Kết quả tìm kiếm cho "xóa bỏ các rào cản"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 312

  • An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    21-08-2023 06:50:09

    Những năm qua, các cấp, ngành, chính quyền địa phương đã thực hiện tốt công tác dân vận của chính quyền, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc; tăng cường nguồn lực chăm lo phát triển toàn diện kinh tế, văn hóa - xã hội trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Qua đó, từng bước giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của đồng bào DTTS Khmer trên địa bàn tỉnh.

  • Đầy rẫy “tệ nạn” trên Telegram

    Đầy rẫy “tệ nạn” trên Telegram

    18-08-2023 14:42:44

    Buôn bán dữ liệu cá nhân công khai, group sex, công khai mua bán dâm hay quảng cáo game cờ bạc, lừa đảo... là những thứ đang tồn tại trên Telegram trong suốt thời gian qua.

  • Đảm bảo bình yên trên quê hương Bác Tôn

    Đảm bảo bình yên trên quê hương Bác Tôn

    18-08-2023 06:40:27

    “Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) phát triển mạnh mẽ, với nhiều đổi mới, sáng tạo, gắn với phong trào cách mạng khác của địa phương; huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị ở cơ sở và đông đảo Nhân dân tham gia” - Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh An Giang Nguyễn Thị Tuyết Minh nhấn mạnh.

  • Tuổi trẻ xây dựng văn minh đô thị

    Tuổi trẻ xây dựng văn minh đô thị

    16-08-2023 06:47:41

    Xây dựng đô thị văn minh là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm xây dựng nếp sống mới, phù hợp quy chuẩn cộng đồng theo hướng văn minh - hiện đại. Nhận thức tầm quan trọng đó, các cấp bộ Đoàn khu vực đô thị trên địa bàn tỉnh cụ thể hóa thành phong trào “Tuổi trẻ An Giang tham gia xây dựng đô thị văn minh”, với nhiều công trình, phần việc thiết thực.

  • Những 'cơn gió ngược' trên thị trường gạo thế giới

    Những 'cơn gió ngược' trên thị trường gạo thế giới

    15-08-2023 14:03:49

    Thị trường gạo thế giới đang phải đối mặt với nhiều thách thức, từ hiện tượng thời tiết bất thường El Nino, cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine cho đến lệnh cấm xuất khẩu gạo gần đây của Ấn Độ.

  • Điều gì đã gây ra những vụ cháy rừng kinh hoàng ở Hawaii?

    Điều gì đã gây ra những vụ cháy rừng kinh hoàng ở Hawaii?

    13-08-2023 19:44:19

    Hàng chục người đã thiệt mạng và nhiều người vẫn đang mất tích trên đảo Maui của Mỹ ở Hawaii, sau khi đảo này chìm trong biển lửa vào tuần trước. Biến đổi khí hậu cùng với 4 yếu tố gây cháy đã dẫn đến thảm họa.

  • Canh rau tập tàng gợi miền thương nhớ

    Canh rau tập tàng gợi miền thương nhớ

    13-08-2023 08:34:20

    Cái tên rau tập tàng khiến người ta hình dung đó là thứ rau có xuất xứ không cao sang gì. Thế nhưng, chỉ cần được một lần thưởng thức, đặc biệt là vào những buổi trưa hè oi ả, chắc chắn dư vị thanh mát, ngọt lành của nó sẽ in sâu trong tiềm thức mỗi người.

  • Xây dựng nông thôn mới ở xã biên giới

    Xây dựng nông thôn mới ở xã biên giới

    11-08-2023 05:28:19

    Dù còn nhiều khó khăn, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) vẫn quyết tâm hỗ trợ xã Lạc Quới đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) vào cuối năm 2023. Với xã biên giới này, NTM không chỉ giúp thay đổi bộ mặt nông thôn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, mà còn tạo động lực để người dân gắn bó, phối hợp cùng địa phương và các lực lượng bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

  • Lên non tắm suối

    Lên non tắm suối

    01-08-2023 04:27:42

    Núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) là nơi cao nhất trong dãy Thất Sơn hùng vĩ, được tạo hóa ban tặng nhiều phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, vào mùa mưa, những dòng suối chảy rì rào nước biếc, thu hút nhiều lữ khách thưởng ngoạn.

  • Các loại ma túy nguy hiểm 'núp bóng' thực phẩm và nước giải khát

    Các loại ma túy nguy hiểm 'núp bóng' thực phẩm và nước giải khát

    15-07-2023 19:25:54

    Các loại ma túy này 'núp' tinh vi dưới dạng các gói trà giảm cân, đông trùng hạ thảo, hoặc các gói bột nước trái cây có in các dòng chữ dễ gây nhầm lẫn như Crispy fruit, Crispy fruit grape, Mango.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    05-07-2023 14:19:46

    Lật lại hồ sơ Fulro, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dù đã từng xảy ra trong quá khứ, nhưng bài học cảnh giác thì luôn tươi mới mà vụ tấn công đẫm máu mới đây ở hai xã Ea Tiêu, Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) là một minh chứng đau lòng…

  • Nguy cơ người trẻ ngày càng mất kết nối với gia đình

    Nguy cơ người trẻ ngày càng mất kết nối với gia đình

    30-06-2023 15:20:05

    Nhịp sống hối hả, sự phụ thuộc vào công nghệ và nhiều yếu tố khác đang khiến cho sợi dây kết nối giữa cha mẹ và con cái ngày càng xa vời.