Kết quả tìm kiếm cho "xóa bất bình đẳng giới"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1010

  • Nỗ lực quan tâm, chăm lo cho người nghèo, các đối tượng chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

    Nỗ lực quan tâm, chăm lo cho người nghèo, các đối tượng chính sách, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

    28-01-2024 19:42:43

    Chiều 28/1, tiếp tục chương trình công tác tại tỉnh Thanh Hoá, tại Khu công nghiệp Hoàng Long, thành phố Thanh Hóa, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Chương trình Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

  • An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    26-01-2024 06:47:29

    Với quyết tâm kéo giảm tội phạm, giữ vững ổn định an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông để Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, bình yên, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tập trung tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ và quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình địa bàn. Qua đó, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn An Giang.

  • Rộn ràng chợ hoa Xuân

    Rộn ràng chợ hoa Xuân

    25-01-2024 06:02:17

    Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã cận kề, nhiều khu vực chợ hoa Xuân trong tỉnh An Giang đã bắt đầu nhộn nhịp. Trên các tuyến đường, muôn hoa, cây cảnh đua nhau khoe sắc rực rỡ, người đi ngắm hoa, người đi chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đẹp, làm không khí đón Xuân thêm rộn ràng.

  • Giá trị của tình bạn, của niềm tin

    Giá trị của tình bạn, của niềm tin

    23-01-2024 09:06:34

    Thủ đô Bucharest của Romania vừa trải qua một trận bão tuyết. Tuyết từng lớp dày trên mái nhà, trên vỉa hè, trên từng chiếc ô tô, không gian phủ một màu trắng xóa. Đang giữa trưa mà nhiệt độ ngoài trời xuống đến -13 độ C, lạnh tê buốt như có hàng nghìn mũi kim đâm vào da thịt.

  • Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

    Cao điểm chống buôn lậu dịp Tết

    22-01-2024 08:37:07

    Cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đây cũng là thời điểm hoạt động buôn lậu kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng và gian lận thương mại “nóng” nhất trong năm.

  • Tình hình y tế xấu đi nghiêm trọng tại Dải Gaza

    Tình hình y tế xấu đi nghiêm trọng tại Dải Gaza

    18-01-2024 14:18:50

    Ngày 17/1, một quan chức của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo những bệnh viện còn lại đang hoạt động cầm chừng ở Dải Gaza đang xấu đi nghiêm trọng do thiếu nhân viên và các trang thiết bị y tế.

  • Thế giới chuẩn bị cho khả năng ông Trump tái đắc cử Tổng thống Mỹ

    Thế giới chuẩn bị cho khả năng ông Trump tái đắc cử Tổng thống Mỹ

    17-01-2024 20:42:07

    Các quốc gia trên thế giới đang chuẩn bị một cách tinh tế nhưng vội vã cho khả năng ông Trump trở lại Nhà Trắng - hãng tin Bloomberg nhận định...

  • Hiệp định CPTPP: Tận dụng thời cơ để thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu

    Hiệp định CPTPP: Tận dụng thời cơ để thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu

    17-01-2024 10:01:23

    CPTPP đã tạo ra cơ hội rất lớn cho Việt Nam tiếp cận thị trường mới, nhưng doanh nghiệp phải tăng tốc hơn nữa để chớp thời cơ trước khi các quốc gia tham gia Hiệp định CPTPP mở cửa hội nhập rộng hơn.

  • Sự ràng buộc giữa hội họa và thi ca trong “Lối gió đường mây”

    Sự ràng buộc giữa hội họa và thi ca trong “Lối gió đường mây”

    14-01-2024 19:27:46

    Lấy cảm hứng từ những vần thơ đầy tinh tế và cảm xúc của Hàn Mặc Tử, họa sĩ Nguyễn Hóa cho ra mắt triển lãm cá nhân đầu tiên - “Lối gió đường mây” như một cột mốc quan trọng, vượt ra ngoài giới hạn hoạt động nghệ thuật quen thuộc, đánh dấu sự lộ diện của anh với công chúng.

  • Cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo nở rộ trong dịp cận Tết

    Cảnh báo nhiều hình thức lừa đảo nở rộ trong dịp cận Tết

    10-01-2024 14:41:41

    Lợi dụng nhu cầu mua vé máy giá rẻ hay các hình thức đầu tư, bán hàng qua mạng, tìm kiếm việc làm thêm… tăng cao trong thời điểm trước Tết Nguyên đán, các đối tượng lừa đảo đã đẩy mạnh các chiêu trò lừa đảo trực tuyến. Dù hình thức lừa đảo không mới nhưng nhiều người vẫn bị mắc lừa, mất từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.

  • Khám phá Côn Đảo có gì đặc biệt?

    Khám phá Côn Đảo có gì đặc biệt?

    08-01-2024 14:41:54

    Côn Đảo nổi tiếng mê hoặc lòng người với những bãi biển dài, cát trắng, nước trong tuyệt đẹp như thiên đường.

  • Không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma túy tổng hợp trong nước

    Không để tội phạm lợi dụng sản xuất ma túy tổng hợp trong nước

    08-01-2024 08:25:32

    Việc điều chế các loại ma túy thế hệ mới khác với các loại ma túy truyền thống, các đối tượng mua các loại hóa chất và học cách pha chế trên mạng để tạo ra các loại ma túy núp bóng các loại nước giải khát, thuốc lá điện tử... Điều đáng báo động “thị phần” mà các đối tượng này hướng tới là giới trẻ, học sinh, sinh viên, tiềm ẩn hậu quả khôn lường.