TP. Long Xuyên tuyên dương, khen thưởng các cá nhân tham gia đón tiếp công dân về quê

18/10/2021 - 19:44

 - Chiều 18-10, UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng 1.844 cá nhân có thành tích xuất sắt tham gia đón tiếp công dân về quê hương An Giang.

Lãnh đạo TP. Long Xuyên trao thưởng và tuyên dương  các cá nhân

Thời gian qua, TP. Long Xuyên đã huy động mọi nguồn lực, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đặc biệt, từ đầu tháng 10 đến nay, đã đón gần 60.000 công dân từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh  đã về  An Giang.

Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo thành phố, cả hệ thống chính trị và nhân dân vào cuộc, với hơn 1.700 người, bằng tinh thần xung kích, tình nguyện, không quản khó khăn, vất vả, hiểm nguy, hết lòng phục vụ nhân dân từ khâu tiếp đón, sắp xếp, bố trí vào khu cách ly, cung cấp nhu yếu phẩm, thuốc, xăng xe, sữa, bánh, hỗ trợ tiền cho người già, phụ nữ có thai và trẻ em…, nhằm không để ai bị bỏ lại phía sau. Qua đó, đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng bạn bè các huyện, thị xã, thành phố và trong lòng người dân An Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây biểu dương và đánh giá cao những đóng góp, hy sinh, nỗ lực cống hiến ngày đêm quên mình của các y, bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ công an, quân sự, tình nguyện viên; đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thành phố và các phường, xã  đã  nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ. Cùng với đó là sự sẻ chia, đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương, góp phần giúp thành phố hoàn thành nhiệm vụ đón tiếp công dân chu đáo, an toàn, ấm áp nghĩa tình.

Dịp này, Bí thư Thành ủy Long Xuyên kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân TP. Long Xuyên không chủ quan, lơ là trong công tác phòng,  chống dịch bệnh, tiếp tục giữ vững ý chí, phát huy tinh thần đoàn kết, đồng tâm, hiệp lực bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng cho nhân dân.

Tin, ảnh: NGUYỄN HƯNG