Kết quả tìm kiếm cho "vượt 300.000 người"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 949

  • Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    21-07-2023 03:45:38

    “Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống quý báu ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Đảng, nhà nước và nhân dân ta đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh, người có công với nước đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vậy nhưng, đi ngược lại với những giá trị tốt đẹp của dân tộc, các thế lực thù địch, những đối tượng bất mãn, cơ hội luôn tìm mọi âm mưu, thủ đoạn để xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước đối với người có công nhằm kích động, chống phá Đảng, chế độ, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Biểu tượng sáng ngời về ý chí và sức mạnh quật cường của quân và dân Việt Nam

    Biểu tượng sáng ngời về ý chí và sức mạnh quật cường của quân và dân Việt Nam 

    19-07-2023 08:30:17

    Ngã ba Đồng Lộc (xã Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) là nơi bắt đầu và là “yết hầu giao thông” quan trọng của tuyến đường Trường Sơn huyền thoại, nối liền "hậu phương lớn miền Bắc" với "tiền tuyến lớn miền Nam". Sau Tổng tiến công và nổi dậy tết Mậu Thân 1968, Mỹ đã tập trung máy bay dội bom đánh phá với tính chất hủy diệt khu vực này. Cuộc chiến đấu bảo vệ Ngã ba Đồng Lộc diễn ra vô cùng khốc liệt, đặc biệt từ đầu tháng 6 đến tháng 11/1968, bảo đảm giao thông trên tuyến giao thông chiến lược chi viện cho miền Nam. 55 năm đã trôi qua, nhưng ý nghĩa của Chiến thắng Đồng Lộc vẫn còn vẹn nguyên giá trị, khẳng định ý chí kiên cường, bất khuất, biểu tượng sáng ngời về ý chí và sức mạnh quật cường của quân và dân Việt Nam.

  • Vấn đề hiện nay của nền kinh tế đang nằm ở tổng cầu

    Vấn đề hiện nay của nền kinh tế đang nằm ở tổng cầu

    11-07-2023 14:22:26

    Kinh tế Việt Nam đã trải qua hai quý đầu năm đầy khó khăn và thách thức nhưng triển vọng trong trung hạn là tích cực. Khi chi tiêu Chính phủ, tổng mức đầu tư công không còn được duy trì ở mức cao, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu chậm lại thì tiêu dùng trong nước cần phải tăng lên để thế chỗ. Các hoạt động đầu tư của doanh nghiệp, hộ gia đình cũng cần được gia tăng và đẩy mạnh, giúp nền kinh tế có một cơ cấu về tổng cầu bền vững hơn, từ đó đóng góp cho tính tự chủ, tự cường của nền kinh tế. Tiến sĩ Lê Duy Bình, Giám đốc Economica Vietnam trả lời phỏng vấn Nhân Dân điện tử về vấn đề này.

  • Logistics - Điểm mấu chốt quyết định giá trị của nông sản Việt

    Logistics - Điểm mấu chốt quyết định giá trị của nông sản Việt

    05-07-2023 14:32:05

    Logistics đóng vai trò quan trọng trong cả quá trình sản xuất và tiêu thụ nông sản, là điểm mấu chốt quyết định giá trị nông sản và hiệu quả kinh tế trong nông nghiệp.

  • Đưa nhạc kịch 'Shrek' của Broadway về Nhà hát Lớn Hà Nội

    Đưa nhạc kịch 'Shrek' của Broadway về Nhà hát Lớn Hà Nội

    30-06-2023 10:20:56

    Lần đầu tiên, vở nhạc kịch 'Shrek' của sân khấu lừng danh Broadway sẽ được trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội dưới hình thức mua bản quyền, và theo phong cách chưa từng có. Dự kiến vở nhạc kịch sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới, và cũng là sự kiện khép lại hành trình năm 2023 của Nhà hát Lớn trước khi đóng cửa trùng tu, theo thông tin từ Ban tổ chức.

  • Chính sách hỗ trợ nhân văn cho đoàn viên, người lao động

    Chính sách hỗ trợ nhân văn cho đoàn viên, người lao động

    29-06-2023 06:47:33

    Giữa lúc người lao động (NLĐ) đang gặp khó khăn, phải nghỉ việc, thiếu việc làm, Nghị quyết 06/NQ-TLĐ và Quyết định 6696/QĐ-TLĐ của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam hỗ trợ kịp thời, động viên họ nỗ lực vượt khó.

  • Những loại hoa gây 'sốt' một thời giờ rớt giá thê thảm

    Những loại hoa gây 'sốt' một thời giờ rớt giá thê thảm

    25-06-2023 10:04:30

    Một số loại hoa như lan đột biến hay bạch hải đường từng gây 'sốt' trên thị trường với giá hàng trăm triệu đồng, thậm chí cả chục tỷ đồng nhưng đến nay rớt giá thê thảm.

  • Đi chợ không lo quên ví tiền

    Đi chợ không lo quên ví tiền

    23-06-2023 06:17:29

    Nếu bạn đi làm quên mang tiền đổ xăng, đi siêu thị, đi chợ quên mang theo tiền mặt, đi ăn uống, làm đẹp cũng quên mang theo bóp tiền nhưng có chiếc điện thoại thông minh bên người thì không cần phải lo lắng hay mất tự tin. Bởi những app (ứng dụng) thanh toán, dịch vụ chuyển tiền từ các ngân hàng thương mại, công ty dịch vụ viễn thông sẽ thay bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến tiền bạc.

  • Báo giá điều hòa âm trần Panasonic mới nhất 2023

    Báo giá điều hòa âm trần Panasonic mới nhất 2023

    10-06-2023 19:03:30

    Năm 2023, Điều hòa âm trần Panasonic ngoài việc ra mắt các model mới, thì cũng được trang bị những tính năng công nghệ mới nhất. Bài viết sau đây Công ty Bảo Minh cập nhật tới bạn bảng báo giá điều hòa âm trần cassette Panasonic mới nhất 2023.

  • Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    02-06-2023 08:23:41

    Với ý chí, quyết tâm cao, Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện một cách quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đảng ta, đất nước ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

  • Những ngành nghề đang cắt giảm lao động

    Những ngành nghề đang cắt giảm lao động

    01-06-2023 14:18:37

    Theo tổng hợp từ các sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH), do đơn hàng sút giảm nên nhiều lao động tại các địa phương cũng bị ảnh hưởng đến việc làm. Trong đó, các ngành dệt may, sản xuất linh kiện và sản phẩm điện tử, chế biến gỗ... bị tác động nhiều dẫn đến cắt giảm lao động.

  • Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Phú Tân lần thứ XII

    Đại hội đại biểu Hội Nông dân huyện Phú Tân lần thứ XII

    26-05-2023 11:36:00

    Trong 2 ngày 25 và 26/5, Hội Nông dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XII (nhiệm kỳ 2023-2028), với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – Liên kết – Phát triển”.