Tọa đàm xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

20/10/2020 - 15:35

 - Sáng 20-10, Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh An Giang tổ chức tọa đàm xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, chủ đề: “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em” năm 2020.

Tuyên dương các gương nữ thanh niên đạt danh hiệu “Gương người tốt, việc tốt” năm 2020 và trong thực hiện “Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị”

Hoạt động nhằm nâng cao nhận thức và phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong công tác tuyên truyền bình đẳng giới, chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, chia sẻ kinh nghiệm để xây dựng xã hội Việt Nam ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tham dự tọa đàm, các đại biểu được nghe các tham luận: “Phát huy vai trò của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trong bảo vệ, tránh xâm hại, bạo lực trẻ em” (Đoàn TN Công an tỉnh); “Nâng cao vai trò bảo vệ trẻ em của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Chợ Mới” (Huyện đoàn Chợ Mới); “Phát huy vai trò của cán bộ, ĐVTN và Hội Phụ nữ lực lượng vũ trang địa phương tỉnh trong công tác xây dựng đời sống văn hóa” (Đoàn TN Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh). Tại hội thảo các ĐVTN còn giao lưu, đặt câu hỏi với các diễn giả chủ đề: “Chấm dứt bạo lực với phụ nữ và trẻ em”.

Dịp này, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh An Giang tuyên dương 14 gương nữ thanh niên đạt danh hiệu “Gương người tốt, việc tốt trong nữ thanh niên An Giang năm 2020” và trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Tin, ảnh: THANH HÙNG