Kết quả tìm kiếm cho "xách ma túy"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 477

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • Không lan truyền thông tin chưa kiểm chứng về các xuất bản phẩm sử dụng trong nhà trường

    Không lan truyền thông tin chưa kiểm chứng về các xuất bản phẩm sử dụng trong nhà trường

    09-11-2023 14:11:42

    Trong quá trình triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018, không ít lần trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh, nội dung sai sự thật hoặc không chính xác về sách giáo khoa khiến dư luận hoang mang, đồng thời, ảnh hưởng tới uy tín của ngành giáo dục. Vì vậy, cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia giáo dục khuyến cáo người dân nên thận trọng khi tiếp cận các nguồn thông tin không chính thống và không lan truyền những nội dung chưa được kiểm chứng, tác động tiêu cực tới quá trình dạy, học của thầy và trò các nhà trường.

  • Về đầu nguồn biên giới An Giang xem đẩy dồn bắt cá linh

    Về đầu nguồn biên giới An Giang xem đẩy dồn bắt cá linh 

    04-11-2023 19:12:21

    Hàng năm, độ tháng 9 hoặc tháng 10 âm lịch, khu vực bờ kè TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) lại nhộn nhịp cảnh đẩy dồn bắt cá linh - hình thức đánh bắt cá đặc trưng ở vùng đầu nguồn thường hoạt động vào cuối mùa nước nổi.

  • "Đu trend" trào lưu mua sắm đồ second-hand của người trẻ

    "Đu trend" trào lưu mua sắm đồ second-hand của người trẻ

    04-11-2023 08:31:26

    Để tiết kiệm chi tiêu, nhiều bạn trẻ chọn cách mua sắm quần áo second-hand (đồ đã qua sử dụng) thay vì mua đồ mới. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều cửa hàng thanh lý, ký gửi quần áo được mở ra tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), trở thành nơi lý tưởng để các bạn trẻ thể hiện phong cách mà không cần tốn nhiều tiền.

  • Mẹ bầu sắp sinh và người phụ nữ tai biến cần giúp đỡ

    Mẹ bầu sắp sinh và người phụ nữ tai biến cần giúp đỡ

    31-10-2023 06:06:18

    Đó là chị Nguyễn Thị Cẩm Lỳ (23 tuổi, ấp Thạnh An, thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) gặp cảnh chồng mất để lại 3 đứa con nhỏ và một đứa con sắp chào đời, gần tới ngày sinh mà vẫn chưa thể lo tiền viện phí. Đó còn là hoàn cảnh của bà Lê Thị Phượng (61 tuổi, ngụ ấp Hòa Thành, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn) đang chịu nhiều căn bệnh nhưng đã cạn tiền chữa trị.

  • Mặc đẹp như hội fashionista với 1.001 cách diện áo khoác dáng ngắn 'hack tuổi'

    Mặc đẹp như hội fashionista với 1.001 cách diện áo khoác dáng ngắn 'hack tuổi' 

    27-10-2023 09:08:40

    Mùa đông là thời điểm những chiếc áo khoác được chị em tìm mua nhiệt tình. Có muôn vàn kiểu dáng cho nàng lựa chọn, từ áo bomber, áo da đến trench coat, tuy nhiên áo khoác dáng ngắn mới là item được yêu thích hơn cả.

  • Gợi ý quà tặng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    Gợi ý quà tặng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    19-10-2023 09:32:09

    Tặng món quà ý nghĩa, vừa ý người nhận cũng là cách bạn bày tỏ tình cảm chân thành với người phụ nữ mình yêu quý trong Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

  • Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    18-10-2023 18:21:18

    Cặp da công sở được biết đến là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý ông. Không chỉ có chức năng đựng đồ cặp da bò còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho quý ông. Giúp quý ông tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Dưới đây, Gence sẽ giúp bạn khám phá cách chọn cặp da công sở sao cho phù hợp với từng cá nhân.

  • An Giang: Lan tỏa những tấm gương học tập, làm theo Bác

    An Giang: Lan tỏa những tấm gương học tập, làm theo Bác

    17-10-2023 23:21:25

    Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh An Giang xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, tích cực học tập và làm theo Bác trên tất cả các lĩnh vực, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    12-10-2023 08:44:55

    Thời gian qua, tình trạng lừa đảo bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội diễn ra ở nhiều nơi. Nhiều người vì tâm lý ham rẻ, thiếu cảnh giác, tin vào những lời mời chào hấp dẫn đã trở thành nạn nhân của đối tượng lừa đảo.

  • Tăng đột biến tình trạng vận chuyển trái phép hàng hoá qua đường hàng không

    Tăng đột biến tình trạng vận chuyển trái phép hàng hoá qua đường hàng không

    09-10-2023 08:46:08

    Theo Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan), từ đầu năm đến nay, hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hoá qua biên giới tăng đột biến ở tuyến hàng không, cả về số vụ và trị giá hàng hóa vi phạm.

  • Trào lưu diện áo khoác oversized càn quét làng thời trang

    Trào lưu diện áo khoác oversized càn quét làng thời trang 

    06-10-2023 09:53:39

    Những chiếc áo khoác oversized đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi vô số những tín đồ thời trang chọn mặc. Đường nét mạnh mẽ, quyền lực và vẻ đẹp phi giới tính từ phom dáng ngoại cỡ của kiểu trang phục này cho các cô gái thỏa sức biến hóa phong cách bằng tài năng mix mach sáng tạo.