Kết quả tìm kiếm cho "xương rồng kiểng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 127

  • Tranh Tết vào vụ

    Tranh Tết vào vụ

    10-01-2023 05:51:18

    Chơi tranh nghệ thuật đã trở thành niềm yêu thích của nhiều người, nhất là dịp Tết đến, xuân về. Tranh treo ngày Tết không chỉ mang lại không gian đẹp, mà còn mang ý nghĩa, tài lộc cho gia chủ trong năm mới.

  • Xếp hạng thêm 5 di tích quốc gia đặc biệt

    Xếp hạng thêm 5 di tích quốc gia đặc biệt

    05-01-2023 14:12:29

    Theo thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, 5 di tích vừa được xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt theo Quyết định số 1649/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Ốc bươu vàng đứng đầu trong danh sách các loài ngoại lai cần tiêu diệt

    Ốc bươu vàng đứng đầu trong danh sách các loài ngoại lai cần tiêu diệt

    26-12-2022 06:02:38

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư vừa ký quyết định phê duyệt kết quả thực hiện kế hoạch “Điều tra, thống kê lập danh mục loài ngoại lai xâm hại trên địa bàn tỉnh An Giang và đề xuất giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn”.

  • Loài cá trên non

    Loài cá trên non

    23-12-2022 04:01:26

    Những dòng suối trong mát, rì rào trên núi Cấm (xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) là nơi trú ngụ của loài cá khá đặc biệt: Cá chành dục. Với người dân trên núi, cá chành dục không còn xa lạ. Nhưng du khách sẽ khá tò mò khi biết đến loài thủy sản chuyên sống ở vùng cao này.

  • Nông nghiệp Tân Châu tiếp tục tăng trưởng

    Nông nghiệp Tân Châu tiếp tục tăng trưởng

    13-12-2022 07:27:36

    Biến đổi khí hậu diễn ra ngày càng gay gắt, dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi thường xuyên xảy ra. Ngành nông nghiệp TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đã đề ra nhiều giải pháp khắc phục nhằm nhanh chóng thích ứng với tình hình, đạt thắng lợi trên các phương diện chất lượng, năng suất, hiệu quả và diện tích canh tác.

  • Cùng kiến tạo góc “sống xanh”

    Cùng kiến tạo góc “sống xanh”

    28-11-2022 07:07:24

    Từ trong cuộc sống hàng ngày đến môi trường học tập, việc xây dựng được một không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nên được lựa chọn, bởi có rất nhiều lợi ích mang lại. Hít thở được không khí trong lành, đánh thức mọi giác quan của cơ thể thì việc học tập, làm việc cũng sẽ đạt được năng suất và hiệu quả cao.

  • Khi sở thích riêng vừa giải trí, vừa kiếm được tiền

    Khi sở thích riêng vừa giải trí, vừa kiếm được tiền

    15-11-2022 07:28:52

    Đi làm và có thể phát triển một thú vui riêng tại nhà để thư giãn, xua đi mệt mỏi là điều mà nhiều người mong muốn. Nguyện vọng đó đang được nhiều người hiện thực hóa, tận dụng tối đa thời gian sau giờ làm việc để trồng hoa, nuôi cá, làm những việc hữu ích. Họ làm trước hết vì sở thích và đam mê, chứ không phải vì thu nhập. Sự đầu tư chuyên môn đã giúp họ phát triển năng khiếu thành nghề “tay trái”, hái ra tiền.

  • Một ngày ở các điểm du lịch tại xã Mỹ Khánh

    Một ngày ở các điểm du lịch tại xã Mỹ Khánh

    12-11-2022 15:16:57

    Ở xã Mỹ Khánh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) có nhiều điểm du lịch sinh thái và vườn sinh thái đáp ứng nhu cầu du khách đến tận hưởng không gian xanh mát sau những ngày lao động mệt mỏi vào những ngày cuối tuần, hay lễ, Tết...

  • Đồng hành thanh niên khởi nghiệp

    Đồng hành thanh niên khởi nghiệp

    19-10-2022 07:19:07

    Với khát vọng vươn lên làm giàu chính đáng, phát triển kinh tế gia đình, nhiều đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đã mạnh dạn khởi nghiệp bằng những mô hình phát triển kinh tế sáng tạo, hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Thu nhập ổn định từ trồng sen đá

    Thu nhập ổn định từ trồng sen đá

    08-06-2022 06:33:08

    Quyết định chọn cây sen đá để khởi nghiệp, nữ thanh niên Huỳnh Thúy Quỳnh (Phó Bí thư Xã đoàn Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã xây dựng một khu vườn nhỏ chuyên trồng sen đá. Khu vườn sen đá của Quỳnh không chỉ phục vụ người dân, du khách đến tham quan, mua cây mà còn được bán đi khắp nơi trong cả nước…

  • Khởi nghiệp từ cây xương rồng

    Khởi nghiệp từ cây xương rồng

    19-04-2022 06:38:48

    Dám nghĩ, dám làm, anh Nguyễn Châu Thanh (ấp Long Hòa, xã Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú) đã khởi nghiệp từ đam mê trồng xương rồng - một loài cây kiểng sần sùi, nhiều gai nhọn, có sức sống mãnh liệt để phát triển kinh tế gia đình.