Kết quả tìm kiếm cho "về Sao Hải Vương"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1261

  • Vì sao Việt Nam chọn tắt sóng 2G?

    Vì sao Việt Nam chọn tắt sóng 2G?

    05-12-2023 14:39:42

    Bộ TT&TT đưa ra mục tiêu đến tháng 9/2024 phải hoàn thành việc dừng công nghệ 2G.

  • Đàm phán Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện Việt Nam-UAE đạt đột phá

    Đàm phán Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện Việt Nam-UAE đạt đột phá

    03-12-2023 16:03:06

    Sáng ngày 3/12, trong chương trình hoạt động song phương tại Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE), Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Quốc vụ khanh phụ trách Thương mại quốc tế, Bộ Kinh tế UAE, ông Thani bin Ahmed Al Zeyoudi, cùng lãnh đạo 9 doanh nghiệp, quỹ đầu tư lớn của UAE.

  • Lợi ích khi sử dụng găng tay Nitrile? Địa chỉ mua uy tín tại Hà Nội

    Lợi ích khi sử dụng găng tay Nitrile? Địa chỉ mua uy tín tại Hà Nội

    01-12-2023 16:23:09

    Găng tay Nitrile là loại găng tay y tế được sử dụng rộng rãi hiện nay. Với đặc điểm nổi bật là mỏng, nhẹ giúp bảo vệ con người và đóng vai trò quan trọng trong ngành y, thực phẩm, nghiên cứu… Hiện, trên thị trường có nhiều loại găng tay, vậy tại sao găng tay Nitrile lại được ưa chuộng hơn hẳn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Tặng vòng cổ ngọc trai cho mẹ sang trọng tại Long Beach Pearl

    Tặng vòng cổ ngọc trai cho mẹ sang trọng tại Long Beach Pearl

    30-11-2023 16:03:02

    Vòng cổ ngọc trai cho mẹ là món quà ý nghĩa giúp bạn thay lời muốn nói đến ơn sinh thành của mình. Khám phá những mẫu vòng cổ ngọc trai đẹp, sang trọng dành tặng mẹ trong bài viết dưới đây.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    27-11-2023 15:36:48

    Hàng năm, cứ vào trung tuần tháng 12 Phật lịch (thường vào tháng 11 Dương lịch), tại Pha Thatluang ở thủ đô Viêng Chăn đều diễn ra một sự kiện có ý nghĩa quan trọng không chỉ về mặt tín ngưỡng, mà cả về mặt văn hóa và lịch sử, được người dân và du khách trong và ngoài nước cùng quan tâm hào hứng đón chờ.

  • UEFA EURO 2024: Anh tài hội ngộ

    UEFA EURO 2024: Anh tài hội ngộ

    26-11-2023 14:31:44

    21/24 đội bóng tham dự EURO 2024 đã được xác định sau khi vòng loại kết thúc. Hầu hết những đội bóng giàu truyền thống đều đã có được tấm vé đến Đức vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những sự vắng mặt gợi lên sự nuối tiếc.

  • Lắng nghe doanh nghiệp, cải thiện Chỉ số PCI

    Lắng nghe doanh nghiệp, cải thiện Chỉ số PCI

    27-11-2023 15:20:30

    Mong muốn của lãnh đạo tỉnh An Giang là Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2023 sẽ được cải thiện, tạo tiền đề bứt phá cho những năm tiếp theo. Mục đích cốt lõi là thu hút nhiều nhà đầu tư đến với tỉnh, xây dựng môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, minh bạch.

  • Điều chỉnh giá điện có tác động tới chính sách kích cầu tiêu dùng?

    Điều chỉnh giá điện có tác động tới chính sách kích cầu tiêu dùng?

    24-11-2023 08:48:08

    Không ít ý kiến băn khoăn, việc điều chỉnh giá bán lẻ điện mới đây của Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ có tác động ra sao tới mục tiêu kiểm soát, tăng trưởng kinh tế cũng như chính sách kích cầu tiêu dùng của Chính phủ. Chuyên gia kinh tế, TS Nguyễn Bích Lâm, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê đã trả lời báo giới xung quanh vấn đề này.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    22-11-2023 18:53:00

    - Sáng 22/11, tại Hà Nội, Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo) họp dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo để thảo luận, cho ý kiến về kết quả chỉ đạo xử lý một số vụ án, vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo theo dõi, chỉ đạo; kết quả chỉ đạo giám sát, làm rõ sai phạm, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc xây dựng, ban hành chính sách, pháp luật liên quan lĩnh vực ngân hàng, tài chính, tài sản công, định giá, tự chủ tài chính, chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp.

  • Ẩn hoạ từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    Ẩn hoạ từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    22-11-2023 14:10:50

    Để kết nối những người có chung mối quan tâm, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được thành lập, trong đó có nhiều hội nhóm mà chỉ tên gọi cũng đã cho thấy sự tiêu cực.

  • Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    19-11-2023 20:00:42

    Nhà giáo vốn là công việc cao quý, song khó khăn, thách thức còn rất nhiều. Trước yêu cầu đổi mới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn tin tưởng, mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo sẽ nỗ lực hơn nữa; tiếp tục thể hiện sự sáng tạo để hoàn thành được sứ mệnh, trọng trách vinh quang của ngành.