Kết quả tìm kiếm cho "xóa sạch sự sống"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1276

  • 10 nhóm nhiệm vụ trọng tâm của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong năm mới Giáp Thìn

    10 nhóm nhiệm vụ trọng tâm của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong năm mới Giáp Thìn

    13-02-2024 09:39:17

    Đổi mới chương trình giáo dục mầm non, tổ chức thi tốt nghiệp lớp 12 theo chương trình mới, quy hoạch mạng lưới giáo dục đại học...là những nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục trong năm mới.

  • Ngày Tết của nhà Hiếu

    Ngày Tết của nhà Hiếu

    08-02-2024 20:36:02

    Hiếu khoác thêm chiếc áo gió theo ông lên phòng thờ. Thấy ông lau đồ thờ, thằng bé thầm thì:

  • Xuân ấm trong những ngôi nhà đại đoàn kết

    Xuân ấm trong những ngôi nhà đại đoàn kết

    08-02-2024 08:36:53

    Xuân năm nay, nhiều bản làng ở Điện Biên như khoác lên một diện mạo mới bởi sự xuất hiện của 5.000 ngôi nhà mới. Đó là những ngôi nhà được xây dựng nên bằng tình đoàn kết, sự sẻ chia, minh chứng sinh động của truyền thống “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” của dân tộc Việt Nam.

  • Phản bác luận điệu xuyên tạc công tác chăm lo đời sống Nhân dân

    Phản bác luận điệu xuyên tạc công tác chăm lo đời sống Nhân dân

    02-02-2024 07:32:00

    Với quan điểm coi con người là trung tâm, là chủ thể, là mục tiêu, là động lực, nguồn lực phát triển; không hy sinh tiến bộ, công bằng xã hội, an sinh xã hội để chạy theo tăng trưởng đơn thuần, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm chăm lo để người dân có cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. Thế nhưng, mỗi dịp lễ, Tết, các thế lực thù địch vẫn rêu rao xuyên tạc chính sách an sinh xã hội, công tác chăm lo cho Nhân dân…

  • Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt dịp Tết Nguyên Đán hấp dẫn cùng Traveloka

    Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt dịp Tết Nguyên Đán hấp dẫn cùng Traveloka

    06-02-2024 10:15:38

    Đà Lạt, thành phố mộng mơ ẩn mình giữa cao nguyên Lâm Viên, luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch và khám phá. Vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt cùng Traveloka Xperience để tận hưởng không khí se lạnh, cảnh sắc rực rỡ và những trải nghiệm độc đáo tại đây.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Chuyên gia Cuba: Uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam nằm ở tinh thần phê và tự phê

    Chuyên gia Cuba: Uy tín của Đảng Cộng sản Việt Nam nằm ở tinh thần phê và tự phê

    03-02-2024 19:51:13

    Uy tín và sức mạnh của Đảng Cộng sản Việt Nam nằm ở tinh thần Cách mạng, tinh thần phê và tự phê của từng đảng viên. Đây là nhận định của tiến sĩ Ruvislei González Saéz, một trong những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về Việt Nam ở khu vực Mỹ Latinh.

  • Nhiều kết quả vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới

    Nhiều kết quả vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới

    05-02-2024 05:49:32

    Năm qua, các sở, ngành tích cực phối hợp thực hiện các hoạt động “Vì sự tiến bộ của phụ nữ” và bình đẳng giới trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả. Qua đó, góp phần nâng cao vị thế của phụ nữ, thực hiện bình đẳng giới trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc…

  • Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    05-02-2024 05:53:07

    Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an huyện Tri Tôn triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường tuần tra, kiểm soát ngày, đêm để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Đồng thời, vận động thu hồi các loại vũ khí dân dụng, vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ nhằm giảm nguy cơ gây nguy hiểm trong cộng đồng.

  • Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    02-02-2024 08:46:38

    Nhiều vùng đất ngập nước trên thế giới đang bị suy thoái nghiêm trọng và cần được “giải cứu”. Đó là thực trạng đáng lo ngại của việc sử dụng những vùng đất đặc biệt này mà quên đi lợi ích lâu dài và xem nhẹ công tác bảo tồn vì phát triển bền vững.

  • Quán triệt bài viết của Tổng Bí thư tạo khí thế mới, động lực mới hoàn thành các nhiệm vụ được giao

    Quán triệt bài viết của Tổng Bí thư tạo khí thế mới, động lực mới hoàn thành các nhiệm vụ được giao

    01-02-2024 14:20:02

    Ngày 1/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp thường kỳ, đánh giá hình kinh tế - xã hội tháng 1/2024, phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công và triển khai 3 Chương trình mục tiêu quốc gia.

  • Điểm đến ấn tượng ở An Giang

    Điểm đến ấn tượng ở An Giang

    09-02-2024 05:34:52

    Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn hùng vĩ cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh, tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo sẽ là điểm đến ấn tượng khi Tết đến, Xuân về.