Kết quả tìm kiếm cho "xác tê giác lông cừu"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 521

  • Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    18-08-2023 19:56:31

    Cách mạng tháng Tám năm 1945 là mốc son chói lọi, vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đưa đất nước bước sang kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; đồng thời để lại nhiều bài học quý báu về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.

  • Một vòng ẩm thực Hà thành

    Một vòng ẩm thực Hà thành

    30-07-2023 08:24:12

    Một điều thú vị là nhiều nhà hàng, món ăn của Hà Nội được các thương hiệu quốc tế, các hãng du lịch hàng đầu thế giới vinh danh không phải là nhà hàng, món ăn “sang chảnh” hay “độc, lạ”. Rất nhiều trong số đó vốn là món ăn đời thường, món quà quen thuộc của Hà Nội.

  • 'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    30-07-2023 08:19:15

    Tình hình tội phạm mua bán người trên cả 4 tuyến biên giới Việt - Trung, Việt - Lào, Việt Nam - Campuchia và tuyến biển phía Nam có những diễn biến phức tạp. Các đối tượng tội phạm tìm mọi phương thức, thủ đoạn tinh vi để đối phó với các cơ quan chức năng. Nạn nhân hiện nay không chỉ là phụ nữ, trẻ em, mà đã xuất hiện tình trạng mua bán nam giới, mua bán trẻ sơ sinh, bào thai, mua bán nội tạng, đẻ thuê...

  • An Giang bảo vệ sản xuất trước thời tiết phức tạp

    An Giang bảo vệ sản xuất trước thời tiết phức tạp

    01-08-2023 07:02:54

    Trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt nhiều khó khăn, lợi thế nông nghiệp An Giang ngày càng được phát huy, góp phần quan trọng vào kết quả tăng trưởng chung của tỉnh. Do vậy, tập trung bảo vệ sản xuất trước diễn biến phức tạp của thời tiết, thiên tai, đảm bảo năng suất, chất lượng nông sản là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.

  • Giới khoa học chỉ mới bắt đầu hiểu tác động của COVID-19 đối với não người

    Giới khoa học chỉ mới bắt đầu hiểu tác động của COVID-19 đối với não người

    21-07-2023 14:06:11

    Điều cốt lõi bây giờ là xác định điều gì xảy ra trong não của bệnh nhân COVID-19, và cách đảo ngược thiệt hại.

  • Học Bác từ “nói” đến “làm”

    Học Bác từ “nói” đến “làm”

    21-07-2023 08:25:57

    Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là việc làm cần thiết, nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên. Quá trình ấy cần sự cộng đồng trách nhiệm nỗ lực của từng tập thể, cá nhân, cùng chung tay, góp sức xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Tại Đảng bộ TP. Long Xuyên, học Bác được thể hiện song hành từ “nói” đến “làm”.

  • Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    21-07-2023 03:45:38

    “Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống quý báu ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Đảng, nhà nước và nhân dân ta đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh, người có công với nước đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vậy nhưng, đi ngược lại với những giá trị tốt đẹp của dân tộc, các thế lực thù địch, những đối tượng bất mãn, cơ hội luôn tìm mọi âm mưu, thủ đoạn để xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước đối với người có công nhằm kích động, chống phá Đảng, chế độ, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    19-07-2023 19:59:05

    Trước diễn biến khó lường, tính chất nguy hiểm cũng như sức mạnh mang tính tàn phá của thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai như: bão, sạt lở đất, lũ quét,…buộc chúng ta cần chuẩn bị đồng bộ các giải pháp để sẵn sàng ứng phó, nhất là ý thức chủ động phòng tránh, phòng ngừa, không chủ quan trước diễn biến của thiên tai.

  • Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    Bài 1: Người nữ tù và bản Di chúc của Bác

    13-07-2023 20:14:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...

  • Đau đầu với lừa đảo trực tuyến

    Đau đầu với lừa đảo trực tuyến

    11-07-2023 08:46:07

    Chưa bao giờ các thủ đoạn lừa đảo trực tuyến trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, chứng khoán, ví điện tử... rầm rộ như hiện nay

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Thủ tướng giải đáp, làm rõ nhiều vấn đề cử tri TP. Cần Thơ quan tâm

    Thủ tướng giải đáp, làm rõ nhiều vấn đề cử tri TP. Cần Thơ quan tâm

    08-07-2023 13:15:26

    Sáng 8/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ tiếp xúc cử tri thành phố Cần Thơ.