Kết quả tìm kiếm cho "về vụ cá chết hàng loạt"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 283

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Công ty Thành Bưởi bị phạt 91 triệu đồng, tước giấy phép kinh doanh 3 tháng

    Công ty Thành Bưởi bị phạt 91 triệu đồng, tước giấy phép kinh doanh 3 tháng

    03-11-2023 18:22:25

    Thanh tra Sở GTVT TP.HCM quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty Thành Bưởi số tiền 91 triệu đồng, kèm hình thức bổ sung tước giấy phép kinh doanh 3 tháng.

  • Thảm họa mây bụi khiến mùa đông kéo dài 15 năm, xóa sổ loài khủng long

    Thảm họa mây bụi khiến mùa đông kéo dài 15 năm, xóa sổ loài khủng long

    01-11-2023 08:29:06

    Khoảng 66 triệu năm trước, một tiểu hành tinh to hơn núi Everest đã đâm vào Trái đất, giết chết 3/4 toàn bộ sự sống trên hành tinh, trong đó có loài khủng long.

  • Điều gì xảy ra khi bạn uống trà xanh mỗi ngày?

    Điều gì xảy ra khi bạn uống trà xanh mỗi ngày?

    27-10-2023 09:09:12

    Trà xanh đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe nhưng bạn chỉ nên uống 3-5 tách mỗi ngày.

  • Lần đầu phát hiện trường hợp nhiễm cúm gia cầm tại vùng Nam Cực

    Lần đầu phát hiện trường hợp nhiễm cúm gia cầm tại vùng Nam Cực

    25-10-2023 08:12:19

    Các nhà khoa học lâu nay lo ngại nguy cơ bùng phát một đợt dịch cúm gia cầm có độc lực cao (HPAI) tồi tệ nhất trong lịch sử tại Nam Cực, nơi sinh sản chính của nhiều loài chim.

  • Vaccine cho cá tra vì sao ngư dân chưa mặn mòi

    Vaccine cho cá tra vì sao ngư dân chưa mặn mòi

    16-10-2023 07:58:22

    Cách đây hơn 10 năm, Cục Thú y Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn đã cấp phép cho Công ty Pharmaq (Na Uy) lưu hành vaccine Alpha Ject Panga 1. Đây là vaccine bảo vệ cá tra chống lại vi khuẩn Edwardsiella ictaluri gây bệnh gan, thận mủ.

  • Nhân vật bí ẩn chỉ huy Hamas trong cuộc tấn công Israel là ai?

    Nhân vật bí ẩn chỉ huy Hamas trong cuộc tấn công Israel là ai?

    11-10-2023 18:38:35

    Mohammed Deif được cho là chỉ đưa ra ba tuyên bố trong 9 năm qua, ngoài ra không xuất hiện trước công chúng trong gần ba thập kỷ.

  • Phát triển kinh tế từ mô hình nuôi dế

    Phát triển kinh tế từ mô hình nuôi dế

    09-10-2023 06:01:55

    Từ một dịp tình cờ được tiếp cận với mô hình nuôi dế mèn Thái, nhận thấy hiệu quả kinh tế từ loại côn trùng này, bạn Trần Duy Linh (ấp An Thái, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã) đã mạnh dạn xây dựng chuồng trại, phát triển mô hình. Từ việc chăn nuôi đã mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình Linh.

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.

  • Xử lý một loạt bí thư, chủ tịch; bộ đội, công an, công chức, viên chức, nhà báo... vi phạm nồng độ cồn

    Xử lý một loạt bí thư, chủ tịch; bộ đội, công an, công chức, viên chức, nhà báo... vi phạm nồng độ cồn

    27-09-2023 18:40:59

    Việc xử lý vi phạm về nồng độ cồn là xuyên suốt, không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Bên cạnh việc xử lý theo quy định, lực lượng Cảnh sát giao thông còn gửi thông báo về đơn vị công tác đối với các cá nhân vi phạm là cán bộ, đảng viên để kiểm điểm, xử lý theo quy định của Đảng, của cơ quan.

  • Đi tìm “linh vật” sông Lô

    Đi tìm “linh vật” sông Lô

    26-09-2023 16:07:54

    Sông Lô- con sông lịch sử mang trên mình nhiều huyền tích. Ngoài giá trị văn hoá, sông Lô còn có nhiều sản vật quý như cá Chiên, Quất, Lăng, Ngạnh, trong đó đặc biệt là cá Anh Vũ- giống cá quý, được coi như “linh vật” của dòng sông. Tương truyền cá Anh Vũ xuất hiện ở nước ta từ 2000 năm TCN. Đến khoảng thế kỷ XIV, tức đời Hùng Vương thứ 3, một ngư dân bắt được cá Anh Vũ tại khu vực sông Lô, liền mang tiến vua. Trông lạ mà ăn ngon, vua cho đây là loài cá quý hiếm. Và từ ấy, người dân bắt được cá Anh Vũ đều phải mang dâng lên vua. Trong Đại Nam Nhất Thống Chí cũng có ghi: “Cá Anh Vũ còn có tên Giả Ngư, sinh sống ở ngã ba sông Bạch Hạc. Hàng năm, cứ đến mùa rét mới có. Vị cá rất ngon mà bổ. Từ sông Bạch Hạc trở xuôi thì không có nữa”. Đặc biệt hơn, trong Dư Địa Chí, Nguyễn Trãi còn viết: “Cá Anh Vũ được dùng làm vật cúng tế thần linh…”.

  • Những vụ cháy thương tâm ám ảnh cộng đồng trong những năm gần đây

    Những vụ cháy thương tâm ám ảnh cộng đồng trong những năm gần đây

    16-09-2023 15:07:34

    Trong khoảng 10 năm trở lại đây, hàng loạt vụ cháy thương tâm đã xảy ra trên cả nước, trong đó có những vụ việc hết sức nghiêm trọng, để lại hậu quả nặng nề về sức khỏe, tính mạng và tài sản.