Kết quả tìm kiếm cho "xây dựng điểm lấy mẫu xét nghiệm"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 835

  • Lăng miếu núi Sam - Điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

    Lăng miếu núi Sam - Điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương

    10-09-2023 20:16:25

    Lăng miếu núi Sam (TP. Châu Đốc) đã được Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam và Hội đồng Thương mại và Công nghệ toàn cầu Ấn Độ công nhận danh hiệu Điểm đến du lịch (DL) tâm linh tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng nhằm ghi nhận những nỗ lực phát triển và bảo tồn những giá trị tâm linh, nét đẹp văn hóa của Việt Nam trong sự phát triển DL tâm linh bền vững.

  • Gỡ khó cho quản lý nghề nuôi chim yến

    Gỡ khó cho quản lý nghề nuôi chim yến

    23-08-2023 07:14:06

    Nghị quyết 19/2021/NQ-HĐND, ngày 8/12/2021 của HĐND tỉnh (quy định vùng nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh) giúp nghề nuôi phát triển bền vững, tập trung, sản xuất theo chuỗi liên kết an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, hạn chế ảnh hưởng đến đời sống người dân khu vực đô thị, đông dân cư, tạo cơ sở pháp lý trong quản lý nuôi chim yến. Tuy nhiên, cần nhiều giải pháp đồng bộ hơn trong lĩnh vực này.

  • Thẳng thắn và trách nhiệm trước yêu cầu đổi mới của Quốc hội

    Thẳng thắn và trách nhiệm trước yêu cầu đổi mới của Quốc hội

    15-08-2023 19:52:17

    Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm cao, phiên chất vấn và trả lời chất vấn về hai lĩnh vực là Tư pháp và Nông nghiệp, Phát triển nông thôn tại Phiên họp thứ 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã kết thúc tốt đẹp.

  • Rủi ro lừa đảo khi giao dịch quốc tế: Doanh nghiệp cần làm gì?

    Rủi ro lừa đảo khi giao dịch quốc tế: Doanh nghiệp cần làm gì?

    06-08-2023 14:56:53

    Nếu như trước năm 2020, những "đối tác" lừa đảo các doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu đến từ châu Phi thì vài năm gần đây phổ biến hơn ở những thị trường tiềm năng như châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông.

  • Độc đáo cây di sản đất Thoại

    Độc đáo cây di sản đất Thoại

    04-08-2023 05:13:26

    Trong khuôn viên đình Thoại Ngọc Hầu (thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), vừa diễn ra lễ đón Bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam đối với cây dầu rái. Đây là niềm vui lớn, có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo tồn nguồn gen, cung cấp giống quý giá phục vụ tái sinh.

  • IOM sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam đẩy nhanh mục tiêu xóa nạn buôn bán người

    IOM sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam đẩy nhanh mục tiêu xóa nạn buôn bán người

    30-07-2023 14:09:30

    Bà Park Mihyung, Trưởng phái đoàn Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) tại Việt Nam trả lời phỏng vấn của phóng viên TTXVN về công tác phòng, chống mua bán người ở Việt Nam.

  • Bệnh viện Sản - Nhi An Giang: Nỗ lực thực hiện tuyến chuyên môn cao nhất lĩnh vực sản - nhi

    Bệnh viện Sản - Nhi An Giang: Nỗ lực thực hiện tuyến chuyên môn cao nhất lĩnh vực sản - nhi

    25-07-2023 07:53:31

    Bệnh viện Sản - Nhi An Giang là bệnh viện chuyên khoa hạng II, tuyến chuyên môn cao nhất về khám, chữa bệnh (KCB) trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi khoa của tỉnh. Với trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho 2 đối tượng dễ tổn thương nhất trong xã hội là phụ nữ và trẻ em, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh và thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, với phương châm: “An toàn - Thân thiện - Bệnh viện vì dân”.

  • Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    Tháng Bảy bên tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”

    23-07-2023 08:32:41

    Trước họng súng, lưỡi lê của quân thù, những chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã kết thành một vòng tròn, lấy thân mình bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Bây giờ, một vòng tròn lớn trên cụm tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời” là sự cách điệu của tinh thần “vòng tròn bất tử” ấy. Các anh đã trở thành những tượng đài thiêng liêng trong trái tim hàng triệu người Việt Nam.

  • Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    Bác sĩ nhi Cuba: Việt Nam là sứ mệnh cao đẹp nhất tôi đã hoàn thành

    19-07-2023 19:10:52

    Cơ duyên đưa bác sĩ Annet đến với Việt Nam bắt đầu từ 4 năm trước, và giờ Việt Nam đã trở thành một phần quan trọng trong 'hành trình trưởng thành' của bà.

  • Đau bụng ở vị trí này cảnh báo căn bệnh ung thư số 1 tại Việt Nam

    Đau bụng ở vị trí này cảnh báo căn bệnh ung thư số 1 tại Việt Nam

    15-07-2023 20:27:02

    Đau tức bụng có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau nhưng nếu đau hạ sườn phải, bạn nên cảnh giác nguy cơ ung thư gan.

  • Cao tốc và bài toán cát

    Cao tốc và bài toán cát

    14-07-2023 06:40:46

    Việc đầu tư mạng lưới 6 tuyến cao tốc trọng điểm tại khu vực ĐBSCL được kỳ vọng sẽ “kích hoạt” miền Tây vươn mình phát triển, tương xứng với tiềm năng, lợi thế và đóng góp của vùng đất “Chín Rồng” cho đất nước. Tuy nhiên, nhu cầu cát quá lớn cho đắp nền cao tốc đã đặt ra bài toán khó giữa hoàn chỉnh hạ tầng giao thông và tác động lâu dài đối với mảng kiến tạo đồng bằng, ảnh hưởng môi trường, sinh kế người dân.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…