm” yêu thương

    27-06-2023 06:58:07

    Trên địa bàn xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Diệp Quang là “mái ấm” đặc biệt. Nơi đây chủ yếu chăm sóc, giáo dục, trị liệu các trẻ em bị rối loạn về phát triển, gặp khó khăn về ngôn ngữ, hành vi và nhận thức. Trung tâm hoạt động từ năm 2020 đến nay, do vợ chồng bác sĩ Nguyễn Ngọc Khuyên và Lê Minh Đạo (đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện Chợ Mới) thành lập.

  • Nông dân “xứ lụa” phát triển sản xuất hiệu quả

    Nông dân “xứ lụa” phát triển sản xuất hiệu quả

    26-06-2023 09:29:48

    Khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương, hội viên, nông dân TX. Tân Châu với sự “tiếp sức” của các cấp Hội Nông dân thị xã đã mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi; áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất; tìm kiếm thị trường và mở rộng ngành nghề, góp phần đưa kinh tế nông thôn ngày càng phát triển.

  • Gợi ý 5 điểm du lịch hòa mình vào thiên nhiên cho kỳ nghỉ hè

    Gợi ý 5 điểm du lịch hòa mình vào thiên nhiên cho kỳ nghỉ hè 

    24-06-2023 09:07:52

    Nếu muốn tận hưởng kỳ nghỉ hè với không gian xanh mát, hòa mình vào thiên nhiên… thì Bản Lác (Hòa Bình), Vườn Quốc gia Cát Tiên hay làng du lịch Tre Việt (Đồng Nai) là những gợi ý dành cho du khách.

  • Làm nông nghiệp phải đủ sống và làm giàu

    Làm nông nghiệp phải đủ sống và làm giàu

    23-06-2023 06:24:32

    Đó là định hướng lớn mà Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm đặt ra cho Hội Nông dân huyện cũng như ngành nông nghiệp. Với lợi thế nông nghiệp lớn, dư địa phát triển còn nhiều, huyện Tri Tôn hoàn toàn có thể thoát nghèo và vươn lên từ nông nghiệp. Bằng cách chuyển tư duy từ “sản xuất nông nghiệp” sang “kinh tế nông nghiệp”, người làm nông nghiệp có thể đủ sống và vươn lên làm giàu.

  • An Giang chăm lo an sinh xã hội

    An Giang chăm lo an sinh xã hội

    22-06-2023 06:46:13

    Xác định công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng, những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang đã thực hiện tốt các chính sách dành cho hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người yếu thế vươn lên trong cuộc sống, góp phần giảm nghèo bền vững.

  • Tấm gương điển hình toàn quốc của thiếu tá Ca Răn

    Tấm gương điển hình toàn quốc của thiếu tá Ca Răn

    21-06-2023 06:01:44

    Lần đầu tiên tôi biết đến thiếu tá Nguyễn Văn Ca Răn (Chính trị viên Tiểu đoàn 511, Trung đoàn 892, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) là do được giới thiệu viết bài về tấm gương điển hình trong học tập và làm theo Bác tại đơn vị. Những lần gặp lại, anh tiếp tục được tuyên dương cấp tỉnh. Năm nay, anh được tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc. Hành trình đầy vinh dự ấy, không phải ai cũng có dịp trải qua.