Kết quả tìm kiếm cho "xin trả lại sổ cận nghèo"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 316

  • Chống dịch từ những kinh nghiệm đau thương

    Chống dịch từ những kinh nghiệm đau thương

    05-10-2021 08:06:30

    TP.HCM và 18 tỉnh phía Nam dần mở cửa trở lại sau 4 tháng phong tỏa, bắt đầu quá trình phục hồi thách thức nhưng cũng đầy hy vọng phía trước.

  • Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh

    Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp xúc cử tri doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh

    02-10-2021 18:44:01

    Ngày 2-10, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hồ Chí Minh đã có cuộc tiếp xúc cử tri với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố theo hình thức trực tuyến.

  • Chi nhánh Ngân hành Chính sách xã hội tỉnh An Giang tạo điều kiện  thuận lợi cho HSSV tiếp cận nguồn vay vốn vay để trang trải chi phí học tập

    Chi nhánh Ngân hành Chính sách xã hội tỉnh An Giang tạo điều kiện thuận lợi cho HSSV tiếp cận nguồn vay vốn vay để trang trải chi phí học tập

    30-09-2021 20:01:00

    Thời gian qua, Chi nhánh Ngân hành Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh An Giang đã triển khai thực hiện hiệu quả chương trình tín dụng học sinh, sinh viên (HSSV). Qua đó, giúp hàng nghìn em có hoàn cảnh khó khăn trên được tiếp tục đến trường, nối tiếp khát vọng và ước mơ học tập. Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Chi nhánh NHCSXH tỉnh triển khai thực hiện các giải pháp, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho HSSV tiếp cận nguồn vay vốn vay để trang trải chi phí học tập.

  • Nỗ lực “gieo chữ” vùng đất núi mùa dịch COVID-19

    Nỗ lực “gieo chữ” vùng đất núi mùa dịch COVID-19

    30-09-2021 03:36:32

    Bình thường, việc huy động học sinh đến trường ở các địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) đã khó khăn thì trong thời điểm dịch bệnh COVID-19, càng gian nan gấp bội. Để gieo được con chữ trong mùa dịch này, các thầy, cô giáo của Trường THCS Ô Lâm (xã Ô Lâm, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã phải cố gắng rất nhiều.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    22-08-2021 12:07:00

    Chưa bao giờ nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang căng thẳng và vất vả như hiện nay. Và cũng chưa bao giờ, những cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh được trân trọng và quý mến đến như vậy. Nơi tuyến đầu biên giới, họ đã chiếm trọn sự yêu tin của người dân, thắp lên niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Bên lề chuyện làm từ thiện

    Bên lề chuyện làm từ thiện

    08-09-2021 05:42:04

    Giữa đại dịch COVID-19, những câu chuyện tử tế không ngừng được lan tỏa, giúp người nghèo dù trong khó khăn vẫn có thể nở nụ cười. Và đâu đó, khi trao đi tấm lòng, người làm thiện nguyện không khỏi nỗi niềm vì gặp phải cản trở, hiểu lầm hay những trường hợp cố tình nhận quà hỗ trợ, mà đáng lẽ ra nên nhường cho người thiếu thốn hơn.

  • Lan tỏa nhiều hoạt động nhân văn

    Lan tỏa nhiều hoạt động nhân văn

    06-09-2021 23:58:54

    Cùng với việc tăng cường đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Công an huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) còn triển khai nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

  • An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    31-08-2021 17:23:46

    Kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám thành công – Quốc khánh 2-9, nhà báo Hoàng Kỳ (TS Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang) có bài viết “An Giang đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Báo An Giang xin trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí:

  • Nam Định: Nuôi con "siêu đẻ” ở khu ruộng bỏ hoang, anh nông dân 8X thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

    Nam Định: Nuôi con "siêu đẻ” ở khu ruộng bỏ hoang, anh nông dân 8X thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

    31-08-2021 14:14:28

    Với ý chí, nghị lực và khối óc sáng tạo, anh Nguyễn Văn Luận (SN 1982, trú tại thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) đã "hô biến" hơn 2ha ruộng hoang thành ao nuôi ốc nhồi cho thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm. Gia đình anh đã có bước ngoặt đổi đời kể từ đó.

  • Ra sức xây dựng nền giáo dục ngày càng phát triển, tất cả vì thế hệ trẻ, vì học sinh thân yêu

    Ra sức xây dựng nền giáo dục ngày càng phát triển, tất cả vì thế hệ trẻ, vì học sinh thân yêu

    29-08-2021 08:45:30

    Sáng 28-8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến tổng kết năm học 2020-2021, triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022 do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức. Nhân Dân điện tử trân trong giới thiệu bài phát biểu của Phạm Minh Chính tại Hội nghị này:

  • Bộ trưởng Bộ Nội vụ Võ Nguyên Giáp - Người tham gia xây dựng nền hành chính vì hạnh phúc của người dân Việt Nam

    Bộ trưởng Bộ Nội vụ Võ Nguyên Giáp - Người tham gia xây dựng nền hành chính vì hạnh phúc của người dân Việt Nam 

    20-08-2021 08:59:39

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị Đại tướng tài ba của Quân đội và nhân dân Việt Nam anh hùng, Bộ trưởng đầu tiên của Bộ Nội vụ, đã dành trọn cuộc đời gắn bó với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

  • Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    Hai lần xuất gia - Kỳ 1: Thượng sĩ về hưu

    18-08-2021 14:54:47

    Lời tòa soạn: Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông (nguyên mẫu của nhân vật ni sư Huyền Trang trong phim “Biệt động Sài Gòn”) nếu kể một cách vắn tắt thì chỉ gói gọn trong hai lần xuất gia. Nhưng mấy ai thấu hiểu được những giằng xé tâm tư, ray rứt giữa đạo và đời trong lòng bà, giữa những lần xuất gia ấy. Tác phẩm này như một lời tự sự đầy trăn trở của bà, qua góc nhìn của nhà báo Gia Khánh.