Kết quả tìm kiếm cho "vỏ bưởi sấy"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 339

  • Hát giữa biển trời Tổ quốc

    Hát giữa biển trời Tổ quốc

    02-06-2023 06:36:27

    Với cán bộ, chiến sĩ huyện đảo Trường Sa, không có món quà nào quý giá và xúc động hơn là được hát cùng với nghệ sĩ từ đất liền ra thăm. Bởi khi họ hát, bao nỗi buồn vơi đi, niềm vui nhân lên gấp bội, khoảng cách với đất liền được rút ngắn.

  • Trao giải Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách TP. Long Xuyên năm 2023

    Trao giải Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách TP. Long Xuyên năm 2023 

    01-06-2023 15:25:20

    Sáng 1/6, Trung tâm Văn hóa - thể thao và Truyền thanh TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phối hợp Phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách TP. Long Xuyên năm 2023.

  • Huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang) đến học tập kinh nghiệm tại huyện Tri Tôn

    Huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang) đến học tập kinh nghiệm tại huyện Tri Tôn 

    31-05-2023 11:01:00

    Ngày 31/5, đoàn công tác Huyện ủy, HĐND huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang), do Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mèo Vạc Vương Thị Thủy làm trưởng đoàn đã đến tham quan, làm việc và học tập kinh nghiệm tại huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang). Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tri Tôn Phan Văn Sương chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự lễ trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự lễ trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật

    19-05-2023 14:31:53

    Sáng 19/5, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tham dự Lễ trao tặng Giải thưởng Hồ Chí Minh, Giải thưởng Nhà nước về văn học, nghệ thuật do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

  • Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    Trải nghiệm tour săn mây Đà Lạt cực chill cùng DalatNews

    17-05-2023 15:42:52

    Tour săn mây Đà Lạt là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất nếu đang có ý định đến Đà Lạt. Được biết đến là nơi check in và sống ảo cực đẹp, nên bạn nhất định không thể bỏ lỡ những khoảnh khắc tựa chốn bồng lai khi đến Đà Lạt. Vậy các hoạt động trong tour săn mây có gì và cần lưu ý những gì khi tham gia? Hãy cùng DalatNews tìm hiểu trong bài viết sau.

  • Kết nối cung - cầu công nghệ trong nông nghiệp

    Kết nối cung - cầu công nghệ trong nông nghiệp

    17-05-2023 05:58:19

    Khoa học và công nghệ được coi là “xương sống”, đang trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp vô cùng quan trọng, giúp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, mở ra triển vọng lớn cho xuất khẩu nông sản. Để tiến vào thị trường các nước, tận dụng cơ hội từ các hiệp định thương mại tự do (FTA), nông sản phải đáp ứng yêu cầu ngày càng cao, đòi hỏi doanh nghiệp (DN) không ngừng tiếp cận công nghệ mới, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực nông nghiệp.

  • Nỗ lực không ngừng để phát triển

    Nỗ lực không ngừng để phát triển

    15-05-2023 06:00:36

    Hiện nay, ngoài nhóm doanh nghiệp (DN) chủ lực của tỉnh, còn có DN tiềm năng; DN, hộ kinh doanh, hợp tác xã đang khởi nghiệp. Để có cơ hội phát triển và vươn xa, ngoài sự hỗ trợ của ngành chức năng, rất nhiều đơn vị đã và đang nỗ lực đổi mới quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, nắm bắt kênh kết nối tiêu thụ.

  • Trải nghiệm vùng đất bảy hồ, ba thác

    Trải nghiệm vùng đất bảy hồ, ba thác

    03-05-2023 13:44:25

    Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) được ví như “Đà Lạt thứ hai” của Tây Nguyên với vẻ đẹp thiên nhiên còn tinh khôi cùng khí hậu mát lành. Nhiều năm về trước, nơi đây vẫn như một nàng công chúa còn say giấc nồng giữa đại ngàn. Song, ba năm trở lại đây, nhất là sau dịch Covid-19, Măng Đen đã như bừng tỉnh.

  • Mẹo giải rượu, bia bảo đảm an toàn sức khoẻ

    Mẹo giải rượu, bia bảo đảm an toàn sức khoẻ

    02-05-2023 11:30:09

    Tùy cơ địa và thể trạng của mỗi người mà việc uống bao nhiêu rượu sẽ khiến có thể người uống say xỉn nhanh hay chậm. Bởi vậy, việc lựa chọn cách giải rượu thế nào để an toàn cho sức khỏe rất quan trọng.

  • Truyền cảm hứng đọc sách cho giới trẻ

    Truyền cảm hứng đọc sách cho giới trẻ

    02-05-2023 08:25:03

    Không đợi đến thời điểm tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam hàng năm, những “Đại sứ văn hóa đọc”, nhà văn, giáo viên dạy ngữ văn, cán bộ làm công tác Đoàn vẫn âm thầm đi vun trồng hạt giống tri thức, khuyến khích, động viên, truyền cảm hứng để học sinh, sinh viên có thêm niềm yêu thích, động lực để đọc sách. Từ đó, mở rộng tâm hồn, làm giàu kiến thức bản thân.

  • Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ chứng minh bằng kết quả

    Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ chứng minh bằng kết quả

    30-04-2023 14:22:47

    Sau chuỗi trận chuẩn bị gây thất vọng, U22 Việt Nam dưới thời Troussier cần phải giành chiến thắng trước U22 Lào để chứng tỏ vị thế nhà vô địch và hướng đến việc bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

  • Nhậu tới bến” - nên thay đổi

    Nhậu tới bến” - nên thay đổi

    01-05-2023 06:19:01

    “Nhậu tới bến”, nhậu cho đã đời, đến say bí tỉ mới về nhà… là thói quen của nhiều người khi tham gia các buổi nhậu, tiệc tùng. Thế nhưng, đằng sau những phút giây vui chơi quá đà là biết bao hệ lụy cho bản thân, gia đình và xã hội. Khi chưa thể bỏ thói quen tiêu dùng rượu, bia thì cũng cần thay đổi quan niệm “nhậu tới bến”.