Kết quả tìm kiếm cho "xác tê giác lông cừu"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 521

  • Vụ phi hành gia 'mắc kẹt' trên ISS: Cơ thể con người biến đổi thế nào trong không gian?

    Vụ phi hành gia 'mắc kẹt' trên ISS: Cơ thể con người biến đổi thế nào trong không gian?

    28-09-2023 19:38:04

    Phi hành gia NASA, Frank Rubio vừa trở về sau kỷ lục 371 ngày trên trạm ISS, nhưng chuyến đi có thể đã làm thay đổi cơ, não, gien và thậm chí cả vi khuẩn sống trong ruột của anh.

  • TP. Long Xuyên phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu

    TP. Long Xuyên phát huy vai trò nêu gương của người đứng đầu

    27-09-2023 05:54:29

    Công tác lãnh, chỉ đạo việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đảng bộ TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) triển khai thực hiện nghiêm túc, nhất là nêu gương người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Qua đó, có những mô hình mới, cách làm hay có sức lan tỏa lớn trong toàn hệ thống chính trị và Nhân dân.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Giải Ig Nobel 2023 xướng tên phát minh nào hài hước nhất trong năm?

    Giải Ig Nobel 2023 xướng tên phát minh nào hài hước nhất trong năm?

    15-09-2023 19:47:00

    Giải Ig Nobel 2023 xướng tên phát minh về đũa điện, nhà vệ sinh thông minh hay tại sao nhiều nhà khoa học thích liếm đá…, bởi phù hợp với tiêu chí: Nghiên cứu khiến người ta 'cười, rồi suy nghĩ'.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • 8 thói quen xấu của cha mẹ mà con cái dễ bắt chước nhất

    8 thói quen xấu của cha mẹ mà con cái dễ bắt chước nhất

    13-09-2023 09:12:51

    Nhiều bậc cha mẹ phàn nàn rằng con họ nghiện các thiết bị điện tử nhưng thực tế vấn đề thường nằm ở chính họ; nhiều thói quen xấu khác ở trẻ cũng vậy.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Đấu tranh, ngăn chặn hoạt động của tổ chức bất hợp pháp 'Ân điển cứu rỗi'

    Đấu tranh, ngăn chặn hoạt động của tổ chức bất hợp pháp 'Ân điển cứu rỗi'

    07-09-2023 17:29:53

    Xã Linh Phú (huyện Chiêm Hóa) là một trong những địa phương của tỉnh Tuyên Quang có một bộ phận đồng bào dân tộc Mông bị ảnh hưởng bởi tổ chức bất hợp pháp “Ân điển cứu rỗi”.

  • Chú trọng phòng, chống dịch bệnh dịp Lễ Quốc khánh 2/9

    Chú trọng phòng, chống dịch bệnh dịp Lễ Quốc khánh 2/9

    01-09-2023 14:55:48

    Bộ Y tế đã có văn bản gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị tăng cường phòng, chống dịch bệnh dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9.

  • Trái đất nghiêng thêm 80cm trong chưa đầy 20 năm, có đáng lo ngại?

    Trái đất nghiêng thêm 80cm trong chưa đầy 20 năm, có đáng lo ngại?

    01-09-2023 08:32:07

    Độ nghiêng của trục Trái đất gần đây đã gây chú ý khi các nhà khoa học tiết lộ nó đã lệch thêm 80cm trong chưa đầy 20 năm.

  • Nới quy định để người mua nhà ở xã hội không bị làm khó

    Nới quy định để người mua nhà ở xã hội không bị làm khó

    23-08-2023 18:45:20

    Các chuyên gia nhận xét, hiện nay, quy định về thu nhập để đáp ứng điều kiện được mua nhà ở xã hội vẫn còn nhiều bất cập. Điều này đang dẫn đến nghịch lý nhiều người không đủ tài chính để mua nhà ở phân khúc cao hơn phải tìm đến nhà ở xã hội nhưng chính họ lại không phải thu nhập thấp theo quy định hiện tại.