Kết quả tìm kiếm cho "xem xét chia tay"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 911

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • Trọng tài Ngoại Hạng Anh tung ghi âm phản biện Arsenal, lý lẽ tương tự V.League

    Trọng tài Ngoại Hạng Anh tung ghi âm phản biện Arsenal, lý lẽ tương tự V.League

    15-11-2023 16:28:17

    Ban trọng tài của Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cung cấp các bằng chứng và lập luận để phản biện những lời chỉ trích của Arsenal.

  • Tính năng không thể bỏ qua cho người dân trên Zalo mini app

    Tính năng không thể bỏ qua cho người dân trên Zalo mini app

    14-11-2023 09:39:51

    Zalo mini app của các cơ quan Nhà nước đang giúp hơn 3,5 triệu người dùng Zalo của 8 tỉnh, thành trên cả nước tiếp cận dịch vụ công và thủ tục hành chính dễ dàng, nhanh chóng.

  • An Giang: Hiệu quả kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

    An Giang: Hiệu quả kết nối ngân hàng - doanh nghiệp

    14-11-2023 06:44:40

    Chỉ trong năm 2023, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam chi nhánh An Giang đã 4 lần tổ chức hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp (DN). Những lần kết nối giúp lãnh đạo DN và các ngân hàng gặp nhau, đối thoại, tháo gỡ vướng mắc để DN tiếp cận được nguồn vốn tín dụng phục vụ sản xuất - kinh doanh (SXKD), trong khi ngân hàng cũng giải ngân được nguồn vốn, đảm bảo mục tiêu tăng trưởng tín dụng.

  • Thanh niên thiếu giáo dục, phải trả giá đắt

    Thanh niên thiếu giáo dục, phải trả giá đắt

    14-11-2023 06:15:06

    Không biết bạn mình có mâu thuẫn thế nào, nhưng khi nghe rủ rê đi chém người khác trả thù, Nguyễn Nhựt Hào (sinh năm 2005, ngụ khóm Trung Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đồng ý tham gia. Khi gặp đối phương, dù không hề quen biết hay mâu thuẫn, Hào vẫn thực hiện hành vi hung hăng để gây tổn thương cho đối phương.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • EC đề xuất đàm phán về việc kết nạp Ukraine, Moldova và Gruzia

    EC đề xuất đàm phán về việc kết nạp Ukraine, Moldova và Gruzia

    09-11-2023 08:03:20

    Chủ tịch EC Ursula von der Leyen cho biết Ukraine và Moldova vẫn nên tiếp tục hoàn thiện các cải cách trước khi khối này có thể ấn định lịch khởi động đàm phán chính thức.

  • Đại biểu QH: Ba năm liên tiếp “cháy” chỉ tiêu tăng năng suất lao động

    Đại biểu QH: Ba năm liên tiếp “cháy” chỉ tiêu tăng năng suất lao động

    31-10-2023 20:19:21

    Năm 2023 dự kiến sẽ là năm thứ 3 liên tiếp Việt Nam không đạt chỉ tiêu tăng năng suất lao động đề ra. Các đại biểu Quốc hội cho rằng cần phải có giải pháp quyết liệt cho vấn đề này.

  • Cơ hội bứt phá về giao thông

    Cơ hội bứt phá về giao thông

    01-11-2023 05:54:30

    Hệ thống hạ tầng giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm.

  • Phú Tân tăng cường phòng, chống dịch bệnh

    Phú Tân tăng cường phòng, chống dịch bệnh

    31-10-2023 06:55:19

    Để phòng, chống các dịch bệnh: tay - chân - miệng (TCM), sốt xuất huyết, đau mắt đỏ, các cấp, ngành và UBND xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã và đang tăng cường triển khai các giải pháp tập trung chuyên môn và công tác tuyên truyền.

  • 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    29-10-2023 15:45:34

    Điện ảnh cách mạng Việt Nam đã trở thành 'một dòng sông chảy mãi' lôi cuốn người xem từ những thước phim đen trắng đầu tiên của bộ phim 'Chung một dòng sông' cho đến bây giờ khi điện ảnh đã phát triển vượt bậc bởi công nghệ.

  • Công an cảnh báo lừa đảo khi dùng ứng dụng tạo ảnh hoạt hình trên Facebook

    Công an cảnh báo lừa đảo khi dùng ứng dụng tạo ảnh hoạt hình trên Facebook

    28-10-2023 19:21:19

    Ngày 28/10, Công an TP.HCM phát đi cảnh báo về tội phạm lừa đảo qua mạng thông qua các ứng dụng tạo ảnh đang được nhiều người dùng sử dụng trên mạng xã hội.