TP. Long Xuyên huy động nguồn lực xã hội chăm lo cho người dân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội

16/07/2021 - 12:59

 - Sáng 16-7, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng cùng lãnh đạo TP. Long Xuyên đến thăm, kiểm tra các địa điểm tổ chức tiếp nhận và trao tặng quà cho người dân gặp khó khăn, do bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng cùng lãnh đạo TP. Long Xuyên đến thăm, kiểm tra các địa điểm tổ chức tiếp nhận và trao tặng quà tại phường Mỹ Hòa

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng đến tận nhà trao tặng quà cho người dân

Các địa điểm tổ chức tiếp nhận và trao tặng quà được tổ chức đảm bảo các quy định phòng, chống dịch COVID-19

Tại mỗi nơi đến, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng đã ân cần thăm hỏi, động viên lực lượng tình nguyện tham gia công tác thiện nguyện và biểu dương những tấm lòng hảo tâm có nhiều đóng góp, chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ người dân trong mùa dịch bệnh.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng đề nghị UBMTTQVN TP. Long Xuyên tiếp tục phối hợp các ban, ngành, đoàn thể huy động nguồn lực xã hội phục vụ phòng, chống dịch COVID-19 và tuyên truyền, tạo sự đồng thuận trong nhân dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Đồng thời, tiếp tục vận động, đóng góp của các nhà hảo tâm chăm lo cho hộ cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng yếu thế trên địa bàn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, cũng như khẩn trương rà soát các đối tượng khó khăn mất việc do thực hiện giãn cách xã hội và các đối tượng cần hỗ trợ khác, lập danh sách để có giải pháp cấp phát, hỗ trợ phù hợp với điều kiện địa phương và tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19…

TRUNG HIẾU