Kết quả tìm kiếm cho "về 10 số: Viettel"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 527
Tuyển Việt Nam và tuyển Campuchia sẽ có trận giao hữu gặp tại sân Gò Đậu (Bình Dương) vào ngày 19/3. Cả hai đội đều xem đây là bài kiểm tra quan trọng để chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên của vòng loại Asian Cup 2027.
Thời gian qua, việc xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số tỉnh An Giang được triển khai mạnh mẽ, có hiệu quả và theo tiến độ quy định, đạt một số kết quả. Năm 2023, lĩnh vực xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số của tỉnh đạt 11,142 điểm, xếp thứ 9/63 tỉnh, thành phố; năm 2024, đạt 11,90 điểm/13,5 điểm, tăng 0,758 điểm so năm 2023.
Ngày 10/3, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt hệ gói cước 5G mới làm phong phú thêm hệ sinh thái sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Với tốc độ tăng trưởng cao nhất Đông Nam Á 3 năm liên tiếp, kinh tế số Việt Nam đang trở thành động lực quan trọng thúc đẩy nền kinh tế quốc gia.
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu đẩy mạnh thương mại hóa 5G, phát triển mạng băng rộng tốc độ cao, tạo động lực mới cho tăng trưởng kinh tế.
Vòng 14 LPBank V-League chứng kiến những trận đấu kịch tính quyết liệt và những bàn thắng ở phút giờ là điểm nhấn định đoạt kết quả nhiều trận đấu.
Cục Cảnh sát Giao thông cho biết thông tin công an tiếp nhận, giải quyết hồ sơ sát hạch, cấp, đổi giấy phép lái xe từ ngày 19-2 là chưa chính xác
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: Doanh nghiệp Việt Nam, nhất là những doanh nghiệp lớn phải nhận lấy sứ mệnh Việt Nam, làm chủ các công nghệ chiến lược để làm chủ tiến trình chuyển đổi số quốc gia.
Xuất nhập khẩu năm 2025 đã và đang có nhiều tín hiệu vui ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới.
Do người dùng di động dịch chuyển từ dịch vụ thoại sang data, lưu lượng dịch vụ thoại trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 giảm 17,2% so với cùng kỳ năm trước.
Ngành công nghiệp bán dẫn, với vai trò then chốt trong nền kinh tế số, đang ngày càng khẳng định vị thế quan trọng trong bối cảnh thế giới bước vào kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.
Truyền thông nước ngoài nhận xét chiến lược “Make in Viet Nam” không chỉ đóng vai trò là động lực tăng trưởng trong nước, mà còn là nền tảng để Việt Nam nâng cao tầm vóc quốc tế.