Kết quả tìm kiếm cho "vay vốn dùm"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 135

  • Chương trình hành động của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV trên địa bàn tỉnh An Giang

    Chương trình hành động của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV trên địa bàn tỉnh An Giang

    14-05-2021 10:21:39

    Hướng đến cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, thực hiện theo quy định của pháp luật, Báo An Giang trân trọng đăng tải nội dung chủ yếu trong chương trình hành động của 15 người ứng cử ĐBQH khóa XV tại tỉnh An Giang về những cam kết nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH.

  • Châu Đốc phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, không để ai bị bỏ lại phía sau

    Châu Đốc phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, không để ai bị bỏ lại phía sau

    14-04-2021 01:39:27

    Những năm qua, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực, công tác chăm lo người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là về nhà ở trên địa bàn TP. Châu Đốc (An Giang) được triển khai sâu rộng, hiệu quả.

  • Khiếu nại em gái lừa gạt mẹ chiếm đất rồi sang nhượng

    Khiếu nại em gái lừa gạt mẹ chiếm đất rồi sang nhượng

    08-04-2021 02:40:02

    Cho rằng em gái lừa gạt mẹ sang tên cho mình rồi làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) và sang nhượng cho người khác, bà Lê Kim Dinh (sinh năm 1965, ấp Tây Bình, xã Thoại Giang, Thoại Sơn, An Giang) yêu cầu nhà nước xem xét giải quyết, buộc em gái của bà trả lại đất.

  • Gương mặt nông dân Việt Nam xuất sắc

    Gương mặt nông dân Việt Nam xuất sắc

    09-02-2021 03:22:49

    An Giang có những nông dân xuất sắc được vinh danh sáng tạo, dấn thân vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới, xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam vững mạnh. Đồng thời, tạo nên hình mẫu nông dân thế hệ mới, hội nhập trong thời kỳ phát triển nông nghiệp, nông thôn văn minh, hiện đại.

  • Nhờ vay vốn dùm, phát sinh tranh chấp

    Nhờ vay vốn dùm, phát sinh tranh chấp

    26-01-2021 06:17:45

    Cha con ông Phạm Xuân Hồng (sinh năm 1960, ngụ tổ 3, ấp Tân Thành, xã Vĩnh Thành, Châu Thành) vướng rắc rối khi đưa giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) cho người khác làm thủ tục vay tiền, dẫn đến bị khởi kiện ra tòa án.

  • Du lịch và ẩm thực An Giang

    Du lịch và ẩm thực An Giang

    30-11-2020 06:26:45

    Để du lịch (DL) ở một địa phương phát triển, ngoài việc đầu tư cơ sở hạ tầng, đáp ứng những điều kiện cần và đủ thì một nhân tố rất quan trọng để giữ chân du khách chính là ẩm thực. DL kết hợp với những trải nghiệm văn hóa ẩm thực không chỉ mang đến cảm giác thú vị cho du khách, mà còn tạo cơ hội để địa phương phát triển kinh tế thông qua giới thiệu ẩm thực đến du khách.

  • Một giáo viên bị tố cáo vay tiền không trả

    Một giáo viên bị tố cáo vay tiền không trả

    09-11-2020 07:28:12

    Báo An Giang nhận được đơn của bà Nguyễn Thị Hồng Nga (tên thường gọi là Diễm, ngụ ấp Tân Khánh, thị trấn Long Bình, An Phú, An Giang) tố cáo một giáo viên nợ tiền nhưng thiếu thiện chí trả nợ, thậm chí còn có thái độ xúc phạm bà.

  • Mưa lũ bất thường gia tăng liên tiếp tại châu Á vì biến đổi khí hậu

    Mưa lũ bất thường gia tăng liên tiếp tại châu Á vì biến đổi khí hậu

    21-10-2020 19:14:02

    Sự biến đổi khí hậu ở châu Á dẫn đến tình cảnh lũ lụt nhiều hơn, những mùa mưa dữ dội hơn đang cướp đi cuộc sống của nhiều người trong khu vực.

  • Những phận hồng... ngược xuôi

    Những phận hồng... ngược xuôi

    20-10-2020 06:32:32

    Điểm tô cho những con phố thời điểm này là những cánh hoa tươi thắm đua nhau khoe sắc, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20-10). Những ngày này, thị trường quà tặng cho phụ nữ, nhất là hoa tươi rất sôi động và đa dạng. Ấy vậy mà, có những phận hồng vì vất vả mưu sinh nên không thể hưởng trọn niềm vui ngày đặc biệt này. Đôi khi vì mưu sinh, gánh nặng "cơm áo, gạo tiền" mà niềm vui ấy trở nên quá xa vời.

  • An Giang chung tay vì người nghèo

    An Giang chung tay vì người nghèo

    16-10-2020 06:22:39

    Xác định công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng, việc làm thường xuyên, những năm qua, MTTQ đã tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng các cấp, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng yếu thế… vươn lên trong cuộc sống. Để tiếp tục thực hiện tốt việc hỗ trợ, giúp đỡ các hộ nghèo, từ ngày 17-10 đến 18-11 hàng năm được chọn là Tháng cao điểm "Vì người nghèo".

  • Nông dân Việt Nam xuất sắc Đinh Thành Nam

    Nông dân Việt Nam xuất sắc Đinh Thành Nam

    14-10-2020 07:46:05

    Xuất thân từ một giáo viên nghèo ở huyện Chợ Mới, nhờ cần cù, năng động, sáng tạo và chịu khó học hỏi, sau hơn 20 năm tích cóp, nay nông dân Đinh Thành Nam (sinh năm 1970, ngụ ấp Bình Phú, xã Hòa An, Chợ Mới, An Giang) đã tích tụ được 90ha đất nông nghiệp và vinh dự đại diện nông dân toàn tỉnh nhận danh hiệu “Nông dân Việt Nam xuất sắc năm” 2020.

  • An Giang: Hỗ trợ “Mái ấm nông dân”

    An Giang: Hỗ trợ “Mái ấm nông dân”

    16-09-2020 06:35:30

    Bên cạnh hoạt động hỗ trợ về vốn, kỹ thuật để nông dân phát triển sản xuất, Hội Nông dân các cấp còn đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội nhằm chăm lo tốt hơn đời sống của hội viên. Trong đó, hoạt động tặng nhà “Mái ấm nông dân” mang đến nhiều ý nghĩa rất tích cực, tạo động lực để hội viên, nông dân phấn đấu, nỗ lực vươn lên thoát nghèo, phát triển kinh tế gia đình ngày một khấm khá hơn.