Kết quả tìm kiếm cho "vừa đẹp vừa sang"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4839

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    Độc đáo hệ thống hang động xuyên thủy ở Tam Cốc-Bích Động

    01-06-2024 09:42:21

    Dòng sông Ngô Đồng đâm xuyên qua những ngọn núi đá vôi, tạo nên hệ thống hang xuyên thủy mát lạnh với những khối thạch nhũ kỳ lạ, kể những câu chuyện hàng triệu năm trước, khi nơi đây còn là biển cả.

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Cách ăn bơ tốt cho sức khỏe

    Cách ăn bơ tốt cho sức khỏe

    29-05-2024 08:52:19

    Quả bơ có nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nhưng không phải cứ ăn vào là tốt cho sức khoẻ mà phải biết cách sử dụng để mang lại hiệu quả tối đa.

  • Một thập kỷ đóng góp không ngừng cho hòa bình thế giới

    Một thập kỷ đóng góp không ngừng cho hòa bình thế giới

    28-05-2024 14:06:55

    Chặng đường 10 năm tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc (LHQ) là một điểm sáng của đường lối đối ngoại “ngoại giao cây tre Việt Nam” nói chung, của đối ngoại quốc phòng Việt Nam nói riêng, với nhiều dấu ấn ý nghĩa và đáng tự hào.

  • Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    28-05-2024 06:06:17

    Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) là di tích nổi tiếng khắp nơi, mỗi năm thu hút hàng triệu lữ khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Những lễ vật dâng cúng Bà được khách thập phương chuẩn bị chỉn chu bằng cả lòng thành kính. Nét văn hóa đặc sắc này đã lưu truyền hàng trăm năm trong dân gian.

  • Hé lộ những màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao trong đêm khai mạc DIFF 2024

    Hé lộ những màn trình diễn pháo hoa đỉnh cao trong đêm khai mạc DIFF 2024

    27-05-2024 19:42:24

    Chính thức diễn ra vào tối 8/6, đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 sẽ mở màn bằng một màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Đà Nẵng, cùng sự góp mặt của những ca sĩ tên tuổi hàng đầu Việt Nam.

  • Anh hùng luôn hiện hữu!

    Anh hùng luôn hiện hữu!

    27-05-2024 15:00:51

    'Anh hùng không mặc áo choàng' là cái tên mà cộng đồng mạng cũng như nhiều bạn đọc xúc động và ngưỡng mộ dành cho những chàng trai không quản hiểm nguy, phá tường cứu người trong vụ cháy nhà tại phố Trung Kính (Hà Nội) ngày 24/5 vừa qua.

  • Muốn khoe vóc dáng 'mình hạc xương mai', đây là những thiết kế nàng nên sở hữu

    Muốn khoe vóc dáng 'mình hạc xương mai', đây là những thiết kế nàng nên sở hữu

    27-05-2024 09:37:26

    Mùa hè là lúc quý cô ưa chuộng những sản phẩm nhẹ nhàng và mát mẻ. Trong số đó những thiết kế váy hai dây, áo trễ vai hay váy quây là những món đồ đáp ứng được tiêu chí này lại có thể khoe vóc dáng 'mình hạc xương mai'.

  • "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    "Đánh thức" tiềm năng du lịch Long Xuyên

    27-05-2024 05:54:13

    Đô thị Long Xuyên (tỉnh An Giang) được biết đến với nếp sống sôi động vừa phải, hiền hòa vừa phải, soi bóng bên dòng Hậu Giang trĩu nặng phù sa. Nhưng nơi đây cũng là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu truyền thống cách mạng như bất kỳ địa phương khác trong tỉnh. Cùng với đó, nhiều di tích có giá trị văn hóa - lịch sử; điều kiện khí hậu thổ nhưỡng thuận lợi phát triển du lịch (DL) sinh thái…

  • An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    An Giang xây dựng nông thôn mới vì Nhân dân

    27-05-2024 06:03:20

    Việc phấn đấu để các xã đạt chuẩn xã nông thôn mới (NTM), tiến lên NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu không phải nhằm đạt chỉ tiêu, thành tích đề ra mà người dân phải thật sự cảm nhận được sự thay đổi, tự hào với vùng đất đang sống và hưởng lợi do NTM mang lại. Lắng nghe ý kiến người dân để xây dựng NTM đạt thực chất là tinh thần chỉ đạo xuyên suốt của lãnh đạo tỉnh yêu cầu.