Kết quả tìm kiếm cho "về quản lý rác thải bền vững"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 482

  • Công trình tiêu biểu gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang

    Công trình tiêu biểu gắn biển chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang

    14-09-2023 06:16:55

    Chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2023 - 2028), các cấp công đoàn đã đăng ký nhiều công trình, phần việc ý nghĩa và thiết thực. Trong đó, có 4 công trình chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh có giá trị trên 100 tỷ đồng. Đến nay, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã hoàn thành việc gắn biển chào mừng 4 công trình này.

  • Mất an ninh lương thực và nước ngày càng trầm trọng do biến đổi khí hậu

    Mất an ninh lương thực và nước ngày càng trầm trọng do biến đổi khí hậu

    05-09-2023 08:28:42

    Một trong những vấn đề toàn cầu quan trọng hiện đang đe dọa nhân loại là tình trạng mất an ninh lương thực và nước. Tình trạng này ngày càng gia tăng bất chấp nhiều tiến bộ công nghệ vượt trội.

  • Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    Chính nghĩa và vị thế quốc gia

    04-09-2023 08:29:36

    Một trong những thành tựu nổi bật của đất nước trong nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng là hiệu quả các hoạt động đối ngoại cấp cao của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Với tinh thần 'chọn chính nghĩa, không chọn bên', công tác đối ngoại góp phần quan trọng bảo vệ lợi ích quốc gia, nâng tầm vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế. Trong lúc chúng ta kiên định với chính nghĩa thì các thế lực thù địch lại ra sức xuyên tạc, kích động, lèo lái dư luận hiểu sai lệch bản chất quan hệ quốc tế của Việt Nam...

  • An Giang chủ động sản xuất vụ đông xuân

    An Giang chủ động sản xuất vụ đông xuân

    01-09-2023 06:42:24

    Trong bối cảnh nhu cầu lương thực thế giới tăng, giá lúa ở mức cao, tỉnh An Giang tập trung bảo vệ tốt sản xuất vụ thu đông 2023, đồng thời chủ động chuẩn bị điều kiện xuống giống vụ đông xuân 2023 - 2024, vụ sản xuất chính trong năm - với năng suất cao, chất lượng tốt.

  • Hoạch định các chính sách nhằm phát triển ngành logistics

    Hoạch định các chính sách nhằm phát triển ngành logistics

    28-08-2023 09:30:15

    Theo tin từ Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), cơ quan này vừa có cuộc làm việc với đại diện Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam để thảo luận các vấn đề về hiện trạng ngành logistics (dịch vụ hậu cần), những khó khăn, vướng mắc hiện nay về chi phí, về quy hoạch phát triển và triển vọng trong ngắn hạn cùng tầm nhìn dài hạn.

  • Nâng cao đời sống phụ nữ làng Chăm

    Nâng cao đời sống phụ nữ làng Chăm

    22-08-2023 07:00:58

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) sống tập trung tại ấp Phũm Soài và ấp Châu Giang. Đây là 2 xóm Chăm tạo nên nét độc đáo cho xã nông thôn vùng đầu nguồn, khi còn gìn giữ rất nhiều nét văn hóa đặc thù trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Góp phần phát huy những giá trị tích cực đó, những chủ trương, chương trình được đưa vào cộng đồng Chăm đang được tiếp nhận tích cực, nhất là trong phụ nữ.

  • Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    18-08-2023 06:38:42

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người tiêu biểu nhất cho chính sách đại đoàn kết của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được Bác Tôn vận dụng, làm phong phú thêm và để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta những kinh nghiệm quý báu, bài học sâu sắc. Kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023) là dịp để toàn Đảng, toàn dân, đặc biệt là Đảng bộ và Nhân dân An Giang nhớ về biểu tượng sáng ngời của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • 'Cơ hội vàng' để Việt Nam đón người giàu, ở lâu hơn

    'Cơ hội vàng' để Việt Nam đón người giàu, ở lâu hơn

    15-08-2023 19:52:23

    Chính sách thị thực mới có hiệu lực từ hôm nay (15/8) được coi là cơ hội vàng để Việt Nam thu hút khách quốc tế, đặc biệt là các thị trường có khả năng chi trả cao. Du lịch kỳ vọng lượng khách sẽ tăng mạnh vào 2 quý cuối năm.

  • Hoàn thiện hai Quy hoạch biển trong năm 2023

    Hoàn thiện hai Quy hoạch biển trong năm 2023

    14-08-2023 13:55:48

    Phó Cục trưởng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam (Bộ Tài nguyên và Môi trường) Nguyễn Thanh Tùng cho biết, đơn vị đã hoàn thành việc lập Hồ sơ Quy hoạch tổng thể khai thác, sử dụng bền vững tài nguyên vùng bờ để trình Hội đồng thẩm định quy hoạch; đồng thời đang trong quá trình hoàn thiện Quy hoạch không gian biển quốc gia.

  • Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn hướng tới phát triển bền vững

    Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn hướng tới phát triển bền vững

    14-08-2023 08:16:52

    Sự phát triển của khoa học và công nghệ tạo ra các sản phẩm ngày càng nhiều về số lượng và tốt về chất lượng, giúp cải thiện cuộc sống của con người. Nhưng mặt trái của nó là những hệ lụy nghiêm trọng về cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm môi trường. Trong bối cảnh nền kinh tế yêu cầu sự phục hồi, kết hợp thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, sự quan trọng của “kinh tế tuần hoàn” được đề cao, đặc biệt với các mô hình khởi nghiệp và kinh doanh bền vững.

  • Nông dân Thoại Sơn xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Nông dân Thoại Sơn xây dựng nông thôn mới nâng cao

    16-08-2023 07:07:10

    Thời gian qua, các cấp hội nông dân huyện Thoại Sơn tích cực vận động hội viên, nông dân phát huy vai trò chủ thể, tham gia xây dựng nông thôn mới (NTM), đạt nhiều kết quả tích cực.

  • Mưa lũ, sạt lở đất gây thiệt hại tại nhiều địa phương

    Mưa lũ, sạt lở đất gây thiệt hại tại nhiều địa phương

    04-08-2023 14:18:17

    Theo Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống thiên tai, ảnh hưởng của mưa lũ, sạt lở đất từ ngày 2-3/8 đã gây nhiều thiệt hại trên địa bàn các tỉnh: Lào Cai, Điện Biên, Cao Bằng, Yên Bái, Bắc Kạn, Gia Lai, Đắk Nông, Lai Châu.