TP. Long Xuyên ra mắt mô hình phòng, chống tội phạm ban đêm

01/04/2022 - 10:41

 - Sáng 1/4, Công an TP. Long Xuyên phối hợp Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tổ chức lễ ra mắt mô hình “Phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật về đêm” và ký kết quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị.

Công an TP. Long Xuyên và Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang ký kết quy chế phối hợp

50 phần quà và tiền mặt được trao cho các công nhân, người hành nghề honda đầu và thành viên nhóm "Hiệp sĩ đường phố Long Xuyên"

Thông qua hoạt động của mô hình nhằm tăng cường hơn nữa hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các vi phạm pháp luật về đêm, góp phần đảm bảo tốt an ninh, trật tự (ANTT) trên địa bàn tạo điều kiện thuận lợi, đảm bảo an toàn cho người dân trên địa bàn thành phố làm ăn, sinh sống vào ban đêm...

Đồng thời, phối hợp trao đổi thông tin, tình hình có liên quan đến ANTT, hành vi vi phạm pháp luật xảy ra trong đêm thông qua việc thực hiện nhiệm vụ ca đêm của các công nhân Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang…   

Dịp này, Ban Tổ chức mô hình lễ ra mắt ký kết quy chế và trao tặng 50 phần quà cùng tiền mặt cho các công nhân, người chạy xe honda đầu ban đêm và thành viên nhóm “Hiệp sĩ đường phố Long Xuyên”.

KHÁNH HƯNG