Kết quả tìm kiếm cho "vụ nổ động cơ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 23865

  • BST thắt lưng da khóa kim Tâm Anh - Lựa chọn hàng đầu của quý ông

    BST thắt lưng da khóa kim Tâm Anh - Lựa chọn hàng đầu của quý ông

    26-09-2024 15:26:37

    Thắt lưng nam khóa kim của Đồ da Tâm Anh là một tác phẩm nghệ thuật trên từng đường kim mũi chỉ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những quý ông khó tính nhất. Với thiết kế tinh xảo và chất liệu da cao cấp, mỗi chiếc thắt lưng đều là một tuyên ngôn về phong cách và đẳng cấp. Hãy cùng tìm hiểu thêm về BST của thương hiệu đồ da nổi tiếng này nhé!

  • Số tiền chi trả bồi thường bảo hiểm do bão số 3 gây ra hơn 9.000 tỷ đồng

    Số tiền chi trả bồi thường bảo hiểm do bão số 3 gây ra hơn 9.000 tỷ đồng

    26-09-2024 15:20:05

    Theo báo cáo nhanh của các doanh nghiệp bảo hiểm, đến nay, tổng số tiền ước tính thiệt hại và chi trả quyền lợi bảo hiểm tạm thời lên tới con số 9.013 tỷ đồng.

  • Đại sứ Việt Nam tại Pakistan an toàn sau vụ nổ nhằm vào đoàn xe ngoại giao

    Đại sứ Việt Nam tại Pakistan an toàn sau vụ nổ nhằm vào đoàn xe ngoại giao

    26-09-2024 14:24:13

    Thiết bị nổ tự chế đã phát nổ nhằm vào đoàn xe ngoại giao tại Pakistan khiến 1 cảnh sát thiệt mạng và 4 cảnh sát khác bị thương. Những xe chở đại sứ các nước an toàn.

  • Tăng cường kết nối hàng hóa, xây dựng chuỗi cung ứng xanh

    Tăng cường kết nối hàng hóa, xây dựng chuỗi cung ứng xanh

    26-09-2024 13:47:09

    Ngày 26/9, tại Nhà thi đấu Thể dục-Thể thao Phú Thọ (quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra Hội nghị kết nối cung-cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố năm 2024; với chủ đề “Kết nối trách nhiệm-Xây dựng chuỗi cung ứng xanh”.

  • Điều gì giúp Việt Nam tăng tiếp 8 bậc về an toàn, an ninh mạng toàn cầu?

    Điều gì giúp Việt Nam tăng tiếp 8 bậc về an toàn, an ninh mạng toàn cầu?

    26-09-2024 08:40:28

    Theo các chuyên gia, việc Việt Nam tăng tiếp 8 bậc về chỉ số an toàn, an ninh mạng toàn cầu là kết quả nỗ lực trong hành trình dài, cho thấy cả về nhận thức và hành động các bên đã tốt hơn nhiều so với 4 năm trước.

  • Xây dựng “lương giáo đoàn kết” ở biên giới

    Xây dựng “lương giáo đoàn kết” ở biên giới

    26-09-2024 07:37:38

    Công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đồng bào theo tôn giáo nói riêng, quần chúng Nhân dân trên địa bàn biên giới nói chung đóng vai trò, tầm quan trọng rất lớn trong việc bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Nòng cốt trong hoạt động này là lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) và Ban Trị sự Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) ở xã, phường, thị trấn biên giới.

  • Để sản phẩm OCOP An Giang vươn xa

    Để sản phẩm OCOP An Giang vươn xa

    26-09-2024 07:37:59

    Thời gian qua, các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã có nhiều hoạt động hỗ trợ chủ thể sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) trong công tác xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ. Qua đó, góp phần đưa những sản phẩm “sinh ra từ làng” của tỉnh An Giang vươn xa đến những thị trường tiềm năng.

  • Hiệu quả phối hợp 6 bên trong phát triển nông nghiệp

    Hiệu quả phối hợp 6 bên trong phát triển nông nghiệp

    26-09-2024 07:38:07

    Thời gian qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Sở Công Thương, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh An Giang, Hội Nông dân tỉnh, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh đã phối hợp thực hiện nhiều hoạt động đạt kết quả. Mục tiêu nhằm phát triển ngành nông nghiệp, gắn với triển khai thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Tỉnh ủy về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

  • Việt Nam cần xây dựng chiến lược chuyển đổi xanh quốc gia mang tính tổng thể

    Việt Nam cần xây dựng chiến lược chuyển đổi xanh quốc gia mang tính tổng thể

    25-09-2024 21:21:43

    Ba khó khăn lớn nhất doanh nghiệp Việt Nam đang gặp phải trong quá trình chuyển đổi xanh, cũng là những khó khăn mang tính hệ thống, không dễ giải quyết gồm: Nguồn vốn, nhân sự có kỹ thuật và các giải pháp kỹ thuật để thực hiện chuyển đổi. Thông tin trên được Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV, thuộc Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ) cho biết.

  • Các bị cáo khai về kịch bản rửa tiền cho Trương Mỹ Lan

    Các bị cáo khai về kịch bản rửa tiền cho Trương Mỹ Lan

    25-09-2024 20:55:42

    Ngày 25/9, Tòa án Nhân dân TP Hồ Chí Minh tiếp tục phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 vụ án xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (Ngân hàng SCB) với phần đặt câu hỏi của luật sư bào chữa cho nhóm bị cáo thuộc hành vi phạm tội Rửa tiền.

  • Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    Thủ tướng đối thoại chính sách với chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước

    25-09-2024 20:38:57

    Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững TP Hồ Chí Minh", chiều 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đối thoại chính sách với các chuyên gia, lãnh đạo các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

  • Giải pháp làm sạch hiệu quả và linh hoạt từ máy hút bụi nước công nghiệp Kärcher

    Giải pháp làm sạch hiệu quả và linh hoạt từ máy hút bụi nước công nghiệp Kärcher

    25-09-2024 20:06:35

    Máy hút bụi nước Kärcher đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm giải pháp làm sạch hiệu quả trong môi trường công nghiệp, thương mại và gia đình. Với thiết kế tiên tiến và công nghệ hiện đại, sản phẩm này đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm sạch đa dạng của người dùng.